Phương pháp chọn tủ bếp đẹp và phù hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có thể nói tủ bếp chính là món đồ nội thất đóng vai trò quan trọng trong mỗi gian bếp. Tủ bếp đẹp và hợp với không gian chung sẽ góp phần tạo nên căn bếp thêm hài hòa, ấm áp và ngược lại. Do đó, việc chọn mua nội thất tủ bếp là cực kì quan trọng. Nếu bạn đang muốn mua tủ bếp nhưng chưa biết chọn tủ bếp chất liệu gì và màu sắc ra sao để vừa đẹp vừa hợp phong thủy thì bài viết này chắc chắn dành cho bạn!

Kinh nghiệm chọn tủ bếp đẹp 

# Về hình dáng

Bây giờ trên thị phần có không ít những kiểu tủ bếp được thiết kế với đa dạng hình dáng như hình chữ nhật, hình chữ L,….Tùy vào không gian nhà bếp chật hẹp hay rộng rãi mà bạn có thể cân nhắc chọn sản phẩm có hình dáng thích hợp.

Những kiểu nội thất tủ bếp dạng chữ L thích hợp với những căn bếp rộng rãi, vuông vắn và có sự kết hợp đảo bếp. Ngược lại những căn bếp chật hẹp, nhỏ thì nên chọn những mẫu tủ có kích thước vừa phải và càng nhỏ gọn càng tốt!

Auto Draft

# Về cấu tạo

Tủ bếp cũng là sản phẩm nội thất có thể chế tạo từ không ít nguyên liệu khác biệt. Ví dụ như: Tủ bếp cấu tạo từ gỗ kết hợp mặt đá granite, tủ bếp làm từ ván ghép gỗ cao su,…Nếu như tủ bếp có sự kết hợp giữa gỗ và đá granite có độ bền cao và sang chảnh thì tủ bếp cấu tạo từ ván ghép gỗ cao su lại có chức năng chống cong vênh cực kì tốt. Đặc biệt là giá thành mềm nên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Cách chọn màu sắc tủ bếp hợp phong thủy 

Chỉ đẹp thôi chưa đủ, tủ bếp nói chung và nội thất nhà ở nói riêng cần phải hợp phong thủy mới giúp gia chủ thuận lợi trong mọi việc. Do đó, khi chọn mua tủ bếp ngoài yếu tố giá thành, kích thước, kiến thiết thì màu sắc chính là yếu tố mà gia chủ nên quan tâm.

Đối với gia chủ mệnh Kim hãy chọn tủ bếp có màu trắng. Ngoài ra, gia chủ mệnh này cũng có thể chọn các loại tủ bếp ván ghép gỗ cao su sơn màu nâu, màu vàng vì đó là những màu sắc tương sinh. Tránh chọn tủ bếp có màu hồng, màu đỏ, màu tím.

Gia chủ mệnh Mộc nên chọn tủ bếp có màu sơn là tông màu xanh. Ngoài ra, cũng có thể chọn tủ bếp màu màu đen hoặc màu xanh biển đều được. Tránh chọn tủ bếp có màu sơn là các màu màu trắng và sắc ánh kim.

Gia chủ mệnh Thủy muốn chọn tủ bếp có màu sơn phù hợp nhất với bản mệnh của mình? Hãy chọn các màu màu đen, màu biển, màu trắng. Tránh các mẫu tủ bếp có màu vàng đất, màu nâu.

Riêng với những gia chủ mệnh Hỏa thì tuyệt đối tránh tủ bếp có sơn các màu màu đen, màu xanh biển. Người mang mệnh này chỉ phù hợp với những mặt hàng nội thất có màu đỏ, hồng, tím và xanh lá cây mà thôi.

Gia chủ mệnh Thổ rất hợp với những mẫu tủ bếp có màu vàng đất, màu nâu. Ngoài ra có thể dùng các màu hồng, màu đỏ, màu tím. Tránh mua tủ bếp có màu xanh lá cây. Vì đây chính là màu kém may mắn với người mệnh Thổ.

Gia chủ mệnh Thổ tương xứng với tủ bếp màu

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về kinh nghiệm chọn mua tủ bếp đẹp và hợp phong thủy. Chắc chắn thông tin này sẽ cực kỳ hữu ích với những ai đang có nhu cầu mua nội thất nói chung và mua nội thất tủ bếp nói riêng.

Nguồn >>> Kinh nghiệm chọn tủ bếp đẹp và hợp phong thủy

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang