Những điều lưu ý trong phong thủy cầu thang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo khái niệm phong thủy, không chỉ là nơi cầu thang giữa tầng liên kết với nhau với một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong đời sống của các chủ sở hữu. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, sau đây là 5 nguyên tắc bố trí của phong thủy cầu thang, mời bạn tham khảo. rao vặt

Nhiều người thường quan niệm rằng việc xây dựng và trang trí nội thất cầu thang chỉ và thuận tiện mắt là khi nó. Tuy nhiên, khái niệm của phong thủy, việc bố trí cầu thang như thế nào cũng nên có những quy định riêng của họ, nhưng không phải ai cũng biết.

cau thang

Cầu thang cắt góc
Xây dựng cầu thang được thiết kế hình dạng cong là tốt nhất cho tất cả các hộ gia đình. Tuy nhiên, nhiều người không biết hoặc gia đình để tiết kiệm không gian xây dựng cầu thang cắt góc. Điều này làm cho các chủ nhà và các thành viên không có nhiều thành công trong cuộc sống, thậm chí gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ lớn hơn. Đây là nguy hiểm hơn khi cắt góc cầu thang nằm đối diện lối vào chính. Để khắc phục điều này, bạn có thể đặt một chậu cây cảnh, nơi cắt góc để hạn chế cạnh cầu thang và tạo đường cong cho các cầu thang.

Cầu thang kính trọng vị trí
Cầu thang phải được bố trí bên phải hoặc bên trái nhà. Không xây dựng trong nhà cầu thang trung tâm vì điều này có thể gây ra các vết nứt hoặc tách gia đình, tài sản tiêu thụ, gây tổn thất rất lớn và cơ hội bị bỏ qua của các mối quan hệ quan trọng trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, cầu thang nằm ở giữa của ngôi nhà và cũng nằm đối diện với cửa ra vào sẽ gây ra các chủ nhà gặp vấn đề sức khỏe.

Không có các bước xây dựng phải mở
Cầu thang phải luôn luôn được xây dựng hoàn chỉnh và không có lỗ ở tất cả các cấp. Trong khi đó, nguồn gốc của sức sống sẽ không bị phân tâm, chạy những dòng trên để phòng trên lầu. Hơn nữa, đóng cửa cầu thang cũng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình hơn là một cầu thang mở.

Vị trí cầu thang
Xây dựng cầu thang không nên đặt ở cửa, khi cánh cửa cửa hoặc phòng ngủ. Nếu có, nó sẽ tạo ra khí độc hại cho gia đình như là thừa kế tiêu tan, bị mất tài sản, vấn đề sức khỏe ở đầu và cổ. Nếu kết thúc của cầu thang ở phía trước của phòng ngủ, những người thường xuyên ở trong phòng này sẽ gặp phải vấn đề tài chính (tài sản tiêu hao, mất mát) và sức khỏe (trầm cảm, suy giáp).

Nếu kết thúc đối diện cầu thang ngay trước mặt của ngôi nhà, bạn có thể đóng băng nguồn khí độc hại bằng cách giữ cho các hành lang và cầu thang là một sáng, thoáng mát. Ngoài ra, thay thế các cửa kính để ngăn chặn thoát sức sống. Bạn cũng có thể treo một quả cầu pha lê giữa cầu thang và cửa trước; cũng như một tấm gương nhỏ gắn trên cánh cửa trở lại, đối diện với cầu thang để giúp sức sống lên tầng trên.

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm

Hình dạng cầu thang
Phong cách cầu thang cong mềm mại cho là tốt nhất vì nguồn sau đó tốt không khí trong nhà sẽ được lưu hành thường xuyên để các tầng trên. Trong khi đó, cầu thang xoắn ốc, đặc biệt là khi nó được xây dựng đối diện với cửa trước hoặc giữa chủ nhà sẽ làm cho tài sản tiêu tán và có vấn đề về sức khỏe.

Ngoài 5 nguyên tắc trên, bạn nên lưu ý một vài điều để có được cầu thang tạo ra nguồn năng lượng tốt năm yếu tố:
Phòng vệ sinh dưới: Xây dựng nhà vệ sinh ở cầu thang, đặc biệt là trong những ngôi nhà cầu thang trung tâm sẽ tạo ra nguồn khí gây hại cho tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ em.

Các cửa sổ trên cầu thang: Nếu cầu thang của bạn hoặc người dùng cuối để đặt các cửa sổ trong nhà có thể bị mất năng lượng tốt. Xin hãy sửa điểm này bởi các cửa sổ cố định với gỗ dán hoặc màu kính đến nguồn khí khi các cầu thang không bị hút ra ngoài.

Cầu thang thảm: Không sử dụng trên thảm đỏ vì nó gây cảm giác không an toàn. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng gỗ màu thảm, hoặc sử dụng gạch hoa.

Cầu thang: Không để nước làm việc ở đây, ví dụ, đài phun nước, bình thủy, hồ cá … vì điều này có ảnh hưởng tiêu cực đến trẻ em trong nhà. Thay vào đó, bạn có thể biến nơi vào một không gian vận chuyển hàng hóa lớn như một kệ sách hoặc một tour du lịch cơ sở lưu trữ.

Thiết kế và bố trí của phong thủy cầu thang luôn khuyến khích sự nhấn mạnh vào sự ổn định của năng lượng phong thủy như ổn định khi phát sinh ít tác động tiêu cực. Hy vọng rằng các nguyên tắc bố trí cầu thang phong thủy trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành ngôi nhà của bạn như cách tốt nhất!

Xem thêm: Bố cục phòng ngủ theo phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang