Quà tặng ý nghĩa cho ngày Valentine trắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Valentine Trắng  cũng được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. Valentine Trắng diễn ra ngay sau 1 tháng ngày 14/3, là dịp để bạn nam đáp lại tình cảm của bạn nữ hoặc ngược lại. Valentine Trắng là một cơ hội để đáp lại  tình cảm cho nửa tình yêu của bạn lúc dịp Valentine 14/2. Không cần quá cầu kỳ mà chỉ là một món quà đơn giản nhưng có ý nghĩa để làm tan chảy trái tim của cô ấy với niềm hạnh phúc.

 >>> qua tang sinh nhat ban gai

Ngọt ngào với sô cô la và kẹo dẻo

Theo truyền thống, vào ngày này các chàng trai dùng sô cô la trắng hoặc kẹo dẻo để đáp lại món quà Valentine trắng cho bạn gái của mình. Do đó, 14/3 ngày mới có tên gọi là White Day.

Sô cô la trắng và kẹo dẻo là món quà hoàn hảo cho ngày White Day. Độc đáo hơn, các chàng có thể gửi thong điệp của mình đến đối phương bằng các loại sô cô la có chữ.

 banh kem

Một chiếc bánh tự làm

Các chàng trai đã bao giờ thực hiện một công thức nấu ăn đơn giản cho những người yêu thương của mình chưa? Một món quà đến từ góc bếp mỗi ngày, có chứa đựng cả trái tim mình, nỗ lực và tình yêu sẽ làm tan chảy trái tim của bất cứ cô gái mà anh muốn chinh phục.

Một số loại bánh cupcake đơn giản nhưng vô cùng đáng yêu với họa tiết kem bằng hoa hồng, một bữa ăn tối ấm cúng chỉ có 2 người trong không gian của một nhà bếp ấm áp và lãng mạn. Hãy thắt chặt tình cảm của đôi lứa với chiếc bánh tự làm hoặc nấu một món quà cho người yêu vào ngày Valentine trắng 14/3.

Gấu bông – món quà dễ thương

Thay vì tặng sôcôla, các chàng trai cũng có thể chọn các con thú nhồi bông để làm quà tặng. Hiện nay có rất nhiều loại thú nhồi bông với đủ kiểu dáng, kích cỡ khác nhau để cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, những con gấu có khả năng ghi lại lời nói, bạn cũng có thể thể hiện tình cảm của bản thân thông qua món quà này.

Với thiết kế khác nhau, hình dáng dễ thương, đặc biệt là một số loại thú nhồi bông có đặt máy ghi âm để bạn có thể gửi tin nhắn trong trái tim của mình đến đối phương. Các chàng trai đã từng nghe nói về “hoa gấu bông”? Đây là một lựa chọn khiến đối phương ấn tượng với món quà độc đáo này.

 >>> Những món quà 8-3 đắt đến không tưởng

Cùng nhau trong cả giấc ngủ với một chiếc gối thêu chữ

Các chàng trai nghĩ sao về món quà đáp lễ là chiếc gối ôm giúp người đó ngủ ngon mỗi đêm? Chắc chắn cô ấy sẽ luôn luôn nhớ đến bạn trước khi đi ngủ. Một chiếc gối thêu chữ sẽ thay thế bạn ở bên cạnh người đó trong từng giấc ngủ.

 goi-om

Trang sức – chứng nhân của tình yêu

Khi bạn muốn bày tỏ tình ý của mình có lẽ không có gì thích hợp hơn là một đồ trang sức có ý nghĩa. Một chiếc nhẫn, một chiếc vòng cổ và những lời có cánh sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt của người khác.

Một số mẫu nhẫn mang một ý nghĩa rất đặc biệt hay một câu chuyện ẩn chứa trong đó của nhà thiết kế. Nếu có thể, các chàng trai hãy yêu cầu người bán nói về ý nghĩa của chiếc nhẫn trước khi quyết định mua. Sau đó, bạn sẽ có rất nhiều điều để nói với người yêu về món quà ý nghĩa này.

So với ngày Valentine đỏ, trong Ngày Valentine trắng, phụ nữ sẽ có nhiều thuận lợi và ưu ái hơn. Nếu bạn được ai đó tỏ tình trong ngày 14/2 và bạn cũng có ý thích người ta  thì đừng ngần ngại nhân cơ hội này để trở thành một nửa của nhau? Và đối với các cặp đôi yêu nhau, các chàng trai hãy tự tin bày tỏ tình cảm của mình cho một nửa kia nhé.

 Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang