Sáu địa điểm nổi tiếng nhất định phải tới khi du lịch Hong Kong

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Hong Kong du khách đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan nổi tiếng như: The Peak, Chợ đêm Temple Street,  Đại Phật Ngong Ping, bến cảng Victoria, Disneyland Hong Kong, Ladies Market – chợ Quý Bà,… để có một kỳ nghỉ thật ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui nhé.

 

1/The Peak

The Peak là nơi cao nhất ở Hong Kong mà bất cứ khách du lịch nào cũng không muốn bỏ qua. Ngắm toàn cảnh Hong Kong tại một độ cao kỉ lục, du khách sẽ thấy quả không sai khi nói Hong Kong là thành phố của rất nhiều tòa nhà chọc trời.

The Peak

Ngoài ra, du khách cũng có thể tham quan du lịch The Peak Tower là toà nhà cao nhất ở đỉnh. Nằm trong The Peak Tower, Sky Terrace 428 là nơi du khách có thể ngắm toàn cảnh Hong Kong từ một độ cao kỉ lục. Hơn nữa bảo tàng Madame Tussauds nằm trong khu phức hợp này trưng bày bức tượng sáp của Lý Tiểu Long và nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng. Giá vé để vào cửa Sky Terrace 428 là 40 HKD.

2/Đại Phật Ngong Ping

Thêm một địa danh du lịch Hong Kong nổi tiếng nữa chính là tượng Đại Phật ở Ngong Ping nằm trên đảo Lantau. Tượng Đức Phật Ngong Ping là 1 trong những tượng Phật lớn nhất thế giới, cao 34 m bao gồm cả đài sen, trọng lượng khoảng 250 tấn. Phía bên trong tượng Phật lớn có khu vực tưởng niệm những người có tầm ảnh hưởng ở Hong Kong, từ các lãnh chúa đến người nổi tiếng.

Đại Phật Ngong Ping

3/Bến cảng Victoria

Cảng Victoria cũng một địa điểm du lịch Hong Kong nổi tiếng mà bất cứ du khách nào cũng đều muốn được ghé thăm một lần. Đó là bến tàu kết nối những điểm đến quan trọng ở Hong Kong. Điểm đặc sắc ở đó là chương trình Bản giao hưởng ánh sáng – Symphony of Lights vô cùng đặc sắc và độc đáo.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Bến cảng Victoria

4/Khu vui chơi Disneyland

Bạn muốn tìm lại những ký ức tuổi thơ? Trong chuyến du lịch Hong Kong sắp tới đừng quên ghé thăm công viên giải trí Disneyland nhé. Disneyland Hong Kong là một trong hai công viên giải trí lớn nhất ở Hong Kong (bên cạnh Ocean Park – Công viên Đại dương). Mặc dù cho là công viên Disney có diện tích nhỏ nhất trên thế giới nhưng bây giờ thì công viên giải trí Disneyland Hong Kong vẫn là nơi để du khách thỏa sức vui chơi giải trí thả ga với loạt trò chơi ấn tượng. Công viên này có 7 vùng đất chính dựa trên các bộ phim Disney được yêu thích trên toàn cầu.

Khu vui chơi Disneyland

5/Chợ Qúy Bà

Nếu bạn muốn mua sắm chọn lựa quần áo, đồ thời trang giá rẻ thì hãy ghé Chợ Qúy Bà. Nơi đây nổi tiếng với sự nhiều chủng loại của sản phẩm và giá hợp lí. Bên cạnh bán quần áo, các mặt hàng thời trang thì các gian chợ ở khu chợ này còn bán cả đồ điện tủ, đồ hồ,…với nhiều mẫu mã đẹp mắt.

Chợ Qúy Bà

6/Chợ đêm Temple Street

Chợ đêm Temple Street là khu chợ đêm lớn nhất và sôi động nhất ở thành phố cảng Hong Kong. Địa điểm mua sắm và ăn uống này sẽ bắt đầu mỗi tối từ khoảng 18:00. Du lịch Hong Kong du khách có thể tìm thấy Chợ Temple Street bên cạnh ga Jordan MTR (lối ra A) một đoạn về phía tây.

Chợ đêm Temple Street

Chợ đêm Temple Street chạy dài trên 1km và có thể trở nên rất đông đúc. Từ ​​khoảng 19:00 đến 22:00. du lịch thăm quan khu chợ đêm này bạn sẽ lạc vào thế giới đa màu sắc đậm chất Trung Hoa. 2 bên đường phố là 1 loạt các nhà hàng hải sản Quảng Đông, pizza Nhật Bản, Ấn Độ và Ý đang được ưa chuộng, cùng rất nhiều quán ăn nhẹ để ăn.

Bên trên là chia sẻ của J Travel về top 6 địa điểm nổi tiếng nhất định phải ghé khi du lịch Hong Kong . Chúc quý khách có một hành trình ý nghĩa tại xứ cảng thơm Hong Kong bên gia đình, người thân. Đừng quên liên hệ với J Travel để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tour Hong Kong giá cực tốt nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang