Những vật dụng cản trở phong thủy trong nhà, giữ lại bảo sao vợ chồng suốt ngày cãi vã

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong phong thủy, cánh cửa là biểu trưng cho gương mặt của một người. Đóng đinh lên chúng sẽ đem lại tác dụng phụ.

Đinh trên cửa phòng

Nhiều GĐ có thói quen đóng đinh lên của để treo đồ dùng. Việc này tuy tiện lợi nhưng lại phá hỏng phong thủy nhà ở. Đinh đóng sau cánh cửa phòng ngủ đặc biệt không tốt cho mối quan hệ của vợ chồng.

Trong phong thủy, cánh cửa là biểu trưng cho gương mặt của một người. Đóng đinh lên chúng sẽ mang đến tác dụng phụ. Tốt nhất không nên đóng đinh và treo đồ sau cửa. Nếu vẫn muốn tận dụng không gian để treo đồ, bạn nên sử dụng các loại móc dán.

Auto Draft

 

 Tivi đặt trong phòng ngủ

Tivi có nhiều từ trường, đặc trong môi trường hẹp như phòng ngủ có khả năng sẽ bị xấu đến sức khỏe, gây ức chế thần kinh, ngủ không ngon giấc, dễ nổi nóng.

Tivi trong phòng ngủ kê ở khoảng cách không phù hợp cũng sẽ ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Ngoài ra, tư thế xem tivi không chuẩn cũng là nguy cơ khiến bạn dễ gặp các vấn đề về đau cơ, cột sống…

Còn theo phong thủy, màn hình tivi nhắm tới phía người nằm ngủ trong tiến trình dài sẽ gây bất lợi. Nó khiến tâm tình bất an và vợ chồng gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm.

Tivi quá lớn so với diện tích phòng

Trong phong thủy, tivi thuộc Hỏa, tivi càng lớn, Hỏa càng mạnh. Gia chủ mệnh Hỏa thì sẽ gặp thuận lợi. Còn nếu gia chủ thuộc các mệnh khác sẽ không gặp may mắn.

Ngoài ra, tivi càng to thì tản càng nhiều nhiệt, tác động đến sự vận hành của các dòng khí trong nhà. Nó có thể ảnh hưởng đến từ trường và cân bằng âm dương. Các thành viên trong hạnh phúc gia đình sẽ dễ nổi nóng, thường xuyên mắc sai lầm…

Nội Thất Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

 

Quà tặng, kỷ vật của người yêu cũ

Một số người thường giữ đồ đạc, quà tặng liên quan đến người yêu cũ làm kỷ niệm. mặc dù vậy, những thứ đã qua thì nên cho qua. Những đồ vật đó gắn liền với cảm xúc trong quá khứ. Nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân và cảm xúc hiện tại.

cho nên vì vậy, nếu trong nhà, trong phòng ngủ vợ chồng có những vật dụng đó, Tốt nhất nên giải quyết càng sớm càng tốt.

Di ảnh, di vật của người đã khuất trong phòng ngủ

Theo quan niệm người xưa, di ảnh di vật là những vật hiện thân đại diện cho một phần linh hồn của người đã khuất. Nếu bạn đặt chúng trong phòng ngủ bạn sẽ bị “bóng đè”, tiếp tục nằm mơ gặp ác mộng, mộng mị và liên tiếp ngủ mớ.

Một số trường hợp nặng nề hơn bạn sẽ bị ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của mình, vì nơi nào có người âm nơi đó sẽ suy giảm về dương khí.

Cách giải quyết là hãy mang di ảnh và di vật của người đã khuất, mặc dù là người thân của mình bạn cũng phải đặt ở nơi trang nghiêm, được tôn sùng thờ cúng bày tỏ lòng tôn kính.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang