Quán cà phê vừa uống vừa ngắm cá koi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các cá koi nhẹ nhàng, lượn mịn đầy màu sắc trong các hồ nước với đá và đôi mắt màu xanh lá cây bụi mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến thăm.

Cửa hàng cà phê vừa uống vừa ngắm cá koi tại Cần Thơ

Nằm chỉ bắt đầu kè 3/2, tin tức Bros Coffee gần đây trở thành một điểm đến quen thuộc cho những người trẻ tuổi ở Cần Thơ bởi sự nhẹ nhàng, thoải mái đưa ra bởi các thanh không gian. Ngay từ khi đến, bạn sẽ bị thu hút bởi những cây xanh được bố trí trong một quán khá cân bằng tổng thể nội. Cảm giác đầu tiên là bìa thực sự mát mẻ.

quan-ca-phe-vua-uong-vua-ngam-ca-koi-o-can-th

Từ bên ngoài nhìn vào, cửa hàng được trang trí với không gian mở, hai khối bảo hiểm với mái ngói, cây lớn như vườn cà phê, đường trải nhựa … Các mảng đèn patio tổ ong treo. Vào ban đêm khi ánh sáng màu vàng đổ qua các nguồn nằm bên bờ hồ, của khu vực, kết hợp với âm nhạc yên tĩnh trong nền cho không gian yên tĩnh và lãng mạn một.

Điểm nổi bật của nhà hàng là cá hồ koi, một phần tư của cá Nhật Bản. Các hồ nước khá sâu sắc đối với cá koi lớn, lớn lên 0,5-1,5 m chiều dài với một tuổi thọ trên 50 năm. Loài cá này rất khó nuôi, dễ bị bệnh và nước nơi họ sống phải được thay nước hàng ngày.

Thư giãn với 2N1D kỳ nghỉ tại Victoria Cần Thơ Resort 4 * giá sốc chỉ có 1.299.000 VND địa điểm du lịch giá rẻ.

Theo chủ quán chia sẻ, cho từng đến Nhật Bản, có một niềm đam mê với Koi, kiến ​​trúc ở đây vì vậy ý ​​tưởng xây dựng các nhà hàng là từ thành phố đó.

Khi đến đây, bạn có thể chọn ngồi trên băng ghế gỗ hoặc ngồi cao. Mọi người đến đây thường chọn ngồi bên cạnh hồ cá để tận hưởng không khí trong lành. Khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi xem những con cá koi bơi xung quanh.

quan-ca-phe-vua-uong-vua-ngam-ca-koi-o-can-tho

Quân phục vụ nhiều hơn với khách hàng, từ gia đình công chức, sinh viên … buổi sáng là thời gian bận rộn nhất của cửa hàng. Buổi tối khá bận rộn vì có phục vụ âm nhạc nước ngoài. Số lượng khách hàng đến cửa hàng xung quanh 300-400 du khách mỗi ngày, và đông hơn vào những ngày cuối tuần.

Tại nhà hàng cung cấp cả thức ăn và thức uống. Ăn sáng với thịt bò, mì ống, mì, đặc biệt mì udon Nhật Bản. Cream là kem của Pháp. Ngoài ra thức uống phổ biến, quán còn có các loại cụ thể của các nước châu Âu, giá dao động từ 10.000 đến 30.000 đồng.

Xem thêm du lịch phú quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang