Những điều bạn không thể tin khi đến Dubai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dubai là nam châm tráng lệ như vậy có thể cưỡng lại sự cám dỗ để du khách bởi những kỳ quan hiện đại nhất của thế giới. Không chỉ vậy, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để chiêm ngưỡng những trải nghiệm độc đáo mà bạn “không thể tin” trong mắt anh.
Điều thú vị ‘không thể tin’ chỉ là khi đi du lịch đến Dubai

1. Chiêm ngưỡng tòa nhà chọc trời Burj Khalifa

Burj Khalifa – Dubai Du lịch

Burj Khalifa được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Anh Tom Bright. Tòa tháp được chính thức khai trương vào năm 2010. Với chiều cao lên tới 828m, Burj Khalifa xứng đáng là niềm tự hào của Dubai. Nhìn từ xa, tháp trông giống như một thành phố thẳng đứng, mức đóng cửa, nó giống như một “người khổng lồ”. Ở đây, nếu bỏ ra £ 22,45 (~ 729.000 đồng), du khách sẽ có cơ hội để nhìn thấy tháp và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ ban công cao nhất xem thế giới (124 tầng).

burj_khalifa_pics_17
Tận hưởng thành phố từ tháp Burj Khalifa

2. Kinh nghiệm du lịch của thế giới ngầm tự động dài nhất

Để giải quyết tình trạng giao thông hỗn loạn, chính phủ Dubai đã dành khoảng 6 năm để lên kế hoạch, thiết kế và xây dựng hệ thống tàu lớn được gọi là Metro Dubai. Dài gần 40 km, đây được coi là hệ thống tàu điện ngầm dài nhất thế giới. Đáng chú ý, tất cả mọi thứ từ nhà ga xe lửa đến tính năng tự động hóa. Riêng trạm được xây dựng như một khách sạn lớn để giúp khách có thể thư giãn thoải mái trong khi đợi tàu.

dubai-metro

Bên trong con tàu sang trọng và cực kỳ hiện đại

3. ‘Chi tiền “của khách sạn Burj Al Arab ở

Bạn đang tìm kiếm một nơi để ở lại Dubai với một ngân sách khá chặt chẽ? Vì vậy, bạn chỉ có thể chiêm ngưỡng những khách sạn Burj Al Arab chỉ trong khoảng cách, vì nó “chống chỉ định” cho những du khách đã ví giới hạn. Burj Al Arab được gọi là “khách sạn 7 sao” đầu tiên trên thế giới, được biết đến như một trong những tòa nhà cao nhất thế giới, đường chân trời vô số thống trị của Dubai, tượng trưng cho sự giàu có nhất của Ả Rập.

Dubai-mall-2

Bên trong khách sạn là khu vực đài phun nước hoặc khu vực tiền sảnh, có nhiều chi tiết được trang trí bằng vàng lá, và là cách hợp lý nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng những kiến ​​trúc được dùng bữa tại một trong nhiều nhà hàng trong khách sạn. Có nhiều lựa chọn cho bạn giải trí, nhưng tất cả đều rất đắt tiền, không phải nói quá nhiều nhưng đây là một trong những trải nghiệm cuộc sống của xa hoa nhất trên thế giới.

4. Thưởng thức mua sắm tại một trong những trung tâm thương mại thế giới Dubai Mall lớn nhất

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, nó sẽ tất nhiên không thể bỏ qua Dubai Mall – một trong những trung tâm thương mại lớn nhất thế giới. Nó tập trung hơn 1000 cửa hàng sang trọng, bán một loạt các sản phẩm khác nhau. Ngoài ra, bên trong Dubai Mall cũng có Olympic sân trượt băng, một rạp chiếu phim hoành tráng và “trong nhà đại dương” tên Dubai Aquarium với hơn 40.000 loài sinh vật biển.

Vinh-ba-Tu

Dubai Aquarium

Dubai Mall 2

5. Lang thang dọc theo bãi biển, ngắm Vịnh Ba Tư

Vào mùa hè, nhiệt độ ở Dubai là khá cao nhưng về phía đông, thời tiết sẽ dễ chịu hơn nhiều. Nếu đến Dubai vào lúc này, một hoạt động lý tưởng cho khách du lịch mà đi dạo dọc theo bãi biển. Đi bộ trên bãi cát vàng mềm mại, nhìn những làn nước trong xanh của Vịnh Ba Tư, cho đến khi mệt mỏi, bạn có thể vượt qua vào các quán cà phê và nhà hàng sang trọng để thưởng thức những món ăn, thức uống truyền thống Ả Rập Saudi.

10-trai-nghiem-thu-vi-khi-du-lich-dubai-ivivu1

6. Mặc cả khi mua vàng tại Gold Souk

Gold Souk #2

Một số mặt hàng có thể mua tại một món hời khi đến vàng của Dubai. Go Gold Souk (doanh số bán vàng trên thị trường xuống mức thấp nhất trên thế giới), bạn sẽ tìm thấy tất cả các sản phẩm bằng vàng, bạch kim, bạc lấp lánh ở vị trí nào ở đây. Với hơn 300 thương nhân bán đồ trang sức chuyên cạnh tranh với nhau, bạn chắc chắn nên mặc cả, đôi khi thấp trả bớt một nửa giá, nếu không phải mình là “giả”. Nếu bạn đang đi bộ trên các đường phố xung quanh Gold Souk, lưu ý với những người bán hàng rong trên đường phố với các món “hàng giả thực sự là” phong nha.

Dubai Du lịch đầu ngón tay với các chuyến bay giá rẻ của hãng hàng không Emirates Airline

Được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất thế giới vào năm 2013, Emirates Airline, hãng hàng không của Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) không chỉ là một hãng hàng không sang trọng trên thế giới, nhưng cũng được coi là hãng hàng không chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay, đánh bại các đối thủ sừng sỏ của Mỹ, châu Âu, Nhật Bản …

Dubai-mall-2

Hãng hiện đang khai thác dàn máy bay thân rộng lớn nhất trên thế giới hiện nay với 145 máy bay Boeing 777 và 61 chiếc A380. Đội ngũ tiếp viên hàng không cũng có hơn 20.000 người đến từ hơn 130 quốc gia khác nhau. Emirates Airline đang bay đến 146 điểm đến tại 81 quốc gia trên khắp các châu lục.

Ở Việt Nam, Emirates phục vụ một chuyến bay mỗi ngày từ thành phố Hồ Chí Minh đến Dubai. Sau đó, từ Dubai, hành khách sẽ được kết nối tới các điểm đến khác nhau trong mạng lưới toàn cầu của Emirates.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang