Phong cách đón trung thu đặc trưng của 3 miền đất nước

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là lễ hội lớn thứ hai trong năm của Việt Nam (chỉ sau Tết Nguyên Đán), mặt trăng ở 3 khu vực mang văn hóa đặc biệt.

Bắc tinh tế, phức tạp

Mùa thu chào đón phía Bắc với sự chuyển đổi rõ ràng của đất trời. Mùa thu ở đây thoáng mát sang trọng, tinh tế, kết hợp với niềm vui của một vụ mùa bội thu, cốm xanh thơm, các loại trái cây chín như hồng, bưởi.

Mỗi dịp trung thu, phố cổ Hà Nội tưng bừng với những chiếc đèn lồng. Có thể bạn quan tâm kinh nghiệm du lịch.
Phong-cach-don-trung-thu-dac-trung-cua-3-mien-dat-nuoc-ivivu-4

Để chuẩn bị cho mùa giải vào tháng Moon, đường phố Hà Nội đầy những của bố thí của bánh, lồng đèn. Giữ truyền thống hàng ngàn năm Thăng Long long trọng cổ tình huống quan trọng nên các hộp bánh trung thu đã được lựa chọn cẩn thận, chăm chút sớm.

Bánh được mang quà tặng cho những người lớn tuổi trong gia tộc, gia đình đầu tiên. Sau đó sẽ đến các nước láng giềng biếu hộp bánh, bạn bè thân yêu, đối tác khách hàng. Mỗi hộp bánh được che giấu tình cảm chân thành, với giao ước muốn mạnh mẽ mời. Hộp số được chọn trong 10 ngày cuối cùng trước khi mặt trăng, được đặt trên bàn thờ tổ tiên của gia đình. Đây sẽ là hộp số động cơ nổ đêm trăng tròn, cho cả gia đình để tụ tập để thưởng thức trà thơm ấm áp.

Du lịch vu vi cẩu thả giá chùm tour tham quan phan thiết hấp dẫn

Sầm uất trung tâm, náo nhiệt

Tại miền Trung, dải đất hẹp giữa giao lộ văn hóa của miền Bắc và miền Nam, sự thiên vị về phía mặt trăng “hội” hơn là “lễ”. Đây là một cơ hội cho người dân, tạo nên bầu không khí nhộn nhịp, vui vẻ cho cả trẻ em và người lớn.

Phong-cach-don-trung-thu-dac-trung-cua-3-mien-dat-nuoc-ivivu-2
Đèn trăng thả sông Hội An.

Hội An sẽ rực rỡ ánh đèn lồng. Việc người dân đổ xô ra đường, kéo vào các trò chơi dân gian. Huế xưa và chiêm niệm trở nên tưng bừng chào đón lễ với tinh tế chút chăm sóc trăng, mang lại nhiều hứng thú cho trẻ em.

Trăng đêm dưới ánh nến không thể thiếu, đèn lồng.

Thưởng thức hương vị của mặt trăng là một trọng tâm đặc biệt trên dải trung tâm – nơi nổi tiếng với các tỉ mỉ, cầu kỳ trong ẩm thực. Đa dạng các loại bánh nướng, bánh dẻo ngon là những gia đình chọn mua. Đối với người dân ở đây, không có gì vui hơn đêm trăng cả gia đình tụ họp lại với nhau để thưởng thức bánh.

Nhấp vào gói ngay tại Resort Resort 4 * Victoria Hoi An với 1.999.000 VND 3N2D kèm tour nha trang

Các ấm miền Nam

Là vùng đất mới, nơi hội tụ của tất cả các nền văn hóa; nơi để niềm tự hào, sự chân thành, sẵn sàng giúp đỡ nhau của người dân để mở rộng luôn luôn thực hiện nghiêm túc, mặt trăng Southern màu sắc rất riêng. Tại xứ “kinh doanh”, những người họ hàng xa với không có láng giềng gần gũi, gần như mọi người đã vô tư để chấp nhận sự giúp đỡ từ những người khác. Vì vậy, mặt trăng trở thành dịp để bày tỏ tình yêu của bạn với những người cùng dính, đã trở thành gia đình yêu thương nhiều hơn.

Phong-cach-don-trung-thu-dac-trung-cua-3-mien-dat-nuoc-ivivu-3
Miền Nam đánh giá cao những khoảnh khắc tụ tập gia đình trăng đêm.

Từ mặt trăng hơn một tháng trước đây, bánh mì các công ty, nhà máy đã được đưa tặng nhân viên, đối tác và khách hàng. Nam cũng hội tụ nhiều trẻ em người nước ngoài vào một sự nghiệp mới, do bận rộn chuẩn bị hộp bánh đẹp, ngon mang về nhà cũng được nhấn mạnh. Đó là những đơn vị đặt vé một cách nhanh chóng, những chiếc túi xách hộp bánh trên chuyến nuông chiều “Mùa thu là thời gian cho gia đình”, ông cũng trở thành một trọng tâm tưng bừng, náo nhiệt rất riêng của vùng đất này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang