Những sản phẩm kệ thép v lỗ dùng thông dụng trong GĐ hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những sản phẩm kệ thép v lỗ dùng phổ biến trong hạnh phúc gia đình hiện đại

Các sản phẩm kệ thép đa năng có nhiều tác dụng trong đời sống, được sử dụng rộng rãi làm kệ chứa hàng, giá kệ kho hàng, kệ thép đa-zi-năng có chức năng lưu trữ số lượng lớn, được dùng nhiều trong kho, bãi, hãng xưởng sản xuất với kiến thiết và kích thước lớn.

Auto Draft

Kệ thép v lỗ để vật dụng đa năng

 Ngoài ứng dụng trong công nghiệp, kệ thép v lỗ ngày nay trở thành đồ dùng nội thất trong hạnh phúc gia đình với thiết kế đơn gỉan, tinh tế, thẫm mỹ cao.

Vì sao kệ thép v lỗ trở thành đồ dùng phổ biến trong nhà bạn ???

 

Kệ thép v lỗ làm giá kệ treo tường

 Cấu tạo vô cùng đơn giản, gồm các thanh thép v lỗ, sử dụng ốc vít, thao tác làm việc tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng, không cần nhiều dụng cụ cần thiết, không đòi hỏi quá trình kỹ thuật khó khăn.

Kết cấu kim loại, cứng cáp, chắc chắn, cất giữ nhiều đồ dùng trong gia đình không lo ngại về độ an toàn của giá kệ.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Kệ thép v lỗ chân thiết kế kiến thiết bánh xe di chuyển tiện lợi

 Các chân trụ chị lực bằng thép, thuận tiện hơn nếu gắn bánh xe di chuyển.

Mâm kệ, khung kệ sơn phủ công nghệ cao, chống mối mọt, trầy xước, bảo quản đồ đạc, vật dụng không bị ẩm mốc đảm, côn trùng, đồng thời đảm bảo an toàn an toàn sức khỏe, thuận lợi vệ sinh, vệ sinh.

Kệ thép v lỗ form size nhỏ gọn, dễ dàng, đặt được nhiều vị trí không giống nhau trong nhà, tận dụng tối đa không gian diện tích,đặc biệt những khoảng không góc phòng, vách tường,.. Phù hợp cho những căn nhà phố, nhà thành thị, có diện tích vừa và nhỏ.

Sản phẩm kệ thép v lỗ là sản phẩm tối ưu giúp tiết kiệm diện tích bảo quản, cất giữ đồ dùng trong gia đình, tăng tính ngăn nắp và gọn gàng, sạch sẽ, nhỏ gọn cho không gian nhà bạn.

Đồng thời, kệ thép đa năng này giúp bạn tiết kiệm quỹ thời gian, tận hưởng không gian sống vui vẻ, thoải mái, có khá nhiều thời gian sinh hoạt riêng hơn nếu phải luôn thường xuyên dọn dẹp, dọn dẹp vệ sinh, sắp xếp với rất nhiều vật dụng linh tinh, bừa bãi trong nhà không biết phải thu dọn vào đâu cho gọn gàng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Kệ đa năng có phong cách thiết kế tiện dụng, nhiều mẫu mã, form size, màu sắc,… tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng. thuận tiện cho hầu hết mọi hạnh phúc gia đình. Chi phí tiết kiệm, độ bền sản phẩm chất lượng cao.

 Một yếu tố quan trọng khác là sản phẩm kệ thép v lỗ dùng trong gia đình được sản xuất với màu sắc đẹp mắt, tinh tế và sắc sảo, độ sáng bóng cao, góp phần tăng cường mức độ hoành tráng, sự lộng lẫy trong thiết kế kiến thiết đồ nội thất cho hạnh phúc gia đình bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang