Những điều khiến bạn mất mặt khi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu một cô gái có chiều cao, xinh đẹp và quyến rũ “chớp mắt”, hãy cẩn thận, bởi vì nó có thể là một người chuyển giới. Dưới đây là mẹo vặt du lịch khi bạn đến Thái Lan.

1. Sử dụng nhà vệ sinh công cộng: thường là một nhà vệ sinh công cộng ở Thái Lan không để giấy vệ sinh trong mỗi phòng, vì vậy bạn nên luôn luôn mang theo khăn ăn. Họ sử dụng một ống để rửa, nhưng bạn nên cẩn thận khi sử dụng nước làm áp lực có thể khá mạnh mẽ.

2. Gặp gỡ cô gái chuyển giới: Nếu phía nam, bạn có thể xem các cô gái Thái xinh đẹp, cao ráo, gương trang điểm rạng rỡ và cảm thấy may mắn để “dụ dỗ” họ. Nhưng hãy cẩn thận, nó có thể là một anh chàng để chuyển đổi giới tính nữ.

3. Nói về King: Các câu bình luận về các vua như “Anh đang già đi nhanh quá huh” khi nói chuyện với người dân địa phương sẽ không làm cho họ hạnh phúc. Xúc phạm, một tròng về vua và hoàng gia được coi là thiếu tôn trọng, thậm chí vi phạm pháp luật. Người Thái là vua rất yêu quý.

Nhung-dieu-khien-ban-mat-mat-o-Thai-Lan-ivivu-1
Songkran Lễ hội giật gân sôi động ở Thái Lan. Ảnh: Huffingtonpost.

4. Trong số các thành phố của lễ hội Songkran: The Matador Network, đây là những năm mới thú vị với súng phun nước phun truyền thống ở người, hoặc đổ một xô nước đá vào người. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị tinh thần và ướt lạnh, nhưng không khí sẽ cực kỳ thú vị.

5. cơn giận dữ: Giữ thể diện là một tính năng quan trọng của văn hóa Thái. Mọi người thường che giấu sự bất đồng, sự không hài lòng trong trái tim mà không thể được hiển thị. Nếu cãi nhau to hoặc than phiền, bạn sẽ không đạt được những gì bạn muốn, mà có thể coi là lố bịch.

Chùm tham khảo tour diễn mùa hè của Thái Lan đưa ra mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

6. tiệc tùng quá xa: Bạn có thể nghĩ về tiệc tùng để quên đi cuộc sống ở Thái Lan như trong phim Hangover 2? Bạn có thể bị đốt cháy khi nhảy qua lửa, hoặc bất cẩn trong việc thuê tai nạn xe máy trong tình trạng say rượu lái xe? Thái là người rất lịch sự và không tò mò, nhưng chắc chắn họ đoán những gì đã xảy ra với bạn.

7. Mặc định tất cả mọi người nói tiếng Anh: Thông thường rất ít người Thái nói tiếng Anh tốt. Bạn có thể phải nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ ký hiệu và chỉ ra con đường để mua thức ăn đường phố. Tuyệt đối không được cao giọng hay cố gắng phát âm khi họ không hiểu. Lý tưởng nhất là bạn nên tìm hiểu một vài từ tiếng Thái, đặc biệt là cách chào hỏi và cảm ơn.

Nhung-dieu-khien-ban-mat-mat-o-Thai-Lan-ivivu-2
Thực phẩm Thái Lan thường rất cay. Ảnh: goingmywayz.

8. cay ẩm phẩm: các món ăn Thái là nặng về gia vị và ớt, vì vậy nếu bạn đặt hàng một cay, sẵn sàng với những giọt nước mắt mũi gian giữa nước nóng.

9. Quần áo hàng: thiên đường mua sắm của Thái Lan, đặc biệt là các chợ giá rẻ. Nhưng hầu như không có phòng thử đồ, và nếu bạn đang cố gắng dũng cảm giữa ngày có thể gây ra những cảnh tượng truyện tranh.

10 aerobics Tap trong công viên: Đây là một phong trào phổ biến trong nhiều công viên ở Thái Lan. Tuy nhiên, người nước ngoài được tham gia vào các nhóm tập thể có thể thu hút sự chú ý ngay lập tức.

Nhung-dieu-khien-ban-mat-mat-o-Thai-Lan-ivivu-3
Mùa mưa ở Bangkok. Ảnh: Flickr.

11. Hãy quên ô trong mùa mưa: Tại thời điểm này, thời tiết ở Thái Lan luôn là mưa vào buổi chiều. Nếu bạn đột nhiên gặp mưa trên đường phố mà không có một hộp, bạn sẽ ướt đẫm. Ngay cả những người lái xe không muốn mang theo bạn lướt ướt trượt điều kiện. Vì vậy, luôn luôn sẵn sàng với một chiếc ô.

12. Đừng nhìn cách: Sidewalk ở Thái Lan thường không đồng đều, vì vậy nếu bạn không nhìn đường, nó là rất dễ dàng để vấp ngã. Luôn luôn cẩn thận khi đi bộ trên đường phố.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang