Những vấn đề hay mắc với cổng tự động & biện pháp khắc phục

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lắp đặt cổng tự động là 1 chuyện, giữ cho cổng luôn ở tình trạng hoạt động tốt lại là chuyện khác. May mắn thay, các kỹ thuật viên Hệ thống Cổng Tự động Bisco của chúng tôi rất sẵn lòng cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng thường xuyên.

Nhưng trong trường hợp bạn muốn tự mình khắc phục nhanh, dưới đây chính là 5 mẹo nhỏ của chúng tôi để giúp bạn xác định và khắc phục vấn đề với cổng tự động:

Côn trùng / Sâu bọ

Trước khi bạn có thể biết được điều ấy, các loài côn trùng như kiến ​​có thể xây dựng một đàn bên trong thiết bị. Chúng chủ yếu trốn trong hộp tủ điều khiển và những nơi ấm hơn. Để ngăn chặn điều này, hãy tiếp tục kiểm tra khu vực xung quanh thiết bị xem có kiến ​​hoặc các dòng côn trùng khác không.

Chải nhanh xung quanh và đặt thuốc diệt côn trùng phù hợp xung quanh thiết bị. (Không xịt bất kỳ chất lỏng nào trực tiếp lên thiết bị). Để bảo đảm an toàn và vận hành trơn tru thiết bị của bạn, không mở bất kỳ phần nào của hệ thống. Bạn có thể cần tư vấn với những kỹ thuật viên thân thiện của chúng tôi nếu bạn không thể xử lý được côn trùng và sâu bọ trong bộ motor.

Đường trượt 

Đường trượt dẫn hướng, các chướng ngại vật như sỏi đá có thể làm giảm đi phần nào quá trình hoạt động của cổng tự động. Vì vậy bạn chỉ cần quét dọn xung quanh và giữ cho đường dẫn hướng sạch sẽ. Không xịt bấn kỳ chất bôi trơn hoặc dung dịch nào lên đường dẫn hướng vì có thể dẫn đến hỏng cả hệ thống của.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cổng xếp inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Bản lề cổng tự động

Bản lề thường là bộ phận phải làm việc nhiều nhất của cổng. Do đó, bạn nên thường xuyên kiểm tra xem chúng có đang hoạt động tốt hay không. Bạn có thể sử dụng xịt bôi trơn để giúp bản lề cửa hoạt động trơn tru hơn.

Chế độ mở thủ công

Với mùa mưa bão đang đến rất nhanh, việc mất điện thường khó tránh khỏi. Nếu cúp điện xảy ra và bạn cần mở cổng, bạn phải mở cổng ở chế độ thủ công. Bảo đảm rằng cách này vẫn hoạt động theo thời gian. Thực hiện điều này thường xuyên 2 tháng một lần.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nếu bạn không biết cách đặt hệ thống cổng của mình về chế độ mở thủ công, chuẩn bị sẵn sàng cho những lúc mất điện.

Trong trường hợp bạn vẫn muốn cổng mở tự động bình thường kể cả lúc mất điện, bạn có thể lắp thêm bộ lưu điện cho motor của mình.

Tay điều khiển

Bạn có thể nhận thấy, tay điều khiển từ xa thường có đèn nhấp nháy mỗi khi bạn nhấn mở hoặc đóng cửa cổng trượt điện. Khi đèn ngừng nhấp nháy, bạn cần thay pin. Để biết tay điều khiển của bạn sử dụng loại pin gì, hãy tháo ra và xem ở đằng sau.

Cần được bảo dưỡng cổng tự động thường xuyên để bảo đảm an ninh tối đa cho bạn và gia đình.

Nếu cổng được sử dụng thường xuyên trong gia đình, nên bảo trì hàng năm. Mặt khác, đối với các công trình thương mại, Cần phải bảo dưỡng định kỳ 6 tháng một lần để bảo đảm cổng luôn an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang