Tiệm bánh mì nức tiếng thế giới ở phố cổ Hội An

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được giới thiệu rất nhiều trên Foursquare hay TripAdvisor, bánh mì Phượng dường như không còn xa lạ với bất kỳ du khách nào từng đặt chân đến Hội An.
Ngoài cao lầu, mì quảng, bánh tráng đập, cơm gà…, bánh mì cũng được coi như một đặc sản ở Hội An. Với những chiếc bánh luôn nóng, thịt và pate thơm ngon, nước sốt pha chế theo công thức riêng và cách xếp đặt, kết hợp rau củ riêng, bánh mì Phượng là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ khi ghé thăm đô thị này.

Tiệm bánh mì Phượng lúc nào cũng đông khách từ sáng sớm đến tối mù, đông nhất vẫn là những vị khách ngoại quốc. Ảnh: hoian24h

Nằm trên đường Phan Chu Trinh, tiệm bánh không bao giờ vắng bóng người. Vào đêm muộn, bạn có khi phải xếp hàng đứng đợi để mua ổ bánh mì vì có rất nhiều người cũng tìm đến thưởng thức. Một điều thích, khách đẵn của quán là người nước ngoài. Họ say sưa và ham thích với những chiếc bánh mì có hương vị khác lạ khó mà tìm được ở nơi nào khác trên Việt Nam.

trước tiên phải kể đến là thực đơn đa dạng của tiệm bánh mì ngon nổi tiếng này. Với hàng chục loại nhân khác nhau như: phô mai, thịt xông khói, chả thịt, xúc xích,… thực khách sẽ không khó để chọn cho mình một loại ưa thích. Điều đặc biệt khiến ổ bánh mì nơi đây níu chân du khách là các loại nước sốt được pha chế theo công thức chỉ có riêng ở tiệm Phượng.

Các loại rau ăn kèm trong ổ bánh mì cũng không kém phần đa dạng so với các loại nhân. Có rất nhiều thứ được cho vào ổ bánh mì như: dưa leo, dưa muối, rau quế, ngò, hành,… Chính sự cầu kỳ và phong phú này đã khiến món ăn trở thành quyến rũ hơn và không hề thấy ngán.
Xem thêm các sản phẩm bếp nội thất đẹp: Tủ đông berjaya tại đây.
Miếng thịt quyện hòa cùng nước sốt có vị mặn vừa phải, độ tươi giòn từ các loại rau đã tạo nên cái ngon đặc sắc cho ổ bánh mì mang tên Phượng. Có lẽ nên chi, nơi đây luôn nhận được những lời ngợi khen của du khách khắp nơi và xuất hiện nhiều trên các trang báo du lịch nước ngoài.

Ổ bánh mì được hoàn tất chỉ trong vòng vài phút, luôn bắt mắt với màu xanh của rau, màu hồng, đỏ, ngà của các loại thịt, chả, thêm chút nước sốt. Ảnh: piterdeedee

Bên cạnh đó, đứng xếp hàng trước tiệm, bạn sẽ được dịp quan sát đôi tay thoăn thoắt của chị Phượng và những người viên chức trong khi miệng liên miên hỏi thực khách dùng gì. Trong không gian êm đềm của phố cổ, cái không khí sôi động, giọng nói ngọt ngào cũng góp phần tạo nên sự cuộn đối với du khách.

Cắn miếng bánh, bạn sẽ khó quên khi cảm nhận được độ giòn rụm của vỏ bánh mì vẫn còn ấm, các loại nhân thắm thiết và vị nước sốt được chế biến riêng. Giá của một ổ bánh mì ở đây dao động từ 10.000 đến 20.000 đồng tùy thuộc vào loại bánh bạn yêu cầu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang