Tham khảo các bí quyết chăm sóc tóc uốn, duỗi, nhuộm ngay tại nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tóc uốn và nhuộm khó chăm sóc hơn hẳn tóc chưa qua xử lý. Dành thời gian chăm sóc đễ có một mái tóc đẹp và chắc khỏe nhé!

Muốn sở hữu một mái tóc xoăn tự nhiên và lâu bền không phải là chuyện đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn chăm sóc tóc đúng cách, bạn có thể dưỡng tóc uốn nhanh, gọn không tốn rất nhiều chi phí của bạn.

  • Không gội đầu liên tục

Nếu bạn có thói quen gội đầu hàng ngày, cực tốt bạn nên tập từ bỏ thói quen này. Bởi lẽ, chính lượng dầu tự nhiên mà da đầu tiết ra sẽ giúp dưỡng ẩm cho mái tóc của bạn. Và chính việc gội đầu hàng ngày sẽ làm mất đi lượng dầu tự nhiên đó. Hơn thế nữa, gội quá thường xuyên sẽ khiến màu tóc nhanh phai và lọn tóc nhanh duỗi.

 

Bạn nên gọi khoảng 2-3 lần mỗi tuần và sử dụng dầu gội dịu nhẹ, chuyên biệt cho tóc đã xử lý hóa chất để giảm thiểu hư tổn.

  • Gội bằng nước lạnh

Nước nóng sẽ khiến các nang tóc nở ra, khiến các chất tạo kiểu và tạo màu bị rửa trôi nhanh hơn, đồng thời khiến tóc xơ xác, hư tổn nhiều hơn. Vì vậy, hãy tập cho mình thói quen gội và xả tóc bằng nước lạnh để giữ các hóa chất và thuốc nhuộm ở lại trên tóc lâu dài hơn, đồng thời khiến tóc suôn mượt hơn.

  • Sử dụng dầu xả đúng cách

Để tránh cho mái tóc của bạn bị nhờn bóng, bạn chỉ nên tán một lượng dầu xả vừa đủ lên tóc. Sử dụng dầu xả cách chân tóc khoảng 2 – 3 cm vuốt xuống đuôi tóc. Nên dùng tay chải tóc để gỡ các núm tóc bị rối vào nhau. Sau khi đã tán đủ lượng dầu xả, bạn chờ từ 1 – 3 phút để chúng ngấm vào tóc rồi rửa sạch lại bằng nước.

  • Không chà sát tóc bằng khăn tắm

Khi bạn cuộn tóc ướt vào trong khăn và chà sát chúng nó vào với nhau để vắt kiệt nước khỏi tóc. Việc làm này đang vô tình khiến tóc mình bị tổn thương nặng nề. Thay vì làm như vậy, hãy rũ tóc để nước chảy bớt ra phía bên ngoài. Sau đó cuốn một lớp khăn tắm ở ngoài và để nguyên từ 5 – 10 phút. Hoặc sử dụng khăn để thấm tóc thay vi 2 chà.

 

  • Để khô tự nhiên

Khi sử dụng máy sấy, hơi nóng sẽ khiến tóc bạn gấp rút duỗi ra và không vào nếp chuẩn. Và chắc chắn khi sử dụng máy sấy nhiều sẽ làm form đầu của bạn mau chóng xuống cấp chính thế mà sử dụng máy sấy nhiều không phải là một lựa chọn khôn ngoan.

  • Không sử dụng nhiều sản phẩm trên tóc

Chúng ta đều biết để các sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất trên tóc, bạn cần thoa chúng lên tóc khi còn ẩm. Và chúng cũng cần độ thoáng nhất định để hít thở không khí. Vì vây, bạn không nên thoa không ít sản phẩm chăm lo tóc cùng một lần. tốt nhất bạn chỉ nên dùng từ 1 – 4 sản phẩm cùng lúc trên tóc và thoa các sản phẩm cách nhau từ 3 – 5 phút để mỗi sản phẩm có thời điểm thấm hết vào tóc.

  • Chải tóc đúng cách

Hãy sắm một lọ xịt gỡ rối tóc và một chiếc lược răng thưa để chải lúc tóc rối. Những chiếc lược bình thường với rang lược nhỏ và xếp sát vào nhau sẽ khiến tóc bạn nhanh gãy rụng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những chiếc lược gỗ ít ma sát hơn những chiếc lược nhựa, vì vậy hãy chọn lược gỗ nhé.

Trên đây là 7 bí quyết dượng tóc cho cô nàng tóc xoăn, tóc nhuộm. Các bạn tóc bình thường nếu muốn tóc đẹp cũng nên làm theo những điều trên nhé!

Theo:

7 bí quyết chăm sóc tóc uốn, duỗi, nhuộm ngay tại nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang