Thưởng thức Patbingsu tuyệt cú mèo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Patbingsu là một trong hai món ăn ẩm thực Hàn Quốc (với bánh gạo toppokki) là phổ biến nhất ở Sài Gòn ngày nay. Món tráng miệng trái cây nước đá luôn có nhiều người mới và sáng tạo “phát hành” yêu thích trong mùa hè này là quả mướp chính bingsu đóng gói trong đó.
> Món tráng miệng đặc trưng của các nước trên thế giới
> Món tráng miệng mát lành ngày nắng

Món tráng miệng “để chảnh”

Kem patbingsu gọi món tráng miệng “để chanh” so với các đồ uống chính thức trên thị trường, patbingsu giá cao, từ 55.000 – 150.000 đồng / cổ phiếu. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người, đây là giá trị một món ngon thử và giá trị xứng đáng với tiền bỏ ra.

fatbingsu-mon-trang-mieng-sang-chanh

Patbingsu gốc khá đơn giản với hai nguyên liệu chính và băng đậu đỏ. Khi kem có sẵn ở các nước châu Á và trở thành món tráng miệng ưa thích, patbingsu trở nên đa dạng hơn với sự hiện diện của các vật liệu như mứt, trái cây, kem, thạch, ngũ cốc, xi-rô, sữa chua … tế bào bọt bingsu Stone không thích nhựa khác công thức và đồ uống có tương tự như mịn, trộn với nước sốt kem với nhau. Một trong những điểm nổi bật của món tráng miệng này nữa là hầu hết nguyên liệu được kết hợp với các răng quá ngọt hơi ngọt, thích hợp cho những khách hàng phải kiêng đồ ngọt hay không.
Patbingsu có nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau.

Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hương vị yêu thích của bạn, nhiều cửa hàng có mặt tại thành phố bị chia patbingsu theo hương vị đặc trưng như bingsu trà xanh, chocolate bingsu, trái cây bingsu, bánh pho mát … Tại một số nơi bingsu vẫn có nhiều điều để bát bingsu .. . Khách hàng giả có thể dễ dàng lựa chọn. Thậm chí nhiều cửa hàng cũng nhấn mạnh bởi sự ra đời của phiên bản độc quyền bingsu, lạ như: Bibim bingsu với tạo hình món trứng tráng được làm từ rong biển, bông tuyết Injeolmi bingsu với sự xuất hiện của Injeolmi (bánh gạo Hàn Quốc) hoặc nhựa thơm bingsu dưa hấu, dưa chứa tươi trong cá nhân trái cây …

fatbingsu-mon-trang-mieng-sang-chanh-2

Bên cạnh các bát bình thường hoặc tách, phần chính của bingsu đặt dưa bên trái, dưa hấu với một sự kết hợp của bingsu Hàn Quốc với đĩa trái cây Việt Nam được xem là một phiên bản mới, cơn sốt hiện nay.

fatbingsu-mon-trang-mieng-sang-chanh-3
Bingsu nước sốt trái cây món ăn được gây ra ngày hôm nay.

Không chỉ thu hút bởi các lớp tế bào vị kem mịn bên dưới, các món ăn “độc lạ” cũng gây ra một khách hàng lớn lòng bằng cách trình bày dưới hình thức bắt mắt, lạ, nhìn là muốn ăn ngay. Bạn sẽ thích thú khám phá tuyết đá biến siêu mịn, mịn, ngọt mát tự nhiên của trái cây mát công viên tê tê lưỡi giống như hương vị béo, ngọt thanh nước sốt sữa. Sau khi ăn, bạn có thể thưởng thức luôn luôn chia sẻ dưa vô cùng ngọt ngào xung quanh mát mẻ.

Mặc dù chỉ có một thời gian ngắn nhưng đã xuất hiện bingsu dưa hấu và đã trở thành món ăn yêu thích nhất trong các cửa hàng chuyên patbingsu. Nhiều ngày bận rộn quá, một số cửa hàng vẫn có thực khách đến hẹn sau 9 giờ tối cho hãng sản xuất kem đã hoạt động quá tải. Và mặc dù đã phải chờ đợi khoảng 30 phút để có được kem trong tay, nhiều khách hàng vẫn không ngại ngần đặt trong.

Món tráng miệng Patbingsu- ‘để chảnh’
Bingsu cửa hàng hoa quả lúc nào cũng đông

Tại Sài Gòn, muốn thưởng thức món ăn ngon này, bạn có thể tìm đến các quán cà phê với đơn patbingsu đa dạng như: Hannuri (Xô Viết Nghệ Tĩnh, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Đình Chiểu), Dear Joe cà phê (9A Phạm Đình Toái, Quận 3) , cà phê Bene (58 đường Đồng Khởi, Quận 1), The Bingsu Place (2A Nguyễn Văn Cừ, Quận 1), nước trái cây Hurom cà phê (50 đường Mậu Tùng Hồ, Quận 1) …
Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang