Những lầm tưởng về ăn chay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn chay giảm cân đảm bảo không?

Nhiều người tin rằng người ăn chay có thể giảm cân rất hiệu quả, thậm chí ăn chay để giảm cân. Tuy nhiên, đây là một quan niệm sai lầm.

1434185810-nhung-mat-trai-cua-an-chay-ban-can-biet-1

Nhịn ăn không đảm bảo giảm cân. Xem các biện pháp giảm cân hiệu quả tại rao vặt.

Báo Pháp luật Việt Nam cho biết, không phải tất cả người ăn chay là mỏng hoặc khỏe mạnh. Bởi chế độ ăn chay cơ bản chỉ cần loại bỏ thịt từ chế độ ăn uống hàng ngày, những người này tiếp tục ăn công nghiệp thực phẩm chế biến là không nhận được những lợi ích của một chế độ ăn uống lành mạnh là.

>>> phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả

Hơn nữa, các bữa ăn chay quá thịnh soạn, lạm dụng carbohydrates, chất béo trong chế biến thực phẩm sẽ dẫn đến thừa cân và béo phì.

Thịt giả không có nghĩa là thịt thực sự tốt hơn?

Nhiều người mới bắt đầu thường thấy khi ăn chay là khó khăn, bởi vì họ không được sử dụng để ăn không có thịt chế độ, vì vậy bây giờ có những sản phẩm được chế biến hương vị thịt như làm cho nhịn ăn dễ dàng hơn. Tuy nhiên, thịt giả thông thường có chứa natri, chất bảo quản và phụ gia, do đó, trong một số trường hợp, thực sự ăn lành mạnh hơn nữa.

Do đó, bạn không nhất thiết phải có được một chút để ăn bất cứ sản phẩm động vật nếu bạn muốn. Nếu bạn chọn thịt giả, hãy chắc chắn để xem xét cẩn thận các ghi chú trên bao bì thành phần trước khi sử dụng.

Ăn chay luôn làm cho bạn đói?

Là một chế độ ăn chay không có thịt hiện nay mà bạn cảm thấy đói, thì có lẽ bạn không hiểu các nguyên tắc cơ bản của việc ăn chay. Điều đó có nghĩa là ăn chay không đúng cách khiến cơ thể không nhận được đủ chất xơ, chất béo, nhu cầu protein.

1434185810-nhung-mat-trai-cua-an-chay-ban-can-biet-2

Ăn chay đúng cách không phải là lý do tại sao bạn luôn luôn đói.

Theo tin tức từ Fiber, phần khó tiêu trồng rau, giúp giữ cho dạ dày và ổn định lượng đường trong máu để tránh cảm giác thèm ăn; trong khi chất béo và protein là hai nguồn năng lượng dồi dào và sẽ tiêu hóa chậm hơn. Vì vậy, nếu dạ dày của bạn đòi ăn, được đáp ứng bởi các loại hạt, cung cấp đủ chất xơ, protein và chất béo có lợi cho sức khỏe.

>>> các thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất

Người ăn chay sẽ ảnh hưởng đến các cầu thủ?

Trang sức khỏe, một trang web chuyên về sức khỏe, tiến sĩ Tara Gidus, chuyên gia dinh dưỡng và dinh dưỡng là nổi tiếng phần thể thao Mỹ ý kiến ​​trích dẫn như là hai vận động viên quần chay là Venus Williams (người chơi quần vợt) và Carmelo Anthony (bóng rổ Chiến dịch) không cần phải ăn thịt và vẫn còn ở đỉnh cao của sự nghiệp của mình. Điều này cho thấy, bạn hoàn toàn có thể duy trì chế độ tập thể dục mà chỉ ăn rau.

Theo đó, hiệu quả năng lượng của một chế độ ăn chay là tương tự như chế độ ăn nhiều muối miễn là bạn cần phải đảm bảo đủ nguồn dinh dưỡng nhất định trong phổ biển vốn của sản phẩm động vật (chẳng hạn như protein và vitamin B12).

1434185810-nhung-mat-trai-cua-an-chay-ban-can-biet-3

Ăn chay không ảnh hưởng đến chế độ tập luyện thích hợp. Ảnh minh họa.

Ăn chay có nghĩa là nhịn ăn hoàn toàn?

Nhiều người đã nghĩ về việc ăn chay bên phải cùng cực đó là hoàn toàn ăn chay và thịt loại bỏ khỏi thực đơn. Tuy nhiên, điều này là không hoàn toàn tốt. Thay vào đó, bạn nên thêm một ít thịt trong chế độ ăn.

Trong thực tế, một nghiên cứu năm 2009 trong tạp chí Medical Innovations Archives of Internal Medicine đã phát hiện ra rằng nếu phụ nữ chỉ ăn 1.000 calo mỗi thịt 9gr, họ là 21% ít có khả năng chết vì bệnh tim mạch. Nếu bạn quyết định ăn chay thuần túy vì lý do sức khỏe, sẽ được hoàn toàn tốt nếu bạn ăn một ít thịt gà vào một dịp đặc biệt.

Xem thêm: cách giảm cân nhanh trong vòng  1 tuần

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang