Những lễ hội độc đáo vào tháng 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bầu không khí sôi động của lễ hội San Fermin (Tây Ban Nha), Gion Matsuri Festival (Nhật Bản), lễ hội bùn Boryeong (Hàn Quốc), … là một trong nhiều lý do “kích thích” bạn nhấn du lịch đường bộ trong tháng Bảy.

Các lễ hội sôi động ‘kích thích’ bạn nhấn các tour du lịch đường bộ trong tháng Bảy

Xem thêm tour du lịch Nha trang hè 2015 giá rẻ.

1. San Fermin Festival, Tây Ban Nha

Lễ hội San Fermin, còn được biết đến dưới tên Pamplona Bull Run, sẽ diễn ra từ ngày 06-ngày 14 Tháng Bảy mỗi năm. Lễ hội được diễn ra tại thành phố Pamplona, ​​Tây Ban Nha. Điểm nổi bật của lễ hội là con bò đấu bò và bò đuổi. Những hoạt động này thường bắt đầu lúc 8 giờ sáng đến chiều tối. Thế giới lễ hội đấu bò nổi tiếng ở Pamplona từ đầu những năm 20 của thế kỷ trước, nhưng nó chỉ thực sự nhà văn nổi tiếng Ernest Hemingway miêu tả sự kiện này trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “The Sun Also Rises” năm 1927.

nhung-le-hoi-soi-dong-kich-thich-ban-len-duong-du-lich-thang-7-ivivu-1

Lễ hội Gion Matsuri 2. Nhật Bản

Đây là một lễ hội với lịch sử khoảng 1.100 năm, và đang diễn ra đều đặn từ 1/7 đến 31/7 hàng năm ngày, để phản ánh nền văn hóa truyền thống và sự thịnh vượng của Kyoto. Được coi là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, lễ hội là cuộc diễu hành của hàng chục chiếc xe lớn, được trang trí vô cùng rực rỡ trên các đường phố chính của thủ đô cổ xưa của Kyoto.

3. Carnival Santiago, Cuba

Cuba Santiago lễ hội được tổ chức trong tháng Bảy ở bờ biển phía đông của hòn đảo, thu hút du khách trong mùa hè để thưởng thức âm nhạc với những điệu nhảy nổi tiếng của Mỹ Latinh và Cuba như mambo, rumba, chachacha với trang phục độc đáo. Mẹo du lịch khi đến với Cuba bạn co thể tham khảo tại đây.

nhung-le-hoi-soi-dong-kich-thich-ban-len-duong-du-lich-thang-7-ivivu-2

4. Lễ hội tắm bùn Boryeong, Hàn Quốc

Lễ hội này đang thu hút nhiều khách du lịch quốc tế tại Hàn Quốc, được tổ chức từ ngày 18 đến 27/7 tại bãi biển Daecheon tại tỉnh Chungcheongnam. Trong suốt lễ hội, du khách có thể thỏa thích chơi trong bùn, bùn trượt và thậm chí bơi trong bồn tắm bùn lớn. Du khách cảm thấy tràn đầy năng lượng có thể cố gắng đào tạo trên biển với bùn, trong khi những người tìm kiếm một cái gì đó thoải mái hơn có thể nghỉ ngơi trong khu vực với massage bùn. Vào buổi tối, bữa tiệc trên biển sẽ tiếp tục với âm nhạc và pháo hoa.

5. Liên hoan Nghệ thuật Agitagueda, Bồ Đào Nha

Làm thế nào về 240km về phía bắc của Lisbon, một thị trấn nhỏ dưới 50.000 Agueda trở thành tâm điểm của du lịch ở Bồ Đào Nha tháng 7. Bởi vì trong giai đoạn này, các con hẻm Agueda, đã trở thành một màu sắc sống động hình ảnh trên cao bởi hàng ngàn chiếc ô (dù) đường phố đầy màu sắc điền trưng bày trong lễ hội nghệ thuật Agitagueda.

nhung-le-hoi-soi-dong-kich-thich-ban-len-duong-du-lich-thang-7-ivivu-4

6. thi bắn pháo hoa Quốc tế Vancouver, Canada

Cuộc thi bắn pháo hoa Celebration của ánh sáng được xem là một trong những sự kiện uy tín nhất tại Canada. Kể từ năm 1990, Vancouver là chủ nhà của cuộc thi bắn pháo hoa tầm vóc quốc tế. Sự kiện này diễn ra hàng năm vào ngày 25/7 và kéo dài trong 4 ngày. Mỗi màn pháo hoa kéo dài 25 phút.

7. Lễ hội vẽ trên cơ thể người, Áo

Thế giới Body Painting được biết đến như một nghệ thuật độc đáo khi các nghệ sĩ đại diện cho các bản vẽ trên cơ thể người. Tại Áo, người Body Painting Lễ hội được tổ chức từ ngày 1 đến 7/7 hàng năm và thu hút hàng ngàn khách du lịch tham quan lễ hội. Hãy đến đây những ngày này bạn sẽ có đôi mắt xem các bản vẽ nghệ thuật sống động trên cơ thể con người, với màu sắc khác nhau. Các công trình bao gồm các bộ phận nhạy cảm của cơ thể con người kín đáo và tinh tế được coi là công việc tuyệt vời. Tìm hiểu thêm nhiều kinh nghiệm du lịch thú vị.

Image: The World Bodypainting Festival in Poertschach

8. Imparja Camel Camel Race Cup, Australia

Đua Imparja Camel Cup được coi là một cực kỳ hấp dẫn, một cuộc biểu tình thú vị của việc thực hiện đúng Úc khi chạy trên Camelback – động vật mà không được sử dụng để tăng tốc độ đua. Sự kiện đang diễn ra tại thị trấn Alice Springs, một khu vực khá hẻo lánh ở miền Bắc nước Úc, thu hút nhiều du khách và người dân địa phương tham gia.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang