Những hòn đảo bé nhỏ, chật chội nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nói đến đảo, nhiều du khách sẽ nghĩ về một vùng đất lãng mạn chỉ có mặt trời, gió biển và cây xanh thơ mộng. Nhưng trong thực tế, có những hòn đảo ngược với trí tưởng tượng của bạn, mặc dù chúng rất nổi tiếng.

 male

Male, Maldives

Maldives được xem là một trong những hòn đảo đẹp nhất hành tinh và là một thiên đường cho tuần trăng mật. Nhưng để tới được thiên đường này, bạn phải đến Male – thủ đô của Maldives trước. Male khá nhỏ bé với diện tích chỉ khoảng 6 km2 nhưng có đến 133.000 người dinh sống và nó đã trở thành một trong những khu vực đông dân cư nhất trên thế giới.

 >>> tour han quoc

Venice, Ý

Venice là một thành phố trải dài 117 hòn đảo nhỏ ở biển Adriatic với hơn 270.000 người sinh sống. Quần đảo là nơi sinh sống của 270.000 người dân, trong khi khu vực này chỉ khoảng 460 km2.

Lucbeck, Đức

Thành phố cổ này được thành lập từ năm 1143 trên một hòn đảo ở miền bắc nước Đức. Các tòa nhà cao tầng ở đây dày đặc dọc theo mạng lưới đường phố chẳng chịt. Có 212.000 người dân chen chúc trong một diện tích 250 km2.

 

Manhattan, Mỹ

Nhộn nhịp, đông đúc là những gì mọi người tưởng tượng về Manhattan. Diện tích của nó chỉ có 59 km2, nhưng ước tính có khoảng 1,6 triệu người sinh sống.

 santa

Santa Cruz del Islote, Colombia

Với khoảng 1.200 người sống trong một diện tích 1ha, đây là nơi đông dân cư gấp 4 lần Manhattan. Trên đảo không có chỗ cho các nghĩa trang, không có bác sĩ và thậm chí là nước máy cũng không. Nhưng với những người sinh sống ở đây thì hòn đảo này vẫn được mô tả như một thiên đường.

 >>> Khách du lịch Ấn Độ ngày càng thích đến Việt Nam

Ap Lei Chau, Trung Quốc

Nằm ngoài khơi bờ biển phía nam của hòn đảo Hồng Kông, Ap Lei Chau có diện tích 1,3 km2 và có 87.000 người dân sống ở đó. Mật độ dân số khoảng 67.000 người / km2.

Migingo, Kenya và Uganda

Đây là một hòn đảo khá nhỏ bé với diện tích chỉ bằng một nửa sân vận động, nhưng có gần 200 người sinh sống, chủ yếu là ngư dân đánh cá. Họ xây dựng nhà ở và neo đậu các tàu thuyền. Hòn đảo nhỏ bé này giống như một trung tâm thương mại khi có các khách sạn, nhà hàng, quán bar, tiệm làm tóc, làm đẹp. Hiện nay nó vẫn là nơi tranh chấp giữa Kenya và Uganda.

Đảo Ebeye, Cộng hoà Quần đảo Marshall (RMI)

Diện tích của đảo là 16,4 km2, nhưng mật độ dân số cao, lên đến 150.000 người / km2. Nó cũng là hòn đảo đông dân nhất của đảo Kwajalein của RMI.

Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang