Những lợi ích của gấu bông với trẻ nhỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trẻ em thường thích chơi với gấu bông và chó bông, bởi vì qua đó, chúng có thể bày tỏ những cảm xúc mà các mình không được nói trong lời nói và các bạn thú nhồi bông luôn luôn lắng nghe bé.

Ngày nay, các bậc cha mẹ hãy cùng khám phá những lợi ích của đồ chơi thú bông đối với trẻ và tìm hiểu cách làm thế nào để mang đến cho em bé của bạn những trải nghiệm tốt nhất khi chơi với gấu bông.

 Xem thêm: mua Tranh phong cảnh tại đây

  1. Dạy bé của bạn cách tự chơi

Một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của trẻ nhỏ là bị cha mẹ bỏ lại. Để giảm bớt nỗi sợ hãi này, cha mẹ hãy khuyến khích chúng chơi với gấu bông ít nhất 10-15 phút, vài lần một ngày. Chơi với gấu bông không chỉ giúp tăng tính độc lập, mà còn giúp giảm stress , điều hòa huyết áp và kích thích việc sản xuất hormone Erdophins. Hormone này hoạt động để mang lại một cảm giác hạnh phúc, yêu cuộc sống, niềm tin, sức sống và sự căng thẳng sẽ kích thích trẻ sáng tạo.

 gau bong

  1. Hãy để bé học hỏi những kỹ năng mới

Bằng cách chơi với gấu bông, trẻ em có thể thực hành các kỹ năng đã được học. Như đánh răng, mặc quần áo cho con gấu bông. Trẻ em thường thích chơi trò giả vờ, bởi thời gian này, chúng có thể chơi và làm những điều người lớn thường làm.

Thông qua việc đóng vai, chúng sẽ hiểu được thế giới xung quanh chúng và làm tăng khả năng học hỏi.

 >>> 10 kinh nghiệm giúp cô dâu lựa hoa cưới ấn tượng nhất

  1. Dạy trẻ cách thể hiện cảm xúc

Các trẻ em khoảng 2-3 tuổi có nhiều để khả năng khi người lớn không làm như chúng muốn và thường kết thúc với sự tức giận vì chúng không biết đó là những biểu hiện cảm xúc tiêu cực.

Là cha mẹ, bạn có thể chắc chắn rằng chúng kiểm soát được cảm xúc của mình. Nếu bé khóc bất cứ khi nào bạn bỏ chúng lại hoặc bất cứ khi nào đến nhà trẻ, bạn có thể thử để diễn lại những khoảnh khắc ở nhà. Lấy con gấu nhồi bông và giả vờ đưa đến nhà trẻ, sau đó đặt câu hỏi như “Tại sao em lại khóc gấu bông? Vấn đề của Gấu là gì?”. Sau đó, khuyến khích bé phản ứng thay cho gấu, cho bé thấy rằng việc đi nhà trẻ không phải tồi tệ như bé tưởng tượng. Các trường mẫu giáo có những giáo viên giỏi, nhiều hoạt động thú vị, đồ chơi và có nhiều bạn để chơi. Bé của bạn sẽ sớm được về nhà và kể với mẹ những gì diễn ra ở trường.

Để cho bé nhìn thấy những điều tích cực bằng cách trấn an con gấu bông của bé. Bằng cách đó, chúng sẽ có những công cụ cần thiết để áp dụng chúng vào chính mình.

  1. Giúp con bạn hòa nhập với xã hội

Khi bé chơi với gấu bông là một cơ hội để thực hành các kỹ năng xã hội. Để dạy cho con những kỹ năng quan trọng như xếp hàng, chia sẻ và thông cảm với người khác, bạn hãy lấy con gấu bông yêu thích của bé, giả vờ như bạn đang ở một bữa tiệc sinh nhật. Sau đó, dạy cho bé: “Chiếc bánh nên được chia ra để mọi người đều có một phần nhé. Nếu không gấu bông sẽ buồn hay tức giận đấy. Sẽ không công bằng nếu chỉ có một số ít người có bánh và những người khác thì không, phải không?”

 Xem tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang