Thiết kế ban công hợp phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thiết kế theo phong cách cũ, hầu hết có ban công lớn, một thiết kế xây dựng mới hiện đại thường chỉ trên sân thượng, ban công tầng không thiết kế hơn. Thực ra ban công tầm quan trọng phong thủy. Cuối cùng ban công phong thủy làm việc như thế nào?

Feng Shui ban công

Trong phong thủy, ban công cung cấp Ming Road. Một gia đình nếu các phòng phía trước có ban công, có nghĩa là thỏa thuận tài trợ vận chuyển, phong thủy tuyệt vời. Theo hướng này, rao vặt nếu có cát mịn, như trong năm 2015, ở phía đông, phía bắc-đông là nền giáo dục tốt, nếu ban công là ở hương vị cát mịn kinh phí khuyến mãi đặc biệt này.

Vì vậy, mỗi năm ban công treo với cát khác nhau, như một ban tình hình tài chính, năm nay các bạn nên thường xuyên ban công gió bão hoặc tham quan, hoặc thậm chí mở một ban công nhìn ra thường xuyên bề mặt tinh thể hấp thụ các nguồn tài nguyên ở đây hướng.

ban cong

Ví dụ, năm 2015 được đặt ở ban công nhưng Nhi tar (đông nam), Marble Queen (West) trong cửa sổ năm và ban công nhìn ra cửa chính để hạn chế mở cửa, và nên đặt phong thủy cho giải thưởng hóa học. Sau đó sử dụng hoặc không sử dụng ban công,chuyển văn phòng trọn gói tphcm nên được dựa trên không kết tinh lâu năm của năm ảnh hưởng đến ban công treo cát hay không để quyết định.

Điểm thứ hai cần lưu ý, đó là ban công Ming Road, từ ban công nhìn ra ngoài, phản ánh cát treo trong một căn nhà. Những gì nó được nhìn thấy từ ban công, đó là tương đương với sự chỉ đạo của tinh thể trong nhà.

Nhìn ra từ ban công, nếu để lại nhiều tòa nhà, có nghĩa là con rồng hướng thịnh vượng. Bên phải có rất nhiều tòa nhà, có nghĩa là Bạch Hổ hướng thịnh vượng. Nếu việc xây dựng ngay trên các tòa nhà bên trái, có nghĩa là mạnh hơn Tiger White Dragon, phụ nữ phiến quân và phi thị trường.

Nếu bạn nhìn thấy một khuôn mặt lõm không gian thấp hơn, có nghĩa là lớn Ming Road, một tự vừa phải. Phía trước có là đỉnh của tòa nhà đối mặt về phía trước, làm tất cả mọi sai lầm, chỉ có thể kiếm tiền nhanh chóng, có thể tập hợp các nguồn lực.

Trong phong thủy ban công tác đường Ming, do đó, không thể biến thành một nơi dành cho các khoản chi phí ban công, không chổi để lại dọn dẹp nhà cửa, không nên khô quần áo của bạn ở đây, hơn không phải là nước đọng bẩn.

Ông cho biết, ban công là một gia đình, nơi có những con đường tốt Ming hay không; ban công lớn cho chắc chắn rất nhiều tiền, càng lớn càng tốt.

Các chương trình có thể nhìn thấy từ cát treo ban công quyết định đặc biệt là chống lại Rồng, Bạch Hổ bên phải, phía trước Chu tước, Huyền vũ công phía sau nhà.

Nhiều gia đình đang chuyển sang ban công, nơi các đồ lặt vặt cần chải sàn hoặc treo quần áo, vì vậy ông đã phá vỡ hoàn toàn phong thủy hiệu quả được sử dụng như một ban công Ming Street. Ngoài ra ban công tích lũy dễ nước bẩn, đặt đồ lặt vặt ở đây để tạo ra một căn bệnh do muỗi truyền và cung cấp một môi trường cho vi khuẩn sinh sôi.

Cuối cùng điều gì nên đế quốc ở ban công?

Nếu không quá kỵ Jupiter, tất nhiên nó là tốt nhất mà bạn có thể đặt màu xanh lá cây trong chậu, có thể cung cấp oxy và không khí trong lành. Nhưng hãy cẩn thận, các cây khô héo hoặc nhiễm giun phải được thay thế ngay lập tức, nếu không nó có thể dẫn đến kết quả ngược lại.

Xem thêm Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà gia tăng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang