Quán cà phê view đẹp ở Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các quán cafe take away có một thiết kế đặc biệt, du khách tha hồ ngắm cảnh lệnh ngồi loang đất, hồ nước trong xanh bên đồi hoang sơ, cũng có cơ hội để tìm hiểu tất cả về cà phê. Do đó, mặc dù nằm trong một khu vực nông thôn khá xa ở Đà Lạt, nhưng vẫn nuop nuop du khách trong và ngoài nước phù hợp hàng ngày.

quán cà phê này tại Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung – một xã ven biển của Đà Lạt (Lâm Đồng) và Mê Linh được gọi là cà phê vườn. Từ trung tâm của Đà Lạt, theo hướng thác Cam Ly, qua làng Văn Thanh hoa sau đó ngã ba đi Tà Nung – Suối Vàng, bạn rẽ trái đi theo đường bộ khoảng 20km DT 725 là đến cửa hàng này. Nằm trên “con đường du lịch”, nối Đà Lạt – Voi thác nước – đường huyện Lâm Hà dễ dàng như vậy đi. Du khách có thể sử dụng xe máy hoặc xe hơi, thậm chí nếu những chiếc xe đạp cũng là sức khỏe cho phép. Và trên đoạn sông này của khách đường bộ có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi đẹp.

cafe-view-dep

Theo Đoàn Thị Bích Phương bartender (36 tuổi), tôi mở cửa hàng này để làm kinh doanh, mà còn là số phận. “Tôi vốn ở huyện Lạc Dương và thương mại lưu niệm, đặc biệt là mặt hàng thổ cẩm. 3ha gia đình trồng cà phê ở đây nhưng bỏ bê không quan tâm nhiều. Sau đó khoảng 6 năm trước, nhiều lần đến thăm công viên để chơi, tôi thấy một số lượng lớn khách du lịch nước ngoài thăm các đồn điền cà phê trên đường đi tham quan và tìm hiểu. Kể từ đó, tôi nghĩ các doanh nghiệp có thể một cái gì đó nhỏ ở đây, sau đó quán cà phê này được sinh ra “, bà Phương cho biết.
“Tất cả các cửa hàng được thiết kế bởi cả hai. Tôi cũng không hiểu những gì này là phong cách hay họa tiết ở tất cả, chỉ cần nghĩ như thế nào là không gian mở, khách sạn là thoải mái,” cô nói Phương.

Bà Đoàn Thị Bích Phương tất cả (phải) luôn luôn bận rộn giới thiệu cà phê cho khách
Trên lĩnh vực này, Phương đã chi khoảng 1.200m2 để xây dựng cửa hàng và lối đi, vườn cà phê ở lại còn lại phục vụ du khách, kinh nghiệm. Tầng dưới là 26 chuồng chồn (để sản xuất chồn cà phê), có lối đi xung quanh cho du khách đến xem. Tầng trên là một không gian quán cà phê (rang, xay, trộn tại chỗ). Nhờ có thiết kế đặc biệt, khách hàng có thể thoải mái ngồi xem các cảnh quan thiên nhiên, các hồ bên trong cà phê thông khu vườn hoang sơ và phía trước.
Tại cửa để vào cửa hàng là một không gian khá lớn, mặt hàng lưu niệm trưng bày, thổ cẩm. Đặc biệt, các sản phẩm này được sản xuất bởi người dân bản địa tại chỗ, để giúp du khách nhìn thấy quá trình triệt để.

Mỗi ngày, các cửa hàng mở cửa từ 6 giờ sáng đến 30 giờ tối phục vụ khách hàng 17 giờ. vài năm qua, mỗi ngày có hàng trăm, hàng ngàn du khách đổ xô đến các quán cà phê này thú vị, trong đó khách hàng bán lẻ chủ yếu là những người trẻ tuổi từ trung tâm thành phố Đà Lạt và Tây đi khách hoặc đội Easy Rider riêng đưa đến.

Ở đây, bạn có thể đi dạo vườn để tìm hiểu quá trình trồng, chăm sóc, thu hoạch cà phê; giới thiệu với các giai đoạn khai thác và chế biến cà phê chồn, nhìn vào thổ cẩm … Và sau đó, bạn đi đến quán cà phê để tìm hiểu, tha hồ lựa chọn cà phê và lấy đi hài lòng “nhìn đẹp” để thưởng thức một hiếm giữa phong cảnh hữu tình vô song bằng …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang