Tói Nhật Bản: ngất ngây trước vẻ đẹp của núi Phú Sĩ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Núi Phú Sĩ quanh năm tuyết phủ trắng đã trở thành chủ đề của biết bao tác phẩm thơ ca bất hủ. J Travel mời bạn cùng du lịch Nhật Bản, tìm hiểu núi Phú Sĩ đẹp mơ màng, hùng vỹ và linh thiêng.

Những điều thú vị về Phú Sĩ

Du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên giới thiệu về ngọn núi cao hơn 3700m. Phú Sĩ là ngọn núi linh thiêng tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành. Trong những ngày đầu năm, ai nhìn thấy núi Phú Sĩ trong những giấc mơ được cho là người sẽ gặp nhiều may mắn.

Ở Nhật, những người yêu thích và tôn sùng núi Phú Sĩ đã cùng nhau lập ra một tổ chức tín ngưỡng gọi là Fujiko.

Những người dân Nhật Bản luôn nung nấu trong mình 1 ước mơ. Họ cố gắng thực hiện nó ít nhất 1 lần trong đời. Đó là chinh phục ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ này.

Đến du lịch Nhật Bản, bạn sẽ được sử dụng wifi miễn phí. Chính phủ Nhật đac cho lắp wifi miễn phí ở đây vào tháng 7/2015.

J Travel mời bạn khám phá núi Phú Sĩ trong 1 ngày:

 1. Dừng chân bên trạm số 5 của núi Phú Sĩ

Theo tour du lịch Nhật Bản đến núi Phú Sĩ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh khu vực quanh núi vô cùng xinh đẹp. Từ chân núi Phú Sĩ đến đỉnh sẽ có 10 trạm, bước đầu tour sẽ đi xe đến trạm số 5. Đó là trạm cao nhất mà các loại xe có thể đến được. Còn nếu muốn lên cao hơn, bạn có thể leo núi hồi tháng 7 và tháng 8. Đây cũng là thời điểm diễn ra các cuộc thi leo núi đầy mạo hiểm mà nhà nước cho phép.

Nếu leo núi từ trạm số 5, bạn sẽ mất từ 5 đến 7 tiếng. Bạn cần trang bị đủ các năng lực và thể lực tốt cũng như chuẩn bị từ trước. Nếu chie là du khách thông thường thì không nên leo núi.

Ở độ cao gần 3000m so với mực nước biển, trạm số 5 là nơi đem lại cho bạn những góc nhìn tuyệt đẹp với đỉnh núi tuyết và cảnh vật vô cùng gợi cảm. Đặc biệt, đây cũng nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc trên núi Phú Sĩ đẹp nhất.

Hơn nữa, tại trạm số 5, du khách sẽ có trạm dừng chân, ăn uống, nghỉ ngơi rất tấp nập.

2. Ghé thăm làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi

Sau khi giải trí và chụp ảnh với núi Phú Sĩ, bạn có thể dạo quanh vùng chân núi, ghé thăm làng cổ yên bình mang tên Oshino Hakkai. Ngôi làng này đẹp nhất khi trời trong veo, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xa và chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ đẹp mơ màng như một chiếc nón kì diệu.

Khi vào làng, khách du lịch Nhật Bản sẽ ngâm tay trong bể nước lạnh trong 30 giây. Nước trong bể chảy từ đỉnh núi Phú Sĩ ra nên khi trời nóng hay lạnh, dòng nước này cũng đều mát lạnh như nước băng tan.

Ngôi làng này có rất nhiều ngôi nhà gỗ với tranh, xung quanh là những mảnh vườn trồng rau, ngô, chè xanh non, luống hoa cải vàng tươi và những khu vườn bonsai tuyệt tác.

3. Khám phá ẩm thực núi Phú Sĩ

Có dịp du lịch Nhật Bản đến thăm núi Phú Sĩ, bạn phải trải nghiệm ẩm thực địa phương. Bởi nơi đây có rất nhiều món ăn tuyệt vời nhất ở ngay trong hoặc ngoài khu làng cổ Oshino Hakkai.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua đặc sản địa phương như bắp luộc, mì soba, bánh mochi trà xanh nhân đậu đỏ hay các loại nấm đủ hình dạng từ tươi đến khô.

Bên cạnh đó, du khách đến đây còn được trải nghiệm khoá học pha trà và lắng nghe các câu chuyện về trà xanh của chuyên gia Nihoncha. Trải nghiệm này sẽ giúp bạn thêm hiểu biết về thế giới trà Nhật Bản.

4. Thoả thích mua sắm tại trung tâm Gotemba Premium Outlet

Trên đường trở về, khách du lịch Nhật Bản sẽ đi qua khu mua sắm và chọn lựa Gotemba Premium Outlet. Nơi đây có không ít món quà cuốn hút đến từ các nhãn hiệu nội địa Nhật Bản và quốc tế. Chi tiêu cũng tương đối đa dạng, bạn có thể mua vài món về làm quà cho người thân và bạn bè.

J Travel hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn khi lựa chọn núi Phú Sĩ làm địa điểm du lịch Nhật Bản. Liên hệ J travel để được tư vấn những tour du lịch ấn tượng và cuốn hút.

Jtravel Công ty tổ chức tour nước có ngoài có gala trọn gói, không phát sinh, cam kết khởi hành đúng ngày. Gọi ngay! 0909 953 136.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang