Tham khảo bước phun xịt xe oto

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Máy rửa xe gia đình , máy phun bọt biển, bao tay rửa xe nếu ko có thì cần dùng khăn mềm, khăn thấm nước (khăn da, khăn vải to…) khăn lau khô, cần 02 xô nhựa, bàn chải đánh lốp, xà phòng xịt xe với chất dưỡng bóng chuyên dụng.

Quy trình để rửa xe:

1. Xịt sơ bộ toàn xe làm mềm những vết bám

Xịt nước toàn xe mang vòi cần tránh cách xa xe. Các chất bẩn lúc gặp nước sẽ mềm ra, tạo dễ dàng cho việc phun rửa cao áp về sau.

2. Larang, vỏ, hốc bánh, bệ bước

Sau ấy bạn hãy sử dụng máy phun cao áp xịt các bộ phận này vì nếu rửa sơn dứt mới rửa mâm vỏ, những chất bẩn và nước sẽ bắn ra lên sơn buộc phải mất công lau chùi lại lần nữa. Nên dùng bàn chải cọ xung quanh lốp, bàn chải mềm và tròn cho larang. Bạn mở những cửa và lau sạch bệ bước và các ngách ngay cửa.

3. Phun nước kỹ

Dùng vòi phun áp lực cao, phun thật đều nước từ vị trí nóc xe xuống để các vết dơ, bùn đất dính trên thân xe trôi đi, những nơi dơ nặng đã được nước làm cho mềm hơn, lúc xịt nước sẽ đi 1 phương pháp đơn giản.

4. Rửa xà bông

Chúng ta nhúng bọt biển có xà phòng bên trong và cọ sạch từng phần. Động tác phun rửa theo đường ngang hoặc dọc, giảm thiểu rửa theo vòng tròn. lúc chấm dứt phần nào, ta nhúng bọt biển vào xô nước sạch, giặt và vắt ráo nước, trước lúc nhúng vào xô xà bông. Điều này để hạn chế tối đa việc mang chất bẩn, đất cát từ vùng đang được cọ rửa vào thùng xà bông và quay trở lại chà xát lên mặt sơn.

nên xả nước theo từng phần đã rửa dứt để hạn chế xà bông bị khô trên bề mặt sơn, sử dụng thêm 1 bọt biển để cọ rửa phần lườn xe.

5. Xịt nước

Sau khi lau xà bông, ta dùng nước nhẹ phun lên 1 lượt, lớp màng xà bông sẽ trôi gần hết khỏi mặt sơn, rồi nối tiếp xịt mạnh hơn cho sạch hoàn toàn.

6. Lau khô

có 2 khăn khô mềm, vuốt nhẹ một lượt để hút nước trên bề mặt – để chỉ còn các vệt nước mờ. dùng khăn khô sạch còn lại để lau tiếp lần nữa. Bề mặt sơn sẽ sạch bóng hoàn toàn.

Sau khi rửa dứt, các bạn lưu ý sẽ thấy sơn xe bóng hơn, sạch hơn và sờ tay lên trơn hơn. Lý do là trong xà bông có chứa 1 lượng Wax (dưỡng bóng). Lớp bóng này sẽ khiến sơn khó bám bụi hơn và bóng hơn phương pháp rửa thông thường.

Xem thêm: Máy in date, in ngày tháng bao bì thủ công

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang