Tà Đùng – Tiên cảnh giữa trần gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vượt qua những con dốc quanh co đèo, đầy trở ngại, thành tích mà bạn nhận được khi đặt chân đến hồ là niềm vui tột độ khi trước mắt mình là cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, nhưng lại rất đỗi yên bình.

>>> tour du lich da lat

Hồ Tà Đùng vốn là một vùng thung lũng núi Tà Đùng, thuộc xã Đắk Som, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông. Là một gương mặt xanh biết nổi bật giữa núi rừng Tây Nguyên hoang dã, nó khiến biết bao nhiêu khách du lịch bị quyến rũ khi đến. Nhiều người cũng đặt tên là hồ Tà Đùng là “Vịnh Hạ Long của Tây Nguyên”.

Giữa những ngọn núi phủ đầy cây cối và một mặt nước trong xanh hiện lên với những cồn, ngọn đồi nhỏ. Vào buổi sáng sớm tinh sương, bạn sẽ nghĩ rằng mình đã lạc đến một vùng đất xa xôi nào đó chứ không còn ở giữa cao nguyên Tây Nguyên hùng vĩ.

de

Lãng mạn, quyến rũ, Tà Đùng làm người ta mê mẩn khi vẻ đẹp thiên nhiên hòa quyện vào nhau.

Tà Đùng nằm ở khu vực thượng nguồn của hệ thống sông Đồng Nai, với các dự án thủy điện Đồng Nai 3 và 4 đang hoạt động. Một số đảo ở đây có diện tích khá lớn thuận lợi cho phát triển du lịch sinh thái. Đứng từ trên cao nhìn xuống, làn nước trong xanh, phẳng lặng của hồ Tà Đùng như điểm xuyết bởi vô số hòn đảo nhỏ nổi lên.

>>> Những vườn dâu tây được check-in hà rầm ở thành phố Đà Lạt

Đến Tà Đùng, người ta như muốn quên hết sầu não, đắm mình trong hoa cỏ và cây cối, và chỉ tập trung vào hành trình khám phá thiên nhiên, rừng núi mà không có bất kỳ lo lắng nào.

Hành trình đến hồ Tà Đùng không quá khó. Sau khi đến thị xã Gia Nghĩa, bạn đi thêm khoảng 48 km theo quốc lộ 28 là đến được hồ. Tuy đường dài nhưng rất dễ đi, chạy bon bon xe trong khung cảnh núi rừng hoang vắng dọc theo hai bên sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

dep

Mỗi ngày, người dân sống xung quanh khu vực bến đò đón khoảng 2-3 đoàn khách du lịch đến tham quan và khám phá, thuê thuyền đến hòn đảo để cắm trại.

Vào buổi chiều, khi mặt trời đang dần xuống núi, vài cơn gió trời sẽ cuốn đi những lo lắng, mệt mỏi trong cuộc sống hàng ngày. Bỏ lại khói bụi nơi phố thị, ở đây chỉ có bạn, đất và bầu trời xanh, sự tự do và thiên nhiên yên bình.

 Xem thêm: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang