Rục rịch săn đồng vàng Kim Thân năm mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay trước lúc Tết Bính Thân, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã đưa ra 10.000 sản phẩm mỹ nghệ vàng ta- 9999 đồng vàng Kim Thân. Với hình tượng khỉ mang tính biểu tượng hiến đào đẹp mắt, các sản phẩm này hiện nay là sản phẩm được săn lùng trên toàn quốc để làm quà tết.

>>> Hoa hướng dương cho nàng, tại sao không?

dong vang
Khi thị trường quà tặng đã trở nên rất sôi động, để tránh sự lo lắng trước tình trạng quà Tết chất lượng kém, không có nguồn gốc rõ ràng, nhiều người đã tìm đến những món quà đặc biệt không chỉ có giá trị thực tiễn, mang lại tài lộc, mang lại may mắn cho năm mới, mà còn độc đáo về ý nghĩa, với khả năng tích trữ cao. Đó là đồng vàng Kim Thân mang thông điệp “Kim Thân cầu may – Rinh ngay Fortune”.

Sản phẩm đồng vàng Kim Thân được thiết kế tinh vi, sử dụng vật liệu tuyệt đối bằng vàng nguyên chất 999.9, gây ấn tượng với hình ảnh con khỉ một tay cầm một trái đào tiên, một tay cầm cành lộc với tâm thế vui tươi, hào hứng.

Kim Thân Hiến Đào (Khỉ vàng dâng trái đào tiên) sẽ mang lại sự giàu có dồi dào, thành công, thịnh vượng cho năm mới của chủ sở hữu.

Trong 12 con giáp, Thân là một con khỉ – biểu tượng của sự linh hoạt, khéo léo và tài năng. Cũng theo ý kiến ​​của người xưa, con khỉ là con vật may mắn, có nghĩa phong hầu hay phong chức tước nhất, bởi từ “hầu” – trong vần khỉ đồng âm với từ “hầu” – một danh hiệu, chức tước cao quý. Bên cạnh đó, với quả đào tiên, cành đào được coi là biểu tượng của sự trường thọ, trường tồn, tượng trưng cho mùa xuân – mùa đẹp nhất trong năm. Như vậy, món quà năm mới tặng là đồng vàng in hình khỉ dâng đào là lời chào chúc cho đường công danh thịnh vượng, phát tài phát lộc, những điều tốt lành trong suốt cả năm.

>>> binh hoa trang tri

Ngoài ý nghĩa phong thủy, đồng vàng Kim Thân cũng được ủng hộ bằng việc sở hữu vàng tiêu chuẩn về chất lượng tuyệt đối, với 3 trọng lượng khác nhau, thích hợp cho nhu cầu tích trữ và khả năng tài chính của từng khách hàng: Kim Lộc – 1 chỉ, Kim Thân Phật – 2 chỉ, Kim Thần Tài – 5 chỉ.

Với nhiều lợi thế đặc biệt, Kim Thân trở thành một món quà năm mới độc đáo của nhiều khách hàng từ các chính trị gia, doanh nhân, nhân viên văn phòng, những người kinh doanh nhỏ … và trở thành một xu hướng chủ đạo cho những món quà năm Bính Thân 2016.

Đại diện DOJI cho biết: “. Ngay trước Tết Nguyên đán, chuẩn bị cho nhu cầu thị trường quà tặng năm mới, xí nghiệp sản xuất của chúng tôi đã phải liên tục làm thêm giờ để đáp ứng các đơn đặt hàng ngày càng tăng và sức mua của người dân đang dần tăng lên Dự kiến thời gian ​​trước Tết, đồng tiền vàng Kim Thân sẽ chỉ có khoảng 10.000 sản phẩm được đưa ra thị trường “.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang