Sàn gỗ Đức cao cấp được người Việt tin dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Đức cao cấp nhập khẩu là những sản phẩm chất lượng cao hơn của cùng một loại ván sàn gỗ từ các nước khác trên thị trường. Nhờ những ưu điểm nổi bật là khả năng chịu nước tốt và chống thấm nên được ưa chuộng.

Trên thị trường nội địa của Việt Nam hiện có gần 40% của tất cả các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp với công nghệ từ Đức. Chúng được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức, với tất cả các tiêu chí để phục vụ cho các nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi có thể biết được với sự công nhận thương hiệu mạnh của người tiêu dùng về chất lượng như Sàn gỗ Egger, Morser, Thaixin, …

Show Home Interior

Sàn gỗ cao cấp từ Đức được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến. Ưu điểm của công nghệ này đã giúp sàn gỗ trong những lợi thế đặc biệt của Việt Nam để khắc phục nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên:

Tính thẩm mỹ cao: sàn gỗ Đức với nhiều kiểu dáng, phong cách, mẫu sẽ mang lại màu sắc tự nhiên phù hợp với mọi không gian thiết kế giúp cho ngôi nhà của bạn toát lên vẻ sang trọng hiện đại pha trộn lẫn với các tính năng quý tộc.

Chống trầy xước cao: bề mặt của sàn gỗ được phủ một lớp melamine với sợi thủy tinh được ép chặt ở nhiệt độ cao làm cho sàn gỗ bề mặt cứng rắn hơn chống trầy xước khả năng khi có va chạm trên sàn.

Chịu nhiệt độ cao, không phai màu: bởi vì bề mặt sàn gỗ được ép ở nhiệt độ cao và bảng lõi cũng đang xử lý cơ học trên dây chuyền hiện đại cho sàn nên có khả năng chống lên đến 50 * C. Nhiệt lượng của màu sắc của sàn gỗ vẫn giữ nguyên không có màu sắc mờ dần theo thời gian và không gian.

Chống mối mọt, cong vênh, co ngót: sàn gỗ với các tính năng không có sợi gỗ và sợi, như rắn như nó có vẻ đồng đều nhau để hạn chế khả năng chống mối mọt, cong vênh co ngót biến dạng dưới tác động của thời tiết.

Bạn đang cần sàn gỗ để làm đẹp tầng nhưng tự hỏi loại tốt, loại sàn mà là khả năng chịu nước, chống ẩm tốt? Hôm nay http://sango-egger.com/ sẽ giới thiệu để giúp bạn lựa chọn các loại ván sàn gỗ chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang