So sánh sự khác biệt giữa cửa cuốn siêu tốc và cửa cuốn loại bình thường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Với sự đi lên của xã hội hiện nay thì người dân VN đều yêu thích sử dụng các loại cửa tự động, trong các số đó có thể kể đến các loại cửa cuốn.

Có hai loại cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất hiện nay là cửa cuốn siêu tốc và cửa cuốn thường. Dưới đây là sự khác biệt của hai loại cửa cuốn được thietbitudong đưa ra để giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tương xứng với mình.

Cửa cuốn thường

Cửa cuốn thường hầu hết được phần nhiều người dân Việt sử dụng để có thể tiết kiệm được nhiều chi phí. Họ vẫn tin yêu rằng quyết định mua được những cửa cuốn loại thông thường với giá thấp là hoàn toàn hợp lý và phải chăng. Vừa giúp tiết kiệm được chi phí mà lại vừa có bộ cửa hiện đại, phù hợp với xu hướng ngày nay.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất CONG TU DONG AM SAN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Auto Draft

Việc sử dụng cửa cuốn thường vì người dân thường không có mục đích sử dụng cửa cuốn nhanh để phục vụ công việc mà đa số là sử dụng cho mục đích cá nhân.  Tuy nhiên khi sử dụng cửa cuốn thường thì người sử dụng nên để ý và quan tâm đến chất lượng cũng như là sự an toàn của sản phẩm.

Cửa cuốn siêu tốc

Cửa cuốn siêu tốc hay còn thường được gọi là cửa cuốn nhanh, đúng với họ tên của mình thì đó là loại cửa tự động được hoạt động với tốc độ nhanh nhất có thể. Ở các quốc gia khác thì đây chính là loại cửa được ưa dùng, còn ở nước ta thì đây là sản phẩm thường được thấy ở trong các nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp sản xuất, nhà kho… vì tại đó thường được sử dụng để vận chuyển hàng hóa nên đây chính là sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như là bảo quản được sản phẩm của công ty.

Đặc điểm vượt trội của cửa cuốn siêu tốc:

  • Gia tốc đóng/mở nhanh, có thể lên đến 2m/s
  • Hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, không phát ra tiếng ồn
  • Đa dạng trong kiểu dáng, kích thước và chất liệu
  • An toàn khi đóng/mở và tự động đảo chiều khi gặp vật cản vì cửa cuốn siêu tốc được tích hợp công nghệ thông minh và tiện ích. Đồng thời có công nghệ chống phá mã, có tác dụng thoát được rất không an toàn khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.
  • Độ bền cao, chịu lực tốt
  • Dễ dàng đóng mở bằng tay khi mất điện

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang