Tham khảo bí kíp đánh hàng Quảng Châu tận nơi cho người mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hàng hoá Quảng Châu có sức hút không nhỏ đối với những kinh doanh nhỏ hiện nay. Vậy có nên đi Quảng Châu đánh hàng? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đánh hàng Quảng Châu dành cho những tiểu thương lần đầu tiên đi lấy hàng tại đây.

Hướng dẫn bạn cách đánh hàng Quảng Châu cho người lần đầu tiên lấy hàng

Để bạn có thể đánh hàng Quảng Châu tác dụng thì hãy đọc kỹ những bước sau đây để có một chuyến đi thành công và có lãi.

Những điều cần làm trước khi đi Quảng Châu

Vì đây chính là một chuyến đi Trung Hoa dài ngày nên bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ. Đầu tiên đó và sự việc chi phí đi lại. Bạn phải tính được sang đấy cần bao nhiêu tiền. Trong đó tiền hàng chiếm bao nhiêu phần trăm, tiền ăn ở đi lại chiếm bao nhiêu phần trăm… Ngoài ra bạn nên đổi tiền Việt sang tiền Trung Hoa trước khi xuất cảnh để có mức tỷ giá tốt. Sau đó sử dụng dịch vụ giao dịch chuyển tiền từ VN sang, đây chính là phương thức đảm bảo an toàn mà không bị hải quan thu giữ do mang rất nhiều tiền mặt.

Hãy đổi tiền trước khi đi Quảng Châu để nhận được tỷ giá tốt

vụ việc thứ hai đó là các thủ tục để xuất cảnh. Để sang Quảng Châu đánh hàng thì bạn cần có passport và visa còn hiệu lực. Nếu bạn chưa có passport thì có thể đến đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam ở 46 Hoàng Diệu, Hà Nội hoặc 39 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, Tp.HCM để làm cho mình passport đi Trung Quốc.

ĐIều thứ 3 để có chuyến đánh hàng Quảng Châu thành công đó là bạn cần có phiên dịch để trao đổi với nhà cung cấp. Bạn có thể liên hệ với các đơn vị chuyên cung cấp phiên dịch viên để thuê người đi cùng.

Hãy khám phá những quy định xuất nhập khẩu của Trung Quốc và nước ta

Cách đánh hàng Quảng Châu thành công đó là bạn cần nắm vững các quy định của phía 2 bên về xuất nhập khẩu hàng hoá. Bởi vì có những loại hàng hoá bị giảm bớt nhập xuất khẩu hoặc thậm chí cấm nhập khẩu vào Việt Nam. Ngoài ra bạn cũng cần khám phá về các loại thuế nhập khẩu vào Việt Nam của các loại sản phẩm bạn định nhập về. Vì sẽ có loại hàng hóa có thuế nhập khẩu thấp và cũng có loại có thuế nhập khẩu cao.

Chính vì thế mà bạn cần khám phá kỹ những vụ việc này để việc đánh hàng được thuận lợi và không gặp những khó khăn với hải quan.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Lựa chọn những nhà cung cấp uy tín để đánh hàng

Bạn hãy liên hệ trước với những nhà cung cấp hàng hoá ở Quảng Châu trước khi sang bên đó. Bởi vì nếu không liên hệ trước thì bạn sẽ mất thêm một khoản thời gian định hướng mình sẽ mua cái gì và tìm mối bán buôn bán sỉ hàng hoá đó. Bạn có thể tìm kiếm những nhà cung cấp này thông qua các trang TMĐT của Trung Quốc là Taobao, 1688.

Chọn lựa phương tiện di chuyển đến Quảng Châu

Về cách thức đi lại để đến Quảng Châu đánh hàng thì bạn có hai phương pháp đó là đi bằng đường bộ và đường không. Nếu bạn đi bằng máy bay thì sẽ gấp rút đến được Quảng Châu nhưng chi phí sẽ mất khoảng 350 USD – 500 USD. Và nếu bạn lựa chọn đi bằng đường bộ thì chi phí chỉ bằng khoảng 1/6 – 1/7 đi máy bay. Nhưng đi bằng đường bộ thì bạn sẽ phải di chuyển với quãng đường dài lên đến hơn 10 tiếng. một số nhà xe bạn có thể tham khảo là Bằng Tường, MQC Group,…

Nếu bạn đi xe khách đến Quảng Châu sẽ mất 10 tiếng

Các khoản ăn ở, đi lại tại Quảng Châu

Khi bạn đã đến Quảng Châu thì hãy chọn những khách sạn gần bến xe để tiền việc vận chuyển hàng hoá. giờ đây có hai khách sạn mà người Việt đánh hàng Quảng Châu thường lựa chọn đó là Minh Việt và MQC Group.

Những khách sạn này đều cung cấp dịch vụ chuyển hàng, đổi tiền và cho thuê phiên dịch cho bạn. vụ việc ăn uống cũng rất đơn giản, mọi cửa hàng tại Quảng Châu đều có bức ảnh minh hoạ tại menu. Bạn có thể chỉ cho họ để chọn món mà không cần phải nói tiếng China vì giá thành đã được niêm yết sẵn.

Và để tiết kiệm thì bạn có thể đi xe buýt để đến nơi xem hàng hoá. Xe tại chỗ này chạy đúng tuyến và liên tiếp. Để tiện nghi khi đi ra bên ngoài thì bạn hãy học thuộc một số câu từ hội thoại cơ bản để để mặc cả và chỉ dẫn địa chỉ với tài xế.

Quảng Châu có rất nhiều tuyến xe bus khác nhau để bạn di chuyển

Hãy chăm chú mua một chiếc sim data của Trung Quốc để liên lạc với nhau và để truy cập vào mạng internet khi ra khỏi khách sạn nhé.

Hiểu rõ về quy định mua hàng của nhà cung cấp

Mỗi nhà cung cấp hàng hoá sẽ có quy định khác nhau về lượng sản phẩm tối thiểu mà bạn phải nhập. Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu một số nhà cung cấp khác vì giá thành hàng hoá tại đây rất đa dạng, cùng một mặt hàng có thể có sự chênh doanh thu bán giữa hai nhà cung cấp lên đến 5-10 USD. Tuy nhiên thì bạn đừng có quá ham rẻ mà mua phải hàng hóa kém chất lượng.

Hãy hiểu rõ những quy định mua hàng của nhà cung cấp

Chú ý về vấn đề chuyển hàng về nước ta

Sau khi đã sở hữu số lượng những sản phẩm ưng ý thì bạn phải có kế hoạch vận chuyển số hàng này về nước ta. quy trình vận chuyển này khá phức tạp, nếu bạn không rành về sự việc vận chuyển hay làm việc với hải quan thì hãy sử dụng dịch vụ chuyển phát về Việt Nam của các công ty vận chuyển hàng Trung Hoa nhé. Thông thường thời gian giao hàng về nước ta là khoảng 4-5 ngày. Mặc dù vậy thì bạn cần kiểm tra kỹ thông tin của đơn vị vận chuyển để bảo đảm uy tín và tránh rủi ro.

Các cách đánh hàng Quảng Châu nào giúp bạn thành công?

Tuy việc nhập hàng Quảng Châu trực tiếp được tương đối nhiều tiểu thương lựa chọn nhưng không phải ai cũng có thể thành công và mang về lợi nhuận sau mỗi chuyến đi. Chính vì thế tiếp sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách đánh hàng quảng châu để có lãi lớn.

Nên chọn lựa những mẫu sản phẩm độc lạ

Các mặt hàng Quảng Châu rất phong phú và đa dạng, nổi tiếng với những tiêu chí rẻ, đẹp và rất dễ nhập về. Chính vì thế sẽ có nhiều người nhập cùng một mặt hàng về để kinh doanh. Bí quyết thành công ở đó là bạn hãy nhập những loại sản phẩm độc lạ mà chỉ có bạn bán trên thị trường. Vì khách hàng sẽ dễ bị thu hút bởi những mặt hàng biệt lập. Hàng có số lượng ít nhưng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt sẽ khiến khách hàng luôn thích thú và theo dõi cửa hàng của bạn.

Hãy lựa chọn những mặt hàng độc lạ để có lợi thế cạnh tranh trên thị trường

Mua thử một vài sản phẩm mẫu trước khi đưa ra quyết định đánh hàng số lượng lớn

Hàng hoá Quảng Châu rất đa dạng và có khá nhiều nhà cung cấp khác biệt. Và không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín và chuyên nghiệp. Chính vì như thế mà trước khi lựa chọn 1 nhà cung cấp để hợp tác mua hàng dài lâu thì bạn hãy mua một lượng hàng hoá nhỏ trước để test thử chất lượng cũng như quý phái phục vụ của họ trước khi có ý định kinh doanh lâu hơn với nhà cung cấp nhé.

Có mối quan hệ tốt với nhà cung cấp

Bạn hãy xây dựng một mối quan hệ tốt với nhà cung cấp. Một mối quan hệ tốt rất hữu ích trong việc làm ăn. Hãy xin số điện thoại, wechat… và hãy thường xuyên tương tác với họ, có thể bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như chiết khấu cao trong những đơn hàng tiếp theo sau.

Hãy giữ mối quan hệ tốt với nhà cung cấp hàng hoá

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang