Thổ lộ một vài loài hoa tươi mang lại nhựa sống cho văn phòng làm việc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Văn phòng làm việc với không khí tươi mới và đầy sinh khí sẽ giúp các nhân viên làm việc hăng say hơn, có hiệu quả hơn. Và kết quả của quá trình đó vững chắc sẽ là gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho công ty. Chính thành ra mà trang trí một văn phòng nhãi ranh và tươi mới là điều mà nhiều người quan hoài. Hãy cùng shop Hoa Tươi 360o chọn những bó hoa tươi đẹp nhất làm hồi sinh văn phòng làm việc của mọi người nhé!

lựa chọn hoa màu đỏ là cách giúp cho không gian văn phòng thêm vui vẻ, ngập tràn may mắn. Trong các loại màu sắc hiện giờ thì màu đỏ là màu của máu và lửa, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, xúc cảm, tâm huyết… Một lẵng hoa với màu đỏ chủ đạo sẽ khiến cho không gian văn phòng tràn đầy máu nóng kích thích ý chí làm việc của mọi người. Bạn có thể lựa chọn hoả hồng đỏ, hoa lan, hoa cẩm chướng, hoa đồng bạc, hoa diên vĩ… để trưng bày trong văn phòng của mình.

 


Hoa tươi màu đỏ mang lại may mắn cho văn phòng

Lẵng hoa màu cam sẽ là đại diện cho sự thay, vấn, hấp dẫn, hạnh phúc và sáng tạo. Không gian văn phòng sẽ tràn đầy nhựa sống tươi mới với 1 lẵng hoa màu cam. hoả hồng cam, hoa lily, hoa cẩm chướng, hoa cẩm tú cầu… sẽ là sự tuyển lựa tuyệt nhất dành cho văn phòng của bạn, giúp cả không gian luôn tràn đầy niềm vui, nhãi con sắc màu.

Một bình hoa màu xanh đặt trong phòng làm việc sẽ mang lại niềm hy vọng, sự vui vẻ, suýt nữa con mắt người nhìn. Màu xanh là biểu tượng cho sự may mắn, tin cẩn, hòa bình nên hao màu xanh sẽ mang lại một cảm giác mới mẻ hơn cho văn phòng. Bạn có thể chọn lọc hoả hồng xanh, hoa diên vĩ, hoa tulip, hoa lưu ly…

 >>> Hồng bất tử

 


Lẵng hoa màu cam mang lại sức sống cho văn phòng

Những cánh hoa màu vàng sẽ mang lại niềm tin, sự hy vọng cho văn phòng làm việc của chúng ta. Bởi lẽ màu vàng là màu của nắng quạ ấm áp. Nó đi liền với cảm giác hưởng thụ hạnh phúc. Nó cũng là màu của sự uyên bác và mạnh mẽ. Màu vàng mang lại cảm giác rét mướt, làm tăng sự ưa và khả năng hoạt động trí óc. Màu vàng nhạt còn là màu sắc cực kỳ lôi cuốn. Hoa màu vàng sẽ làm cho không gian tràn ngập may mắn. Bạn có thể dùng hoa hướng dương, hoa đồng bạc, hoa dã quỳ, hoa thủy tiên… cho văn phòng của mình.

 

 


Hoa tươi trong văn phòng mang lại luồng nhựa sống cho mỗi nhân viên

Ngoài các màu trên thì chúng ta có thể chưng văn phòng với hoa màu hồng nhạt, màu trắng, màu xanh lá cây, màu hồng cánh sen… Không gian văn phòng làm việc tác động rất lớn đến tâm trạng của nhân viên, chính vì vậy chúng ta nên tránh chưng các màu mang sắc thái ủ rũ và buồn bã như màu tím, màu đen…

Shop Hoa Tươi 360o luôn tường các màu hoa ăn nhập với từng không gian văn phòng, chúng tôi hiểu được ý nghĩa và thông điệp mà các loài hoa đang mang trong mình cũng như có sự sáng tạo, bàn tay khéo léo# mang lại những lẵng hoa xinh đẹp, ý nghĩa và hút.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang