Sẵn sàng cho công cuộc phát triển nông nghiệp xanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để đảm bảo mục tiêu vừa xây dựng một nền sản xuất nông nghiệp hiện đại, vừa đảm bảo hiệu quả và bảo vệ môi trường sống xung quanh cũng như đời sống của người dân, chúng ta cần đưa ra những giải pháp thiết thực và tập trung thực hiện.

lua

>>> van ban quy pham phap luat moi truong

Phát biểu tại phiên khai mạc toàn cầu lần thứ hai về “Nông nghiệp, An ninh lương thực và biến đổi khí hậu” – tổ chức từ ngày 3 – 7/9 tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định Việt Nam sẵn sàng hợp tác với các nước và các tổ chức quốc tế liên quan trong việc phát triển các dự án thí điểm về nông nghiệp xanh tại Việt Nam.

Thủ tướng nhấn mạnh, nhiệm vụ phát triển nông nghiệp, an ninh lương thực, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai, thích ứng với biến đổi khí hậu, đặc biệt là nước biển dâng đặt ra đối với Việt Nam trong thời gian tới là rất nặng nề. Vì vậy, cùng với việc huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn lực trong nước, Việt Nam đã thúc đẩy chính sách hội nhập, hợp tác quốc tế để tạo ra một môi trường thuận lợi thu hút các nguồn lực bên ngoài để phát triển.

rau

>>> Những hiện tượng thiên nhiên đáng sợ

Thủ tướng bày tỏ hy vọng rằng Hội nghị sẽ tiếp tục tìm kiếm các giải pháp hiệu quả và mạnh mẽ hơn để phát triển nông nghiệp, giải quyết vấn đề an ninh lương thực trước những thách thức của biến đổi khí hậu toàn cầu, đặc biệt là ở khu vực nông thôn.

Hội thảo được tổ chức từ 3-7 / 9 tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 500 đại biểu đến từ 150 quốc gia và hơn 20 tổ chức quốc tế. Trong phiên trù bị (3-5 / 9), các đại biểu đã thảo luận, xem xét thực hiện các hành động lộ trình; thỏa thuận về giải pháp nông nghiệp thân thiện với môi trường; liên kết giữa nông nghiệp và năng lượng với các nước, cũng như liên kết giữa rừng với nông nghiệp để thúc đẩy tăng trưởng xanh.

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang