Thiên đường du lịch đảo của Thụy Điển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tội phạm Novel, Ingrid Bergman hoặc chạm khắc đá từ thời đại đồ đồng là những lý do cho Bohuslän trở thành tín đồ đi thiên đường quanh đảo.

Du lịch đảo thiên đường của Thụy Điển – Bohuslän

Sau khi trải qua mùa hè và chuẩn bị cho cái lạnh của mùa đông, hầu hết trong số họ sẽ đi về phía nam để tận hưởng thời tiết ấm áp. Nhưng ở Thụy Điển, khách du lịch khi họ muốn đi về phía tây để bắt đầu một chuyến đi vòng quanh đảo hơn.

Bohuslän là một quần đảo với hơn 8.000 hòn đảo, tin tức nằm rất gần Gothenburg – thành phố lớn thứ hai ở Thụy Điển. Những hòn đảo được biết đến với các nguồn tài nguyên biển phong phú, cung cấp cho các nhà hàng nổi tiếng nhất ở Thụy Điển. Thông thường Gothenburg hòn đảo với dân số chỉ 500.000 người, nhưng nhà ở các trình tự của sáu nhà hàng Michelin.

Cá tươi được một phần tạo thành các món ăn chất lượng trong tinh Bohuslän.

Điểm dừng chân đầu tiên nên là Marstrand, một hòn đảo khoảng từ Gothenburg 45 phút lái xe. Trong quá khứ, đây là một nơi thú vị cho hoàng gia và quý tộc, nhưng bây giờ nơi này là mở cửa cho tất cả mọi người. Vì vậy, khi nói đến Marstrand, khách du lịch có thể thường xuyên gặp các thành viên của gia đình hoàng gia Thụy Điển là niềm vui.

Cách duy nhất để đạt đảo là bằng phà Marstrand qua một màu xanh hẹp và băng. Khoảng cách ngắn và chỉ mất khoảng 15 phút. Trong khi hầu hết các điểm tham quan đều nằm dọc theo bờ biển đối diện với đại lục, các phần còn lại của Marstrand rất yên tĩnh và vẫn giữ được nét hoang sơ của họ. Đối với những người thích khám phá và thư giãn, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời cho cắm trại, tắm nắng thỏa thích đi dạo trong ánh mặt trời, thưởng thức thực phẩm tươi sống tại một số nhà hàng.

thien duong

Một trong những địa chỉ này là các cửa hàng ăn bánh ngọt quan trọng nhất phục vụ Fika – thức uống truyền thống của đất nước. Nhưng nếu bạn không quen thuộc với hương vị bạn có thể thử một tách cà phê với quế thơm bánh ngọt và chất béo. Chắc chắn điều này sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Tác phẩm điêu khắc tinh vi bên ngoài bảo tàng nghệ thuật Strandverket Marstrand quay vào phía trong tour tham quan da lat.

Đảo Tây có một bộ sưu tập có tên Strandverket. Tại đây, ông đã từng tổ chức một cuộc triển lãm về cuộc đời và tình yêu của Ingrid Bergman – nam diễn viên Thụy Điển nổi tiếng thế giới.

“Tôi đã gặp anh ấy một lần. Trong suốt cuộc đời của mình, cô có rất nhiều thời gian đi nghỉ ở hòn đảo gần Dannholmen. Điều này cho tôi cảm hứng để xây dựng các công trình.” – Hasse Persson, giám đốc nghệ thuật của Strandverket vô cùng tự hào giới thiệu triển lãm ấn tượng của ông.

Sau khi trở về Strandverket hiển thị, du khách nên leo Carksten lâu đài pháo đài. Công trình này được thiết kế để bảo vệ các Bohuslän mới được thành lập. Ngày nay, nó là cả một đài tưởng niệm và là một khách sạn ở cổ. Từ đây, du khách có thể nhìn thấy hòn đảo Martrand với cảnh quan tuyệt đẹp.

Các chân tiếp theo của chuyến đi vòng quanh các hòn đảo của bạn đang ở trong các ngôi làng phía bắc có tên Fjallbacka. Là khu nghỉ mát dọc theo bờ biển phía tây khác Fjallbacka đánh cá thủ công truyền thống cá trích cũ của Thụy Điển. Mỗi năm, khi các cá trích để mang lại nguồn lực rất lớn trong cùng một cách, nhưng khi họ về, làng được trái với nghèo đói và buồn chán.

Fjallbacka thăng trầm của lịch sử chính đã giúp Camilla Lackberg, mà là như Agatha Christie Thụy Điển. Các nhân vật xây dựng và kịch bản tuyệt vời cho những câu chuyện thám tử của cuốn sách bán chạy của mình. Khách du lịch nước ngoài thường đến đây để thăm những túp lều của ngư dân dọc theo công viên nước thế kỷ tuổi.

Costa gặp với hải sản phong phú của chất lượng tuyệt vời, từ hàu và vẹm sữa cho tôm hùm và cua.

Trong khi Fjallbacka nổi tiếng với hiện tôm tươi và ngon, người biết Grebbestad với hàu sữa ngon. Trong thực tế, khoảng 90% của những con hàu tiêu thụ tại Thụy Điển được cung cấp bởi ngôi làng nhỏ này Grebbestad. Du khách có thể ăn nhiều hải sản khác nhau và nghỉ đêm trên thuyền gọi là ấm cúng Everts Sjöbod.

Trong buổi sáng khi bạn thức dậy nơi bờ biển Thụy Điển, khung cảnh chắc chắn sẽ làm cho du khách cảm thấy vô cùng tinh tế, yên tĩnh và thanh bình. Nó mang đến một cảm giác thoải mái và thuận tiện cho các kỳ lạ. Đối mặt với bãi biển hoang sơ yên tĩnh với một tách trà nóng trong tay, như sự phấn kích thích bắt đầu một ngày mới đầy sức sống và nhiệt tình.

Các hình chạm khắc đá từ thời đại đồ đồng.

Trải dài suốt bờ biển của Scandinavia là những chạm khắc đá miêu tả cuộc sống của con người thời kỳ đồ đồng. Chúng được tạo ra bằng cách sử dụng các loại đá sắc nhọn và sắc nét chạm khắc vào phiến đá lớn. Hiện nay, các bản khắc đá cũng có thể được tìm thấy trong một khu vực của Na Uy và Đan Mạch.

Trong Vitlycke, chạm khắc đá được tập trung trong một khu vực danh lam thắng cảnh được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Khu vực này được mở cửa cho du khách quanh năm, nhưng những điểm đến lý tưởng nhất trong hoàng hôn mùa hè. Du khách cũng có thể dễ dàng chụp ảnh đẹp bởi vì sự khắc đá được sơn màu đỏ rất nổi bật.

Họ muốn thưởng thức cá trích đặc biệt khi Tjörn phổ biến đến đảo, bạn phải dừng lại ở khách sạn ăn trưa và có tính chất cảnh ở đây Salt & Sill nổi. Salt & Sill là một khách sạn-nhà hàng nổi tiếng. “Sill” chỉ trích ở Thụy Điển, bạn cũng đang làm cho một tên món ăn của nhà hàng này.

Cá me với khoai tây, một món ăn trong thực đơn hấp dẫn khác của Salt & Sill.

Sau khi ăn tối xong, các vị khách tiếp tục cuộc hành trình của họ đến đích cuối cùng của Lekander nông nghiệp. Ở đây bạn có thể gặp gỡ người dân địa phương và tìm hiểu thêm về cuộc sống ở hòn đảo xinh đẹp này. Bạn nghe Luật Thụy Điển trên allmansratten (có nghĩa là quyền của tất cả các dân tộc). Ở đây, tất cả mọi người có quyền tự do đi lại, khuyến khích cho những người có một niềm đam mê đối với thực phẩm, phải đến và khám phá khắp mọi nơi, trừ, tất nhiên, các khu vườn và trang trại hoạt động riêng của họ.

Thực hiện theo các con đường ở đây, du khách có thể nhìn thấy con đường đến đỉnh hòn đảo nơi đá xám bao phủ rêu dày. Trong khoảng cách là hòn đảo nhỏ nằm dọc theo eo biển, chương trình thực sự làm cho tôi muốn giữ nó mãi mãi.

Trong các tour du lịch của hòn đảo, đây là điểm mà bạn có thể xem các đảo khác lớn hơn liên kết với nhau. Đứng ở đây nhìn xuống, toàn bộ khung cảnh ở phía trước của Bohuslän chắc chắn đã làm cho những người được xem là không thể nào quên.

Xem thêm Khám phá mùa lúa chín trên đất Việt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang