Phương án lắp đặt camera đối với bãi giữ xe thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang có nhu cầu kinh doanh bãi giữ xe thông minh ngắn hạn hay dài hạn. Thì hãy nhấc điện thoại lên để gọi cho chúng tôi để có phương án lắp đặt camera cho bãi xe với chi phí hợp lý, hiệu quả nhất.

Auto Draft

Kinh tế ngày càng phát triển với nhu cầu mở rộng các TTTM, siêu thị nườm nượp mọc lên. Tại các thành phố lớn trên cả nước. Lượng xe máy, ô tô rất nhiều, ra vào tấp nập thì hệ thống bãi giữ xe thông minh. Là chiến thuật cần thiết nhanh chóng nhất để quản lý xe của khách.

Hệ thống lắp đặt camera cho bãi giữ xe thông minh chúng ta thường thấy nhất là trong các siêu thị nhỏ và lớn. Một lượng xe đông đến bao nhiêu thì chỉ cần hệ thống 4 đến 6 camera. Và phần mềm lưu trữ dữ liệu nữa là đủ. Xe máy khi lưu thông vào vị trí camera sẽ ghi được hình ảnh số xe. Hình dáng người điều khiển vào dữ liệu máy tính. Trích xuất một phần thông tin xe vào thẻ từ để khách đưa đi

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng xếp chi tiết và miễn phí

Top 6 Công ty lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh ở TP Hồ Chí ...

Vì sao cần lắp đặt camera cho bãi giữ xe thông minh

  • Nâng cao tác dụng làm việc của nhân viên.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí nhân lực.
  • Chuẩn hóa hệ thông gởi xe, tránh rủi ro mất xe (kể cả việc người khác thay đổi biển số khác).
  • Nâng cao uy tín doanh nghiệp, lưu lượng khách ra vào được đông hơn. Nhờ hệ thống giữ xe chuyên nghiệp.

Đặc điểm của hệ thống quản lý và điều hành bãi xe này là: Sử dụng thẻ cảm ứng (hoặc thẻ chip) để triển khai vé gửi xe. Sử dụng camera quan sát để chụp ảnh xe và ảnh người gửi xe (hoặc ảnh toàn cảnh). Biển số xe được nhận dạng tự động từ ảnh chụp của camera thông qua phần mềm trên máy tính. Phần mềm tích hợp cũng được thiết kế để tương thích với nhiều loại đầu đọc thẻ. Nhiều loại camera quan sát HD, camera IP khác biệt cho phép dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu quản lý. Hay nâng cấp các bãi xe sử dụng phần mềm cũ.

Lựa chọn phương án thông minh khi lắp đặt camera cho bãi giữ xe

Có khả năng đáp ứng nhiều mô hình bãi xe không giống nhau như: Hệ thống có lối vào lối ra riêng rẽ, hệ thống chung lối vào ra, hệ thống vào ra đảo chiều. Hệ thống vào ra quản lý và điều hành bởi 2 máy vi tính cá biệt hay dùng chung trên 1 máy tính xách tay.

Hệ thống giữ xe với chức năng tìm kiếm hình ảnh xe vào ra một cách thông minh. Giúp cho người gửi xe không phải lo nghĩ trong việc thất lạc. Mất thẻ giữ xe như cách thông thường. Hệ thống an toàn tuyệt đối cho người gửi và người giữ xe.

Các hệ thống giữ xe thủ công thông thường hiện đang tồn tại không hề ít giảm bớt như:

  • Dễ gây nhầm lẫn căng thẳng cho người trông xe, thiếu tính an toàn.
  • Chậm trong thao tác kiểm soát xe vào ra, người gửi xe có thể hỏng vé giữ xe bằng giấy.
  • Do một số yếu tố khách quan như trời mưa, v.v…

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang