Những món chồng dĩa càng cao càng vui

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ có các món ăn ngon mà còn là một niềm vui vô lượng và hứng thú với … những cái tách.

Nhiều tín đồ có niềm vui từ việc ăn chén chồng, dĩa lên tầm cao cao cả và theo cốc của chồng, một tấm đã được trao đổi với bạn bè những người ăn nhiều hơn. Một số thậm chí còn thích chụp những “chiến lợi phẩm” của mình và đăng tải trên các mạng xã hội. Nhìn xung quanh Sài Gòn và điểm cuối cùng của món ăn “hạnh phúc như ăn uống” là bất kỳ.

che mam

1. Chè mâm

Đúng như khẩu hiệu “càng nhiều càng tốt,” một phần khay trà bao gồm 16 chén nhỏ với các loại khác nhau của trà, bạn có nhiều lựa chọn mà không sợ bị buồn chán hoặc tăng cân. Nó là món ăn truyền thống của Việt Nam như trà trà trắng, đậu, chè, ngô, chè đậu đen, chuối trà … nhưng khi bán dưới bánh sau 16 cốc này … thú vị hơn.

Những chiếc tách trà dễ thương, ngọt, chuối hương vị thơm, đậu ăn kèm với béo dừa quyến rũ bạn cho đến khi bạn nhận ra trên bảng mà là tất cả đống cao ngất của ly.

>>> tour du lich malaysia

2. Buôn bánh ướt

Mỗi phần bao gồm một đĩa bánh ướt bánh mì, một đĩa rau và ba nước sốt, ăn kèm như thịt, giò, xoài, dưa, họ phải gọi được bao gồm, sổ sách của cổ phiếu và sẽ ăn bánh để thưởng thức. Với mức giá siêu rẻ, chỉ có 2.000 đơn vị hợp đồng, thực khách của nhà hàng không chỉ tìm thấy niềm vui trong công việc mà còn được thưởng thức bánh ngọt trong chiếc bánh lên một chồng đĩa rất cao bởi vì không ai có thể dừng lại để thưởng thức chỉ là một tấm bánh.

banh beo

3. Bẩn bánh cup

Đặc sản bánh Dirt là một trung tâm và rất yêu thích ở Sài Gòn. Dirt bánh làm từ bột gạo và phù hợp màu trắng trong chén nhỏ, phía trên là một ít tóp mỡ, hành tây và tôm, nước sốt ít ngọt chan lên là để thức ăn không ngừng.

Bởi vì hương vị tuyệt vời, thành phần chính là gạo, ít dầu mỡ, vì vậy ngay cả ăn kích thước nhất định, nó không phải là mệt mỏi. Thách thức bạn xã hội những người ăn nhiều bánh bẩn cốc cũng là một niềm vui tốt để thử, thay vì ăn như anh chăm chú lướt điện thoại thông minh.

4. Lau bằng chuyen

Lẩu băng chuyền không phải là một món ăn thuần Việt và cũng là một “nhân vật” trẻ hơn 4 mục trong danh sách này, nhưng cũng làm cho người ta không thể ngừng ăn phuộc cao chót vót chồng. Mỗi mặt hàng thực phẩm khác nhau sẽ được thu thập trong một món ăn, đặt trên băng chuyền. Khách hàng muốn ăn bất kỳ thực phẩm họ sẽ ngã ba đó. Đối với mỗi địa chỉ chính xác một số thực phẩm, hầu như những thực khách phía trước trong cửa hàng lẩu cũng là một cao chồng tấm băng chuyền.

>>> du lịch vũng tàu

Băng tải lẩu lẩu bao gồm nhiều khác nhau, tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể chọn canh và nguyên liệu, nhưng cũng nếm các món ăn mà chỉ là gia vị miệng, thịt bò, thịt, rau xanh tươi và có được nhập khẩu nguyên liệu bạn đã bao giờ thử trước.

banh can

5. Bánh căn

Như một món ăn phổ biến ở các tỉnh ven biển Nam Trung bộ như Khánh Hòa, Bình Thuận, bánh mì phẳng là một món ăn “chồng tấm” thu hút nhiều tín đồ của Sài Thành ăn. Bánh mì làm từ bột gạo, nhưng không phải nhựa như bánh bèo, đo gần như bánh bèo, mỗi cặp gồm hai bánh pie nền lấy nhau.

Khi ăn, chỉ cần thả một bánh mì phẳng nóng vào nước sốt ớt chua ngọt, thêm một ít mỡ hành béo béo, một số xoài nguyên chất xơ, một số thành viên thịt xíu mại, hai ba quả trứng chim cút, thêm một kho cuộn cá khác chỉ là có thể diễn tả bằng lời, “lửa công khai tốt.” Một cơ sở tấm bánh chỉ có 5 cặp, ít bão hòa, do đó, các thực phẩm không gây mệt mỏi mà mỗi một thời gian cuộc gọi hơn.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang