Nhuộm tóc màu nâu – màu nhuộm siêu hợp cho nàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tóc nâu – màu tóc nhuộm được mệnh danh là “chân ái” của các nàng. Nếu bạn đang băn khoăn và còn chưa tìm được một màu tóc nhuộm ưng ý cho dịp cuối năm này thì hãy thử ngay một trong những màu tóc nâu mà Khuyenmai4M chia sẻ dưới đây nhé.

Da trắng/ tông lạnh

Có 1 tông nâu chỉ team da trắng có undertone lạnh mới có thể “cân” được, ấy chính là nâu Bambi. Màu tóc này là sự pha trộn giữa tông nâu + vàng + xám lạnh, giúp tôn lên nước da trắng sáng. Màu tóc này siêu hợp với các chị em hướng đến phong cách “chất chơi”, hay makeup kiểu MLBB trendy.

Với những ai da trắng thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, màu tóc nâu đào chính là dành cho bạn. Ánh đỏ của màu tóc nâu đào sẽ khiến gương mặt bạn tươi vui, rạng rỡ hơn, che đi nét xanh xao của tông da lạnh. Tóc nâu đào thích hợp với những nàng hay makeup với tông son sáng màu.

Da vàng/ tông ấm

Nếu sở hữu tông da vàng và thích sự an toàn, bạn hãy cứ yên tâm nhuộm nâu socola nha. Nâu socola là màu nâu khá trầm, bảo đảm không khiến tông da vàng bị xỉn đi. Ngược lại, nâu socola sẽ giúp bề ngoài thêm phần nữ tính, hiện đại.

Còn các bạn nữ hướng đến sự thời thượng thì nên tham khảo màu nâu khói. Nâu khói kể từ khi có mặt trên thị trường vẫn luôn được các chị em ưu ái bởi vẻ đẹp phong cách, mới mẻ. Sự pha trộn giữa nâu + khói giúp da bạn sáng hơn, giảm đi đáng kể ánh vàng trên da.

Da ngăm

Da ngăm tối màu tưởng như khó nhuộm tóc nâu nhưng tìm đúng màu tóc sẽ khiến nhan sắc bạn thăng hạng cực kì. Điển hình như màu tóc nâu rêu trầm, giúp các nàng da ngăm trông vẫn khỏe khoắn mà lại trẻ trung hơn.

Ngoài ra, màu nâu vàng cát cũng là 1 lựa chọn mà hội da ngăm nên cân nhắc. Không quá sáng như nâu vàng, nâu vàng cát là 1 màu tóc nhạt, giúp trung hòa lại sắc tố da, có thể “ăn rơ” với gần như mọi màu trang phục.

Nguồn:

Tóc nâu – màu tóc nhuộm “chân ái” cho nàng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang