Sự biến hóa đáng ngạc nhiên của các diễn viên nữ Showbiz Việt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngay khi vừa chạm ngõ điện ảnh ưng chuẩn vai diễn Nương phim Cánh đồng vô tận, Lan Ngọc ghi dấu ấn với lối diễn xuất chân mộc, thiên nhiên và ánh mắt như luôn khắc khoải, đau đáu về một quá khứ đau đớn. Nhờ vai Nương, Ninh Dương Lan Ngọc được ví như bản sao của Tăng Thanh Hà bởi lối diễn xuất chuyên nghiệp cùng nụ cười tỏa nắng.

Truyền hình AVG tại Hà Nội
Sau nhiều năm gắn liền với vai diễn hiền lành, đáng yêu, Lan Ngọc lần đầu thử sức với vai phản diện trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Lan Ngọc cho biết, sự khích ở vai diễn lần này đã quyến rũ cô. “Nếu tôi đóng vai Tấm kiên cố sẽ không có gì mới mẻ. Tôi muốn đổi thay hình ảnh của mình, cũng như đa dạng hơn về cảm xúc trong các vai diễn”, cô nói.

Vai diễn trong phim Dòng máu anh hùng và Bẫy Rồng giúp Ngô Thanh Vân tỏa sáng trong làng phim Việt, đồng thời gắn liền với danh xưng “Đả nữ”. Không chỉ dừng lại ở chiều cao trổi, thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, diễn viên sinh năm 1979 còn thuyết phục người xem ở khả năng diễn xuất và những thế võ không kém cạnh dân nhà nghề.

Trở lại với điện ảnh Việt trong năm 2016, Ngô Thanh Vân lột xác với vai dì ghẻ. Khác với hình tượng cá tính, mạnh mẽ và nghĩa hiệp thường thấy trên màn ảnh rộng, lần này, cựu người mẫu hóa thân ấn tượng với tạo hình sắc sảo, độc ác. Từ trailer phim, khán giả có thể nhận thấy diễn xuất và giọng nói của nữ diễn viên rất gang thép. Nhiều nhận xét cho rằng, với diễn xuất chuyên nghiệp, Ngô Thanh Vân đáng được kỳ vọng ở phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Vai diễn cô Dần trong Áo lụa Hà Đông đưa tiếng tăm Trương Ngọc Ánh lên hàng diễn viên hạng A của làng tiêu khiển Việt sau thời kì vắng bóng chăm nom gia đình và hội tụ kinh doanh. Hình ảnh người phụ nữ nghèo bị giày đạp trong từng lớp phong kiến được nữ diễn viên khắc họa thành công. Khán giả có thể cảm nhận được tình thương con vô bờ bến, sự hy sinh vô biên của nhân vật Dần do Trương Ngọc Ánh trình bày.

truyen hinh AVG

Từ hình ảnh người mẹ tảo tần, Trương Ngọc Ánh nối gây ấn tượng với vai diễn Hương Ga, phim nói về cuộc thế của một nữ trùm từng lớp đen những năm 1970. Bộ phim đưa người đẹp sinh năm 1979 đến gần với tên gọi “đả nữ” điện ảnh Việt. Cũng với tuyến nhân vật cá tính, mạnh mẽ, vai diễn trong Truy sát củng cố hình tượng mới của Trương Ngọc Ánh trên màn ảnh rộng. Sau Ngô Thanh Vân, Trương Ngọc Ánh được công nhận là “đả nữ” thứ 2 của làng phim Việt.

Những ngày đầu chạm ngõ làng phim Việt, Minh Hằng đảm đương tuyến nhân vật dí dỏm, hài hước, dễ thương. Bộ phim Khi gọi giấc mơ vềGiải cứu thần chết giúp cô để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhiều năm sau đó, người đẹp sinh năm 1987 tiếp cận với hình tượng xinh đẹp, hấp dẫn trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, Cái bóng bên chồng… Ảnh: ED

Mỗi khi đảm đương vai diễn mới, Minh Hằng không ngại thay đổi hình ảnh, cô sẵn sàng tăng cân trong
 Khi gọi giấc mơ về, 
 hay hy sinh mái tóc suông dài để vào vai Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc. Trong Bao giờ có yêu nhau, nữ diễn viên cùng lúc đảm nhận vai diễn sinh đôi và cùng yêu một chàng trai. Sự khác biệt ở hai nhân vật được Minh Hằng miêu tả qua ánh mắt, cử chỉ và điều đó cũng chứng minh khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ dù cô không được đào tạo bài bản về diễn xuất.

Nghệ sĩ hài Thu Trang từng có 13 năm hoạt động trong nghề. Ngần ấy năm đủ để chị nếm cay đắng, ngọt bùi. Từ một người không quan hoài nghệ thuật, chị nguyện gắn đời mình với sân khấu. Các vai diễn của chị luôn mang đến tiếng cười, sự ham thích cho khán giả bởi lối diễn gây cười một cách tự nhiên. Nhờ đó, Thu Trang là nghệ sĩ hài đắt show tại sàn diễn Thế giới trẻ.
 

Nữ diễn vài hài Thu Trang đã có màn bóc khi vào vai bà mẹ thiểu năng trong phim Nắng. Tuy nhiên, bộ phim đang phải lùi lịch chiếu vì có thông báo cho rằng, phim có nội dung giống một bộ phim Hàn Quốc.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang