Siêu ô tô Lamborghini năm 2020 nhìn như thế nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để đáp cho thắc mắc về tương lai ngôn ngữ thiết kế của hãng siêu xe Lamborghini, một nhà thiết kế người Italy đã đưa ra bản concept mang nhiều kỳ vọng.

Xem thêm: Dịch vụ trang trí Gia phim cach nhiet 3m tại đây.

Lamborghini Minotauro 2020 là bản concept được thiết kế bởi Andrei Avarvarii, nghiên cứu sinh thạc sĩ tại Scuola Politecnica di Design của Milan. Bản thiết kế hoàn thành với sự trợ giúp của Filippo Perini, người đứng đầu bộ phận thiết kế Lamborghini.
 
 

Avarvarii dùng ngôn ngữ thiết kế mềm mại để tạo nên Minotauro. Bản concept này sử dụng bốn động cơ điện và chia tỷ lệ công suất 30% phía trước, 70% phía sau.

Hệ thống pin phẳng Li-Tec gắn phía sau và hệ thống phục hồi năng lượng KERS được gắn phía trước.
 
 

Nhà thiết kế giải thích lý do không sử dụng động cơ V12 là bởi sẽ chiếm hết khoảng trống cho hành khách thứ ba ngồi ở vị trí trọng tâm. Đây là chiếc Lamborghini trước hết bố trí ba chỗ ngồi. Ghế sau giúp không gian bên trong cabin rộng rãi hơn hẳn so với những chiếc Lamborghini truyền thống.
 
 

Điểm gây ấn tượng nhất trên bản thiết kế này là ống xả hình tam giác. Tuy nhiên điều khó hiểu là một chiếc xe chạy điện dùng ống xả vào mục đích gì? Nhà thiết kế giảng giải ống xả thực ra là lỗ thông hơi để làm mát khối pin bên trong nhưng có hình dạng giống ống xả truyền thống. Ống xả này cũng có tác dụng như một loa siêu trầm để khuếch đại âm thanh của động cơ điện đặt phía sau.

 

Lamborghini Centenario của đại gia Trung Đông gầm rú trên phố Siêu xe triệu đô Lamborghini Centenario mang biển số đẹp của đại gia Trung Đông gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Paris.

Thạch Lam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang