Những khu chợ ăn đêm nức tiếng Sài thành

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự phong phú về số lượng, chất lượng và giá rẻ làm cho chợ đêm Bến Thành, chợ đêm bận rộn trong Tân Định … khách hàng đến tham quan và trải nghiệm.

ben thanh

1. chợ đêm Bến Thành (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) là một khu mua sắm, ăn uống ẩm thực phổ biến với khách du lịch trong và ngoài nước. Cho bắt đầu từ 19h. Ngoài ra hàng hóa và các phụ kiện, thị trường lớn nhất của Sài Gòn cũng đang sở hữu khu vực thực phẩm với các đặc sản nổi tiếng. Hấp dẫn đặc biệt của đồ nướng bít tết với các cạnh bị cháy và mùi hương pha trộn trong gió.

du lich phu quoc

2. Tân Market Định: Đường xung quanh chợ Tân Định có nhiều nhà hàng khu vực sầm uất nhất thành về đêm. Vì Quận 1 giá lương thực trên thị trường là cao hơn một chút so với những nơi khác. Điểm cộng rất nhiều nhà hàng nổi tiếng với thực khách như cháo sườn, súp cua, bánh canh ngọt ….

3. chợ Bà Chiểu quần áo đêm đầu óc hơn khu vực thực phẩm. Đổi lại, mỗi bàn, gánh nặng hoặc thực phẩm được đánh giá cao. Nổi bật nhất là những gánh nặng đi gà và thị trường gạo nếp char tiếp theo siu. Gánh nặng xôi nhỏ nhưng 4 người bán, ngừng ngừng, đóng gói và cất.

4. Hồ Thị Kỷ chợ hoa (Quận 10) mỗi đêm mùa đông không chỉ đối với người mua mà còn cho hoa thực khách của họ cho các nhà hàng để khám phá. Các mặt hàng lớn nhất được đề cập ở đây là bánh cuốn, bánh hỗn hợp, phá vỡ dài …
Các thị trường thực phẩm của đêm nổi tiếng của Sài Gòn

5. Chợ Lớn hay chợ Bình Tây (quận 5): Trong ngày, thị trường đã nhộn nhịp, đêm bận rộn như nhiều khách du lịch đổ xô đến tham quan, mua sắm, đón hoặc thưởng thức những món ăn ngon. Các món ăn ở đây phần lớn các món ăn Trung Quốc, nhưng bạn có thể tìm thấy gánh bánh canh luôn đông đúc tại các lối vào trên thị trường Tháp Mười đường.

le thi rieng
6. CV chợ đêm gần Lê Thị Riêng (quận 10) là tên của các quầy hàng dọc theo gần Cách Mạng Tháng 8, trước cổng công viên. Nhiều và dễ nhận biết nhất là bánh hỗn hợp, baking lô hồ, kem tươi …

7. Gò Vấp Chợ đêm: Vào ban đêm, các thị trường “trở mình” ẩm thực thành phố với trà, bánh xèo, bánh cuốn, bánh hỗn hợp … Giá của thực phẩm là khá mềm, vỉa hè để rõ ràng, vì vậy bạn rộng file tụ với bạn bè .

Nổi tiếng không chỉ săn quần áo, phụ kiện, giày dép túi xách giá rẻ nhưng cũng ăn thiên đường tuổi teen 8. Chợ Đêm Hạnh Thông Tây (Gò Vấp). Các món ăn ở đây không phải là lạ nhưng ngon, chất lượng và giá cả phải chăng. Được yêu thích nhất là bánh xèo, bụi bẩn, chả giò …

9. Chợ đêm bà Hoa, còn được gọi là người huyện Quảng trường Chợ Tân Bình. Tên này xuất phát từ các thị trường duy nhất là đặc biệt Sài Gòn bán đất này. Như vậy, trong hệ thống này cũng có món mì ống riêng Square, tòa nhà, đập chấm nước sốt gia vị roll, chiên bột nghệ ruột cuộn cảm xúc, ốc gạo lễ gai bưởi …

tour gia re

10. Cho Cay (quận 6), còn được gọi là hoạt động thị trường Minh Phụng từ 18h và cho đến khi bình minh ngày hôm sau. Vào thời điểm thị trường cũng đã được diễn ra tại hàng chục quầy hàng bán thực phẩm trình bày. Attraction là các cửa hàng thực tươi, ngon, giá rẻ (20.000 đồng mỗi đĩa).

11. Chợ đêm làng đại học (quận 9) là một trong những điểm đến phổ biến của sinh viên đại học nói riêng và làng sinh viên nói chung tại thành phố HCM. Ban đầu, chỉ có một số ít sinh viên bán quần áo, mỹ phẩm, từng bước hình thành chợ đêm đông đúc. Khu vực thực phẩm của thị trường đã được cải tạo từ nhà ga xe buýt cũ. Món ăn ở đây phong phú, giá mềm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang