Samsung sản xuất smartphone 4G

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ hỗ trợ 4G cho các dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp, hãng còn tích hợp chuẩn kết nối này vào cả phân khúc tầm trung hoặc phổ thông để đón đầu xu hướng.

Trước đây, người chi tiêu chọn mua smartphone thường dựa trên các yếu tố dung lượng bộ nhớ, camera trước chụp hình đẹp, kích thước màn hình lớn… thì hiện tại chuẩn kết nối 4G cũng là yếu tố quan trọng không kém.

Xem thêm: cáp lightning to VGA tại đây.

Trong thời đại bùng nổ thông tin, một chiếc máy tính bảng thông minh có tích hợp 4G mang đến tốc độ kết nối vượt trội so với chuẩn 3G, giúp người dùng không phải đợi chờ quá lâu khi muốn tải một tập tin có dung lượng lớn. Mạng 4G còn hỗ trợ tính năng duyệt web mạnh bạo, tải phim HD nhanh.

Từ đầu năm nay, các nhà mạng đã rục rịch chào sân mạng 4G, nổi bật là VinaPhone với tốc độ hỗ trợ cao nhất và giá cước vẫn sẽ không quá chênh lệch so với 3G. Nhiều diễn đàn công nghệ đã tiến hành các cuộc thí điểm tốc độ tải file, xem video, gọi video call, chơi game… và hầu hết các đánh giá đều cho ra kết quả và thông số lạc quan. Công nghệ kết nối mạng 4G cho tốc độ kết nối Internet của smartphone nhanh hơn so với 3G.

Thị trường laptop tại Việt Nam cũng chứng kiến sự nhanh nhạy của các hãng sản xuất khi tung ra một loạt smartphone hỗ trợ 4G. Có thể kể đến các mẫu Galaxy S7, S7 Edge của Samsung, Once A9, M9 của HTC, Xperia M4 Aqua LTE, Motorola Moto G 4Gm G3, G4 của LG hay iPhone 6S, 6S Plus…

Trong đó, Samsung là một trong những hãng tích cực nhất trong việc cập nhật xu thế kết nối mới. Ngay từ năm 2014, hãng điện thoại này đã triển khai công nghệ 4G tích hợp trên các dòng smartphone. Đây có thể được xem là một bước tiến quan trọng, đón đầu ngày mai của đại diện đến từ Hàn Quốc, nơi mà mạng 4G được đầu tư nghiên cứu và sản xuất khỏe mạnh.

Không chỉ hỗ trợ 4G cho các dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp như dòng Galaxy Note (Note5 trở lên), dòng Galaxy S (từ S6 trở lên) mà ngay cả phân khúc tầm trung Galaxy A (2016) với A5 (2016) và A7 (2016), hoặc phổ thông như Galaxy J2/J3 LTE và mới đây là Galaxy J5 (2016) và J7 (2016) đều đã được Samsung đón đầu xu hướng. Việc tích hợp 4G cùng nhiều tính năng hiện đại giúp Samsung Galaxy A5 (2016), A7 (2016) được giới trẻ đón nhận tích cực.

Samsung Galaxy Note7 là một trong những mẫu smartphone 4G nổi bật với thiết kế màn hình uốn cong cùng sức mạnh công nghệ bên trong.

Theo các chuyên gia công nghệ, để sử dụng mạng 4G một cách hiệu quả nhất thì thiết bị đầu cuối (smartphone, tablet…) đóng vai trò then chốt. Trong thời đại công nghệ phát hành lập cập cùng thiên hướng phổ thông hóa smartphone thì nâng cấp lên 4G là điều bắt buộc. Những hãng sản xuất nào tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới sẽ chiếm lợi thế trên thị trường, khi mà cuộc chơi 4G mới chỉ bắt đầu khởi động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang