Nữ giám đốc của công ty dịch vụ bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từng trải qua không ít vị trí công việc từ công nhân đến nhân viên kinh doanh ở các công ty tại TP.Biên Hòa, TP.Hồ Chí Minh, chị Đỗ Thị Phương Dung ra quyết định khởi nghiệp với dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ và hiện là Giám đốc của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Hàn (xã An Hòa, TP.Biên Hòa).

Auto Draft

Chị Đỗ Thị Phương Dung, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Hàn xem xét hồ sơ hợp đồng dịch vụ nhân viên an ninh với các công ty.

  * Giám đốc kiêm… nhân viên nhân viên bảo vệ

Năm 2014, chị Dung được nhận vào làm nhân viên kinh doanh của một công ty dịch vụ vệ sĩ ở TP.Biên Hòa. Công việc đang khá ổn định thì có một lần khách hàng được chính chị Dung hỗ trợ tư vấn, ký hợp đồng, gọi điện trực tiếp cho chị để phàn nàn về dịch vụ bảo vệ của công ty. Lúc đó, chị tỏ ra “bế tắc” vì trước đó bản thân cũng nhiều lần phản ảnh với lãnh đạo công ty nhưng dịch vụ vẫn không cải thiện, khách hàng không hài lòng.

Cũng từ sự việc đó, chị Dung nảy ra phát minh thành lập một công ty dịch vụ bảo vệ riêng để được thiết kế chủ, chủ động xây dựng môi trường làm việc theo ý muốn của mình.

Đến tháng 9-2015, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Việt Hàn ra đời, chị Dung trở thành giám đốc của đội ngũ nhân viên bảo vệ với hầu hết là nam giới.

Chị Dung kể, thời khắc đầu đi vào hoạt động công ty gặp rất nhiều khó khăn, nhất là khi bản thân chị là phụ nữ, lại mới “chân ướt chân ráo” bước vào loại dịch vụ nhân viên bảo vệ. Bởi đây là một nghề đặc điểm, trong khi nhu cầu thị trường lúc đó đã bão hòa. Trong 3 tháng đầu, công ty chỉ hoạt động cầm chừng, gần như không ký được hợp đồng nào. Thậm chí, có nhiều lần công ty phải nợ tiền mua đồng phục, tiền lương của nhân viên…

Sau đó, khi đã có những hợp đồng đầu tiên thì Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên lại không đáp ứng một cách đầy đủ do nhiều nhân viên nản bỏ việc. Vì thiếu người trong khi hợp đồng đã ký kết nên nhiều lần chị phải đến các công ty để trực bảo vệ thay cho nhân viên.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Công ty bảo vệ ở quận 7. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

“Cũng nhờ những lần trực tiếp xuống trực thay nhân viên như thế nên tôi hiểu sự cực nhọc của nghề này và càng có thêm động lực, quyết tâm hơn trong việc vùng dậy công ty” – chị Dung chia sẻ.

* Tập trung cho sự chuyên nghiệp

Nữ giám đốc trẻ thường xuyên chủ động hỏi han, nắm bắt tâm tư của khách hàng nên những phát sinh được giải quyết nhanh chóng, tạo thêm niềm tin cho khách hàng. Từ đó, việc kinh doanh của công ty dần thuận lợi hơn. Nhiều công ty lớn ở các khu công nghiệp, showroom xe… đã tin tưởng ký hợp đồng với công ty chị Dung.

Từ 6 vị trí nhân viên bảo vệ ban đầu, sau hơn 3 năm phát triển, đội ngũ nhân viên an ninh của công ty đã tăng lên hàng chục người với tác phong ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng nhiều loại dịch vụ như: dịch vụ nhân viên bảo vệ, vệ sĩ yếu nhân; cho thuê tài xế riêng kiêm vệ sĩ khi say xỉn…

“Công ty sẽ tập trung cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, hướng đến các hợp đồng mang tính lâu bền hơn với các công ty, đơn vị trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các doanh nghiệp Hàn Quốc vì đội ngũ quản lý điều hành của công ty có nhiều người biết tiếng Hàn. Trong lúc đó, số lượng doanh nghiệp Hàn Quốc ở Đồng Nai cũng rất lớn” – chị Dung chia sẻ.

Hải Quân

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang