Những xu hướng trang trí nhà “hot”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những xu hướng trang trí nhà dự báo sẽ “hot” trong năm 2016

>>rao vặt
Nếu năm ngoái đã lên ngôi xu hướng vàng, năm nay người dân đã đổi sang  tông màu thực và sâu.
1. Sử dụng tủ bếp bằng thép không gỉ với bóng tối
Màu sắc phổ biến của các đồ nội thất và các thiết bị trong nhà hầu như tất cả đã thay đổi sau một vài năm. Nếu phấn màu được phổ biến một vài năm trước đây, thì nay có vẻ như thiết bị bằng thép không gỉ được đánh bóng  đang dần trở thành một trong những xu hướng “hot” . Thay vì lấp lánh bạc, ánh sáng phong cách thép không gỉ sáng bóng màu đen sẽ là chủ đạo trong năm 2016.

nha dep

2. Thiết kế phòng ăn thanh lịch
Phòng ăn là một nơi để trở lại sau một ngày làm việc tích cực, bạn sẽ cùng ngồi với  gia đình trong bữa ăn. Thay vì phòng làm việc lớn hay rạp chiếu phim trong nhà, một phòng ăn rộng rãi, ấm cúng và thanh lịch sẽ tạo cho bạn cảm giác bình yên mỗi khi về tới nhà. Bạn có thể lựa chọn những rèm cửa màu tím nhạt cho phòng ăn của mình, đó quả là một sự lựa chọn không tồi cho không gian của phòng ăn gia đình bạn.
3. Tạo điểm nhấn nội thất với độ tương phản
Không có gì đặc biệt nếu toàn bộ nhà bếp nhà bạn là một màu trắng, tuy nhiên, tạo ra những dấu ấn bằng cách thêm một số màu sắc nổi bật hơn như tủ hoặc lò vi sóng có màu tối , bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu ứng tương phản mà không lệch này.
4. Lò sưởi ấm ngay lối vào
Nhiều  sàn lắp đặt hệ thống sưởi cho phòng tắm, tuy nhiên hệ thống sưởi lắp đặt dưới sàn  tại lối vào là một sự lựa chọn thông minh. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày mùa đông lạnh, bạn chỉ cần loại bỏ đôi giày của mình càng nhanh chóng rồi bước trên sàn nhà ấm cúng. Hiện nay ở Việt Nam các loại sàn Hàn Quốc sưởi ấm là rất phổ biến.
5. Các gương độc đáo
Một tấm gương hình chữ nhật phẳng trong việc lắp đặt phòng tắm vẫn ổn định, nhưng trong năm 2016, những gương được trang trí với những hình thù kỳ dị và được trang trí với các họa tiết làm cho không gian nhà tắm trông lạ mắt hơn sẽ được chú ý hơn.
6. Bồn cầu tự động vệ sinh thông minh
Thiết bị này đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Nó thay cho sự bất tiện khi phải sử dụng tay cầm để sử dụng giấy vệ sinh mà không được làm sạch, nhưng vẫn bốc mùi, đôi khi giấy vệ sinh hết giấy từ thời gian trước đó mà chúng ta không để ý., Với bồn cầu thông minh, bạn hoàn toàn yên tâm chỉ với những nút điều chỉnh, tự động phun nước để làm sạch  và hoàn toàn thoải mái.

Ngoài ra chúng ta còn có thể sử dụng thêm giá kệ để hàng

7. Đừng để các thiết bị điện tử trong phòng khách của bạn
Thay vì một phòng khách xa hoa với đầy đủ các thiết bị điện tử, một căn phòng đơn giản, giảm thiểu việc sử dụng các thiết bị điện mà vẫn rất  hiện đại nhưng vẫn ấm cúng sẽ khiến mọi người có nhiều thời gian dành cho nhau hơn
8. Tạo hiệu ứng tương phản
Thay vì hiện đại hóa nhà bếp để trở nên  hoàn hảo với các thiết bị điện tử hiện đại, thì bạn có thể kết hợp phong cách cổ điển và  hiện đại để tạo ra phong cách riêng của bạn. Trần gỗ với tấm thảm cổ điển kết hợp với một nhà bếp hiện đại có bàn sáng bóng là một ví dụ hoàn hảo.

Xem thêm Galaxy J5 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang