Say mê những loài hoa hồng đẹp tuyệt vời trên thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xuyên suốt bề dày lịch sử, chưa có một loài hoa nào có thể sánh bằng loài hoa hồng. Loài hoa này biểu trưng cho mọi thứ – tình yêu, lòng hàm ân, sự cảm kích, sự duy linh, ham, sự nhiệt liệt, tình bạn, niềm vui và sức khỏe.
    
Chàng trai 8x bỏ phố ra ngoại ô làm "ngôi nhà huê hồng"

Nên trồng hoả hồng ta hay hoả hồng ngoại tại nhà?
 >>> tranh trang trí cafe
huê hồng luôn được truyền tụng bởi vẻ đẹp trẻ ranh và mùi hương nồng nàn của chúng. thành ra vào các dịp lễ, huê hồng luôn là loài hoa được ưa chuộng nhất. Bạn không thể kết luận được loài hoa hồng nào mới là loài đẹp nhất trên thế giới bởi một lý do rất đơn giản rằng: trên thế giới có hơn 100 loài hoả hồng khác nhau, và không một loài nè không mang trong mình vẻ đẹp riêng. tuy thế, trong số các loài hoa hồng, có 10 loài được tuyển lựa là những loài huê hồng thật sự xứng đáng để xếp trên những loài hoa khác. Và dưới đây là danh sách 10 loài hoa đó:
1. hoa hồng Joseph’s Coat
  

Nếu bạn đang tìm loài hoả hồng leo đẹp để trang hoàng vườn cây của minh, thì loài hoa mang tên Joseph’s Coat sẽ đáp ứng nhu cầu đó vô cùng hoàn hảo. thực tiễn là không một họ hoả hồng leo nào sặc sỡ hơn loài Joseph’s Coat. Joseph’s Coat nở mang theo màu da cam pha chút đỏ, ánh thêm màu vàng ranh ma. Chỗ phù hợp để cây hoa phát triển là những hàng rào và các giàn hoa.

hoả hồng Joseph’s Coat phát triển mạnh mẽ có thể đạt kích thước 2,4 – 3m về chiều cao. Để cây phát triển tốt nhất có thể, hãy trồng cây ở những nơi đón nhiều ánh nắng nhất. Bên cạnh đó, việc tưới nước đầy đủ là không thể thiếu để cây sinh trưởng ổn định và khỏe mạnh. Joseph’s Coat là loài hoa nở liên tục. Những bông huê hồng sặc sỡ và thơm ngát sẽ xuất hiện xuyên suốt từ mùa xuân cho tới hè.
  
 
Thông tin bên lền:

●      Nhóm: cây leo, thảo mộc

●      Loài hoa: Semi double

●      Màu hoa: đỏ, tím, da cam, vàng

●      Mùa nở: mùa xuân, mùa hạ

●      Lưu ý: việc tưới nước rất quan yếu, đặc biệt là mùa cây cho ra hoa. Bón phân cho cây 2 tuần 1 lần.

2. hoả hồng Michelangelo
  
 
Sở hữu những bông hoa to với màu bơ tuyệt đẹp, huê hồng Michelangelo có một vẻ đẹp quý phái theo hơi hướng cổ điển. Dưới điều kiện sinh trưởng bình thường, bông hoa Michelangelo nở rộng tới 12,7 cm. Mỗi bông hoa có tới 40-45 cánh hoa. Loài Mechelangelo còn mang tới mùi hương chanh mãnh liệt khiến khu vườn của bạn trở thành nồng cháy hơn bao giờ hết. Sẽ thật là sáng láng khi bạn dùng loài hoa này để làm những bó hoa tặng cho người thân.

Để trồng được hoa hồng Michelangelo, hãy chọn những nơi đón nhiều ánh nắng. Hoa có thể lớn tới 1,2 m. bảo đảm rằng cây hoa sẽ được tưới lượng nước vừa đủ và chúng sẽ đâm hoa kết trái từ giữa xuân cho tới khi thu tàn.
  
 
Thông tin bên lề:

●      Nhóm: Hybrid tea

●      Loài hoa: Semi double

●      Màu hoa: màu vàng bơ

●      Mùa nở: giữa xuân tới thu

●      Lưu ý: cây cần nhiều ánh nắng và lượng nước tưới vừa phải

3. huê hồng Winchester Cathedral
  
 

Đây là loài hoa nở theo mùa có nguồn gốc từ Anh quốc. hoa hồng Winchester Cathedral nở theo hình những chiếc cốc uống trà, với kích cỡ trung bình từ khoảng 5,7 cm cùng 80-85 cánh hoa. Không chỉ đẹp, loài Winchester Cathedral còn sở hữu mùi hương ngọt phối hợp giữa mùi hoa hạnh nhân và mật ong.

Winchester Cathedral là loài hoa có khả năng kháng được một số loại bệnh. Cây hoa phát triển và nở trong quãng thời kì dài. Để hoa nở đẹp, hãy chắc chắn rằng bạn trồng hạt giống ở những nơi tràn trề ánh nắng. Khi nở cây sẽ dài tới 1,2m. Bông hoa trước tiên sẽ xuất hiện vào mùa hè và chúng nở liên tiếp cho tới tận mùa thu.    
  
 

thông báo bên lề:

●      Nhóm: hoa Anh quốc

●      Loài hoa: Fully double

●      Màu hoa: trắng

●      Mùa nở: từ hè tới thu

●      Lưu ý: trồng nơi nhiều nắng và tưới nước đầy đủ

4. hoa hồng đỏ Eden
  
 

hoa hồng đỏ Eden thuộc họ cây hoa hồng leo với những bông hoa màu đỏ lớn mang vẻ đẹp cổ điển. Mỗi bông hoa có đường kính nhàng nhàng là 12,7 cm và có thể có tới 110 cánh hoa. huê hồng đỏ Eden cũng là một trong những loài hoa thơm nhất trên thế giới. Những bông hoa lan tỏa mùi hương mãnh liệt, mùi hương cổ điển.

Cây huê hồng Eden là loài hoa sống khỏe và ra hoa liên tiếp trong mùa sinh sôi nảy nở. Loài hoa hồng leo hấp dẫn này cực kỳ ăn nhập khi trồng với những hàng rào. Điều kiện để hoa hồng Eden phát triển cũng rất dễ dàng. Trồng cây hoa ở nơi đón nắng tốt và tưới nước đầy đủ sẽ là chìa khóa để bạn sở hữu những bông hoa đỏ nhãi con. Bạn cũng nên tỉa những chiếc lá thừa để giúp cây trông gọn gàng, sạch sẽ hơn. hoa hồng đỏ Eden sẽ nở từ mùa xuân tới tận cuối mùa hạ.
  
 

thông báo bên lề:

●      Nhóm: cây leo

●      Loài hoa: fully double

●      Màu hoa: đỏ tươi

●      Mùa nở: xuyên suốt mùa xuân và mùa hè

●      Lưu ý: tưới nước đầy đủ, Đảm bảo cây đón nắng tốt, và tỉa cây mỗi khi lá mọc nhiều.

5. hoả hồng Albrecht Durer
  
 

Đây là loài hoa quyến rũ bởi những bông hoa màu đào lớn của chúng. Mật độ màu vàng cam trên những cánh hoa sẽ thay đổi theo các mùa trong năm. Vào mùa đông, những cánh hoa sẽ chuyển sang tím thẫm hơn là màu đỏ cam thường thấy. Bên cạnh đó, huê hồng Albrecht Durer còn tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

 

Bạn có thể trồng loại cây hoa hồng này ở những chậu hoặc bình. Chúng sẽ mọc cao tới 90cm. Tỉa cành và tưới nước đều đặn sẽ rất quan yếu đối với loài Albrecht Durer.
  
 

thông báo bên lề:

●      Nhóm: Hybrid tea

●      Màu hoa: Vàng cam

●      Mùa nở: Quanh năm

●      Lưu ý: Cần tưới nước đầy đủ và tỉa lá luôn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang