Những ứng dụng báo thức bạn nên tải về nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn cần một động lực để kéo mình ra khỏi chiếc giường thân yêu mỗi buổi sáng? Vui lòng tham khảo các ứng dụng sau đây.

Việc đứng dậy và ra khỏi giường vào buổi sáng là một cuộc đấu tranh thực sự đối với nhiều người, nhưng những biện pháp báo thức có thể làm cho mọi việc dễ dàng hơn.

>>> Xiaomi Mi 5 vượt mặt Galaxy S7 và LG G5

Có một loạt các ứng dụng và tiện ích được thiết kế để đánh thức theo cách bạn muốn vào buổi sáng. Có lẽ bạn cần một chút phương pháp báo động “tàn bạo” hơn một chút với khả năng để ngăn cản bạn có thể nhấn nút tắt một triệu lần các ứng dụng để nhẹ nhàng thức dậy trong một buổi sáng.

Dưới đây là 9 cách báo thức mà bạn có thể thử mỗi buổi sáng để dễ dàng bước ra khỏi chiếc giường mềm mại của mình.

  1. Walk Me Up: không dừng lại cho đến khi bạn đi bộ

Giá: Miễn phí (hỗ trợ iOS)

Walk Me Up là một ứng dụng báo thức rằng sẽ không dừng lại cho đến khi người dùng đi bộ. Đó là một thủ thuật tinh vi để giúp bạn ra khỏi giường, nhưng lưu ý rằng để sử dụng ứng dụng này trên điện thoại của bạn, không được để ở chế độ im lặng và bạn phải kích hoạt tính năng thông báo của điện thoại thông minh.

 speak

  1. SpeakToSnooze: cho phép bạn nói chuyện với một đồng hồ báo thức

Giá: Miễn phí (hỗ trợ iOS)

Ứng dụng này có thể điều khiển bằng giọng nói, do đó bạn không cần phải mò mẫm để tắt báo thức. Bạn chỉ cần nói “snooze alarm” để bật lại ứng dụng sau đó một thời gian hay “alarm off ” để vô hiệu hóa ứng dụng hoàn toàn.

 >>> Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

  1. UHP: ‘sẽ cho bạn bè trên Facebook của bạn biết nếu bạn không thức dậy

Giá: $ 1.99 (hỗ trợ iOS)

Tính năng độc đáo của UHP là người dùng có thể thiết lập để tự động “troll” mình trên Facebook hoặc Twitter nếu bạn không thức dậy đúng giờ vào buổi sáng. Cụ thể, nếu bạn không ra khỏi giường và đi bộ với điện thoại thông minh của bạn, ứng dụng sẽ ngay lập tức “mách lẻo” cho bạn bè trên Facebook biết.

  1. Alarmy: bạn có một đối tượng chụp ảnh đồ vật mới tắt được ứng dụng

Giá: Miễn phí (Android) và $ 1,99 (iOS)

Alarmy là một ứng dụng báo thức “tàn bạo” buộc bạn phải ngay lập tức ra khỏi giường. Bạn có thể thiết lập để chụp ảnh của bất kỳ thiết bị trong phòng, nếu bạn không làm điều đó bạn sẽ không bao giờ tắt được ứng dụng vì nó chỉ đơn giản là không có các nút chức năng.

  1. Sleep Cycle: ứng dụng báo động có khả năng tối ưu hóa thời gian của bạn

Giá: Miễn phí (iOS, Android)

Mục tiêu của Sleep Cycle là để đánh thức bạn vào thời điểm tối ưu. Khi bạn thiết lập một thời gian đánh thức (30 phút, 1 giờ …), ứng dụng sẽ chọn thời điểm thích hợp nhất khi gần đến thời gian thiết lập để đánh thức bạn.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang