Những điểm vui chơi cực thú vị ở Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ công viên trò chơi, đảo Jeju, lễ hội bùn, đến rừng tre … Hàn Quốc có vô số những trải nghiệm hấp dẫn để bạn khám phá.

Tour tham quan thủ đô Seoul: Thủ đô của Hàn Quốc là một thành phố của những cung điện với 5 di tích hoang cung cổ kính của hoàng gia. Gyeongbokgung là cung điện lớn nhất. Tên cung điện nghĩa là Cảnh Phúc Cung – Cung điện được Phước thiên giới. Gyeongbokgung giống như một khu du lịch phức tạp, dễ dàng khiến du khách nghĩ đến những hình ảnh của Tử Cấm Thành Trung Quốc nhưng nhỏ hơn và yên tinh hơn. 4 cung diện Changdeokgung, Cheonggyeonggung, Deoksugung và Cung điện Gyeonhuigung đủ để đáp ứng chuyến đi của bạn, khám phá lịch sử của bạn.

Những điểm vui chơi cực thú vị ở Hàn Quốc

Lượn chợ Namdaemun và chợ Dongdaemun: Thay vì tham gia vào các khu mua sắm hiện đại, chắc chắn bạn sẽ muốn có những trải nghiệm đáng nhớ trong những khu chợ nổi tiếng của Seoul như Chợ Namdaemun. Và Dongdaemun. Cả hai đều là nơi lưu giữ nhiều đồ lưu niệm, đồ trang sức, trung tâm mua sắm và thực phẩm đường phố. Trước đây, Namdaemun là một chợ ngày, trong khi đó Dongdaemun lại là một chợ đêm. Nhưng gần đây, hai khu chờ đều có lịch mở cửa linh hoạt hơn.

 

Lễ hội bùn Boryeong: Lễ hội bùn đã trở thành một sự kiện nổi bật cho người nước ngoài sống và làm việc tại Hàn Quốc. Nếu bạn còn trẻ, bạn không nên bỏ qua sự kiện tháng bảy này. Đó là một bữa tiệc hoang dã, sôi động kết hợp giữa rượu bia, bãi biển đẹp, bùn điều trị và đám đông đổ về tìm kiếm những giờ vui chới thỏa thích. Lễ hội cũng tổ chức các khu vui chơi giải trí cho trẻ em, chợ quan …

 

Lễ hội hoa anh đào Jinhae: Mỗi năm vào mùa xuân, quận Jinhae (thành phố Changwon) lại tổ chức lễ hội hoa anh đào, thu hút một số lượng lớn du khách yêu hoa anh đào.

 

Tháp Seoul: hay còn gọi là Tháp Namsan, đây là một trong những nơi tốt nhất ở Seoul để xem toàn bộ thành phố. Tháp Seoul thu hút du khách đến thăm, vui chơi với các nhà hàng, cửa hàng, viện bảo tàng. Điểm nổi bật khác ở chân tháp là khu Love Locks, nơi treo hàng ngàn chiếc khoa biểu trưng cho tình yêu. Cho dù bạn muốn tự tay bấm khóa một ở khóa để lại nơi này hay không, bạn cũng nên ghé thăm để chụp một vài tấm ảnh kỷ niệm đặc biệt.

dmz

Tham quan khu phi quân sự DMZ: Bạn không thể tinh là đa đến Hàn Quốc trừ khi bạn đã đến khu vực biên giới DMZ phân chia Hàn Quốc và Triều Tiên. Biên giới được bảo vệ chặt chẽ thường xuyên là tâm điểm chú ý của thế giới. Một chuyến đi đến khu vực an ninh căng thẳng này chắc chắn là một trải nghiệm không thể nào quên trong cuộc sống. Bạn nên chọn một tour du lịch cho phép bạn tham quan Phòng Xanh nổi tiếng trong Khu vực An ninh chung (JSA). Phòng Xanh là nơi tổ chức các cuộc gặp ngoại giao và nói chuyện, nơi có cả lính Hàn Quốc và Triều Tiên. Đặt chân vào Phòng Xanh, bạn có thể được coi là đang đứng cùng lúc ở Hàn Quốc và Triều Tiên. Mỗi năm, JSA nhận được khoảng 100.000 du khách.

Xem thêm: Giơi thiệu chốn “ăn – chơi” khi du lịch Sapa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang