Ra mắt cầu đi bộ dài nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách du lịch đến thăm Harz ở Đức giờ đây có thể trải nghiệm cây cầu đi bộ lớn nhất thế giới. Kiến trúc cầu lập kỷ lục thế giới dài khoảng 450 mét trên toàn bộ đập Rappbode Dam.

Ngày 7 tháng 5, cây cầu, còn được gọi là Titan-RT, nằm ở thị trấn Oberharz am Brocken, chính thức được khai trương. Với chiều dài 458 m, nó vượt qua cầu SkyPark (439 m) của Nga để trở thành cầu treo dài nhất trên thế giới.

cau

Cây cầu ấn tượng này nằm cheo leo ở độ cao trên bề mặt của Rappbode, hồ chứa cao nhất ở Đức, cao 100 mét. Các công trình có thể được uốn cong theo sự thay đổi trọng lượng và chuyển động.

Titan-RT đã được khánh thành sau gần năm năm lập kế hoạch và xây dựng.

Maik Berke, chủ nhân của nhà điều hành cây cầu Harzdrenalin trả lời phỏng vấn của Mitteldeutscher Rundfunk, nói: “Quá trình này quá dài, vì thế phải mất rất nhiều quyết tâm. “Đây là chiếc cầu treo dài nhất trên thế giới … Ước muốn lớn nhất của tôi là để mọi người rời khỏi cây cầu bằng một nụ cười trên môi.”

Dây cáp chịu được sức kéo 947 tấn được neo chặt vào các hòn đá ở hai bên thung lũng Rappbode.

Harzdrenalin nói những người mạo hiểm có thể thử chơi cú nhảy con lắc cách cầu 75 m. Nhảy con lắc khác với nhảy Pendulum – sử dụng lực đẩy lên xuống. Nhảy con lắc khiến cho người rơi tự do và đu đưa nhờ xung lực tạo ra từ hai sợi dây giữa cây cầu.

Xem thêm: Du lịch Malaysia – Đến thăm vương quốc của Rùa biển

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang