Tôi không được tặng hoa, quà nhân ngày 8-3

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


(NLĐO)- Gần 30 năm qua tôi không hề nhận được một bó hoa hay món quà nào từ chồng tôi nhân ngày 8-3.

Thực ra, trước đây, khi mới lấy nhau, chồng tôi đã từng mua hoa sinh nhat tặng vợ nhân ngày 8-3, ngày Valentine, sinh nhật và cả dịp kỷ niệm ngày cưới. Tuy nhiên, sau vài lần nhận hoa như thế, tôi đã tìm cách cho anh biết tôi không thích anh tặng hoa. Theo tôi, hoa và quà chẳng giá trị bao lăm so với thái độ sống đối với nhau hằng ngày. Sự quan tâm, trông nom trực tính dành cho nhau chẳng quý giá hơn bó hoa đắt tiền nhân một dịp nào đó hay sao?

thoạt tiên, anh bảo hoa là sự biểu hiện tình cảm anh dành cho tôi vào một ngày đặc biệt, còn sự quan tâm chăm nom vẫn không hề đổi thay. Nhưng rồi, dần dần anh đã bị tôi thuyết phục rằng hoa không cấp thiết khi tình cảm vợ chồng ngập tràn, hai vợ chồng hiểu nhau và nhất là tiền mua hoa thật phung phá trong khi ngân quỹ gia đình chúng tôi không dư dả gì. Chúng tôi còn nhiều khoản ăn xài khác cần hơn cho các con và vẫn phải bộc trực tùng tiệm, dè sẻn, tính hạnh mỗi khi mua sắm.

Tôi còn nói, anh dành hết tâm não và sức lực cho tôi và các con thì hoa để làm gì cơ chứ. Có lần tôi nói đùa "Anh đưa em tiền, em thích hơn"…

Có thể có ai đó sẽ bảo rằng tôi là con người quá thực dụng hoặc khô quá chăng? Hay tôi gàn dở?

chẳng đâu vào đâu, bạn ạ! Là đàn bà, ai mà chẳng muốn được nhận những món quà tặng, những đóa hoa vào một dịp quan trọng hay một ngày kỷ niệm nào đó. Tôi không đả phá hành vi tặng hoa cũng như không chê bai những người đàn ông tặng hoa cho nữ giới. Thế nhưng, thiển nghĩ, chúng ta cần hơn tấm lòng chân thực từ người đàn ông của chúng ta. Hoa và quà cũng như những lời nói "theo công thức" chỉ là con số 0 to đùng khi được đặt lên bàn cân so với sự thương yêu chân thành cộng với những cử chỉ âm thầm miêu tả tình cảm.

Không có hoa hay quà nhưng trong tôi vẫn chứa chan niềm vui. Chồng tôi luôn biết cách chúc hạ tôi. Năm nay cũng thế, mặc dầu gia đình chúng tôi đã qua thời kỳ khó khăn như trước và không còn phải quá cân nhắc về các khoản tiêu, tôi vẫn giữ nguyên ý kiến ngày nào. Chồng tôi cũng vui vẻ tiếp kiến ủng hộ tôi.

Chồng và con trai tôi luôn làm cho tôi hãnh diện và kiêu hãnh về những gì họ làm hằng ngày cho tôi và cả những gì tôi nghe người khác nói về họ. Tôi còn cần gì khác nữa chứ khi tôi có được còn nhiều hơn cả những điều tôi mong muốn?. Đối với tôi, mỗi ngày đều là 8-3 mặc dù không khi nào có hoa.

Có lẽ tôi "đáng" bị nhiều phụ nữ khác ghen tị chứ nhỉ, tôi nghĩ như vậy.

HOA HỒNG MAGIC tươi trên 3 năm

, sẽ mang đến cho các bạn những tác phẩm nghệ thuật đích thực, có thể thổi bùng lên tình yêu và niềm đam mê rung cảm trước cái đẹp, làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn.

Mời Bạn đến Showroom HOA HỒNG MAGIC để THAM QUAN những món quà tặng độc đáo, ý nghĩa dành cho NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU của bạn nhé !

*************************************************************

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho mọi thắc mắc của bạn !

Hotline HCM :  0934.197.108 – 0933.202.540
Trụ sở chính : 125 đường D1, Phường 25,  Bình Thạnh, TPHCM. ( Gần Ngã Tư Hàng Xanh )

MIỄN PHÍ giao hàng HCM .

Nhận ship hàng toàn quốc .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang