Nội thất thêm hiện đại, cuộc sống càng thuận tiện

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nội thất thêm thông minh, cuộc sống càng thuận tiện

Auto Draft

 Với sự phổ biến rộng rãi của điện thoại thông minh và nhiều sản phẩm được gắn mác “thông minh” khác trong cuộc sống của chúng ta ngày nay, dường như “sự thông minh” đã trở thành chuẩn mực chất lượng mới.
  
Đi cùng với định hướng ấy là sự xuất hiện thêm của nội thất thông minh giúp giải quyết những vấn đề cấp thiết về không gian sống đang ngày càng thu hẹp trước xu hướng đô thị hóa mạnh khỏe.

Đồng thời vừa lòng ngày càng cao của khách hàng đối với tính hiệu quả và sự tiện nghi của sản phẩm nội thất trong cuộc sống hiện đại.

Thực vậy, nhờ công nghệ phụ kiện tiên tiến, những chiếc giường ngủ ngày nay có thể dễ dàng cất xếp đi hoặc biến hóa thành ghế hoặc bàn làm việc sau khi dùng, mang đến một phương án tuyệt vời cho các căn hộ nhỏ. Không chỉ thế, bàn làm việc cũng được đổi mới và hiện đại hơn, giúp tối ưu hóa không gian và linh hoạt trong mục đích sử dụng.

Công ty Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Giường gấp âm tủ

Nhờ có thể gấp gọn gàng trong tủ, chiếc giường này là chiến thuật hoàn hảo cho những ai thỉnh thoảng có khách đến thăm nhà nhưng không muốn lãng phí không gian cho một chiếc giường hiếm khi sử dụng. Giường gấp cũng là lựa chọn cho những GĐ cần tiết kiệm tối đa không gian.

Chỉ cần vài thao tác làm việc đơn giản, bạn sẽ có ngay nơi nghỉ ngơi thoải mái vào ban đêm và dễ dàng cất nó đi để có thêm không gian sử dụng vào ban ngày.

Giường kết hợp bàn làm việc


Tiết kiệm không gian sống cùng giường kết hợp bàn làm việc Meister

 Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt nhọc, chỉ cần nhẹ nhàng xoay chiếc bàn lại, bạn đã có ngay một chiếc giường êm ái, còn máy tính xách tay cùng những vật dụng khác nằm nhỏ gọn dưới gầm giường. Đến khi thức dậy, bạn lại xoay chiếc giường để tiếp tục làm việc. Tuy hai mà một, tuy một mà hai, giường kết hợp bàn làm việc là sản phẩm nội thất lý tưởng cho ký túc xá, nhà nghỉ và căn hộ khiêm tốn về diện tích.

Bàn xếp


Meister tận dụng phụ kiện tiên tiến để sáng tạo chiến thuật bàn xếp có thể tận dụng tối đa không gian

Khi bạn đang có nhu cầu lớn về tiết kiệm không gian, một chiếc bàn có thể là điều xa xỉ. Tuy vậy, với chiếc bàn kéo này, bạn không những được một chiếc bàn đa chức năng hoàn hảo để dùng bữa hoặc để gia công việc, mà còn có thể xếp nó gọn gàng vào hộc tủ sau các lần sử dụng. Tiết kiệm không gian và thêm nhiều lợi ích.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang