Ô liu: Tinh dầu đa năng cho ngày đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ để tẩy trắng, da, da dầu olive ấm có thể thay thế phấn trang điểm của bạn sẽ giúp mịn trong mùa đông.

Mùa đông da khô và bong thường, da chết dễ dàng được nhìn thấy. Khi trang điểm của bạn, nếu không sử dụng nền tảng hoặc kem dưỡng ẩm loại chính hãng, trang điểm rất dễ nhìn. Ngay cả với các loại da không thể chữa khỏi ngay cả những nền tảng loại ẩm chính hãng nhưng ít hơn nhưng cuối của khuôn mặt bạn cũng trở nên khó coi.

>>> tinh dầu thơm

Và sẽ không bỏ cuộc và chấp nhận với da như thế qua mùa đông? Gợi ý Webphunu là một loại “siêu phẩm” có thể loại bỏ những lo ngại như vậy. Mỹ phẩm virus là có lẽ không quen thuộc với bạn, đó là dầu ô liu tốt, còn được gọi thường gọi là dầu ô liu siêu nguyên chất.

Dầu ô liu siêu nguyên chất được gọi là dầu ô liu vì dầu được ép lạnh từ quả ô liu và không phải thông qua các máy móc chế biến và hóa chất, không pha trộn với bất kỳ loại dầu hoặc nước khác. Với tinh dầu, bạn thậm chí có thể đặt bánh mì ăn sống như họ thường là với sữa hoặc bate.

tinh dau

Và bạn có thể sử dụng dầu ô liu là một lotion, một tẩy trang kem, kem dưỡng ẩm và nền tảng. Cách này được thực hiện là đều đơn giản:

Được sử dụng như kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm

Bạn đổ một ít dầu ô liu chai bát hoặc thìa nhỏ, sử dụng 2 ngón tay hoặc một miếng bông ngâm chúng vào da bạn nên quan tâm, dầu massage khoảng 1 phút để xâm nhập vào da. Nếu bạn sử dụng một lượng vừa đủ dầu, sau khi massage xong, bạn đã hoàn thành giai đoạn của kem dưỡng da hoặc dưỡng ẩm nó. Nếu bạn sử dụng quá nhiều, nó có thể được mô loại khó khăn để lau sạch. Bây giờ, dầu đã thấm vào da, đem lại cho bạn cảm giác của một làn da mềm mại rồi. Bạn không cần phải rửa lại bằng nước.

2 lần vào buổi sáng và buổi tối, bạn sẽ không phải lo lắng về làn da của mình khô, có vảy, nứt hoặc bong tróc nửa mà thay vào đó là làn da ẩm, mịn màng.

Lưu ý: Nếu bạn phải đi ra ngoài ngay lập tức sau khi bôi dầu lên vùng da tiếp xúc như mặt, sau đó sử dụng một mặt nạ để tránh hút bụi da. Thường xuyên mang khăn giấy để lau các loại khó khăn của bụi bẩn trên da.

>>> Sử dụng tinh dầu giảm cân hiệu quả

Được sử dụng làm nền tảng, kem tẩy trang

Tương tự như phương pháp trên, nhưng bạn nhất thiết phải lau dầu dư thừa từ các lớp bề mặt để loại bỏ trang điểm cũ hoặc dễ dàng như vậy để lớp trang điểm mới.

Với tẩy dầu ô liu, làm sạch khuôn mặt của bạn không chỉ là lớp phấn cũ, bụi, nhưng cũng có một làn da mềm mịn. Nếu bạn rửa mặt bằng nước (thậm chí cả nước lạnh) và sữa rửa mặt bạn vẫn cảm thấy da khô, lớp da chết cũng hiển nhiên trên mặt sau khi tẩy trang.

oliu

Nếu dầu ô liu được sử dụng để làm nền tảng mà bạn cần để lau mặt với dầu ô liu sau khi xoa bóp để tránh sự phân bổ đều phấn trên khuôn mặt của bạn sẽ dẫn đến bề mặt gợn sóng, không đồng đều. Dầu ôliu tinh chế là không khô sau một thời gian ngắn, nhưng không ẩm ướt như là nền tảng bình thường, bạn chỉ cần lau khuôn mặt của bạn được trơn tru và phù hợp cho tất cả các loại phấn hoa hit mà không lo lắng về làn da khô và gây ra làn da phơi bày đá phấn khuôn mặt của bạn không được mịn.

Mẹo nhỏ: Bạn cần mua đúng loại dầu olive – Dầu olive, đảm bảo da siêu tinh khiết mới. Hiện nay, tại Việt Nam với dầu ô liu siêu nguyên chất Hy Lạp để được công nhận là loại dầu tinh khiết tiêu chuẩn quốc tế.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang