Những món quà 8-3 siêu độc nên tặng chị em

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với một mức giá hấp dẫn chỉ từ 40.000-500.000 đồng / sản phẩm, hoa hồng tươi đầy màu sắc của Nhật Bản siêu cực lạ mắt, hoặc từ nội y, đất sét … sẽ khiến nhiều ngừoi phụ nữ “tròn xoe mắt” vì thích thú.

>>> hoa tang 8-3

Hoa hồng được “ngụy trang” một cách thông minh mà nhiều người khó có thể nhận ra đó là được làm từ đồ lót. Đây là món quà gây cháy hàng liên tục trong các ngày 14/2 vừa qua.

hoa hong

Dạo quanh các tuyến đường Nguyễn Tri Phương (Q.10), Nguyễn Trãi (quận 5) … các cửa hàng hoa, cửa hàng lưu niệm đã bán nhiều loại hoa tươi là món quà không thể thiếu trong những ngày lễ này. Đặc biệt, Những món quà độc lạ, khác thường như hoa hồng xà phòng, một bó hoa dạng gấu, hoa làm từ đất sét … Ngoài ra, các sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn để tặng cho người phụ nữ thân thương những món quà như gậy chụp ảnh tự sướng, dây chuyền usb, khung ảnh kỹ thuật số.

>>> Cùng làm bánh tặng nàng 8-3 nào!

Trong đó, hoa đất sét là một món quà cho những khách hàng muốn tận tay làm tặng cho người phụ nữ yêu thương. Khách hàng có thể mua đất sét ở cửa hàng trên đường Nguyễn Tri Phương (Q.10) để uốn nắn thành những hình hài hước, ngộ nghĩnh như: hoa hồng, hoa mai, xe máy, xe hơi ….

Hoa hồng gấu bông với giá trung bình từ 150,000-500,000 đồng/bó cũng làm cho nhiều phụ nữ yêu thích.

Loại hoa hồng nhiều màu sắc tươi ướp công nghệ Nhật Bản giá dao động từ 240.000-260.000 đồng / bông để trong cốc thuỷ tinh vô cùng xinh đẹp. Khách hàng có thể chọn các loại hộp khác nhau..

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang