Samsung và Apple tiếp tục dẫn đầu thị trường smartphone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Báo cáo Cnet trích dẫn các công ty nghiên cứu TrendForce cho biết việc vận chuyển các điện thoại thông minh sẽ tiếp tục tăng trong năm nay, nhưng không giống như các nhu cầu người dùng và giảm cạnh tranh sẽ vẫn sản xuất khốc liệt. Vận chuyển từ điện thoại thông minh trong năm 2015 chỉ có 8,2%, thấp hơn so với dự kiến ​​11,6%.
Nhưng hai vị trí dẫn đầu vẫn không thay đổi với hai gã khổng lồ Samsung và Apple. Mặc dù các thiết bị di động bán ra trong quý thứ hai là yếu hơn so với dự báo, nhưng hãng sản xuất Kim Chi Made vẫn là lãnh đạo.

Rao vặt

Cụ thể, Samsung dẫn đầu với 26,8% thị phần, tiếp theo là Apple với 16,4% thị phần, trong khi số Số 3 và 4 thuộc về Huawei và Xiaomi với thị phần 7,6%, tương ứng, và 5, 9%. Mặc dù các nhân chứng Samsung xu hướng giảm, nhưng Apple một lần nữa cho thấy sự tăng trưởng ấn tượng với doanh thu tăng cả iPhone 6.6 Plus thậm chí trong hiện tại, thời gian thường giảm do doanh số bán iPhone mới sắp tới iPhone của Apple. Các nhà phân tích dự báo doanh số bán hàng của iPhone 6.6 của Apple Thêm năm nay có thể tăng lên đến 15%.

samsung-va-apple-tiep-tuc-dan-dau-thi-truong-smartphone

Bản báo cáo cho biết tăng trưởng số lượng smartphone TrendForce vận chuyển sẽ tăng lên trong năm 2015 tăng 8,2% so với năm ngoái, nhưng chậm hơn so với dự kiến ​​là 11,6%. Đây là một kết quả của bức tranh kinh tế toàn cầu tiêu cực thông qua huowgnr nhu cầu của người dùng. Tốc độ tăng trưởng năm 2015 điện thoại thông minh thấp hơn 26,5% bị mất hiệu lực năm ngoái.
Thị trường điện thoại thông minh ảnh hưởng xấu đến phân khúc máy tính bảng khó khăn hơn. Thiết bị mảng được lấp đầy bởi người sử dụng và xuống cấp mà không cần phải nâng cấp máy tính bảng thường xuyên như điện thoại thông minh và các thiết bị của họ là đủ để đáp ứng nhu cầu.
Theo dự báo từ IDC, thị trường máy tính bảng trong năm nay sẽ tăng trưởng 2,1% đến 234.500.000 thiết bị tương đương, hơn một nửa số dự báo ở mức 5,2%. Báo cáo của các nhà phân tích phản ánh thực tế, nơi mà các thương hiệu đến từ Trung Quốc tiếp tục phát triển và áp lực về Samsung và Apple. Trong thương hiệu này sẽ đạt Huawei vận chuyển các nhà sản xuất đầu tiên 100 triệu thiết bị sản xuất trong năm 2015, đạt tốc độ tăng trưởng gần 40% so với năm ngoái.

op vien sony c3

Mặc dù doanh số bán hàng của Galaxy S6 / S6 cạnh rất tươi sáng, nhưng vẫn thấp hơn so với sự mong đợi của công ty. Điều này thúc đẩy các nhà sản xuất Hàn Quốc đang phải đối mặt trong năm tài chính không rõ ràng. Đó là lý do tại sao Samsung đã cố gắng cho đến nay và ra mắt Galaxy Note ngày bán 5 bộ phim bom tấn trong push trong tháng thứ hai liên tiếp để 8. Dự kiến ​​lô hàng điện thoại thông minh của Samsung năm nay sẽ đạt $ 45 triệu.
Xem thêm: Những chiếc smartphone “vang bóng một thời” của Nokia

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang