Tổng hợp mọi ý tưởng bố trí hoa trang trí tiệc cưới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tổng hợp mọi ý tưởng bài trí hoa trang trí cưới hỏi

 

Bạn là người yêu hoa? Bạn đang kiêng những ý tưởng sắp đặt hoa trang trí đám cưới đẹp để chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới của mình? Sau đây shop Hoa Hồng Magic xin chia sẻ với bạn những ý tưởng sắp đặt hoa trang trí đám cưới đẹp, sang trọng và hiện đại để bạn tham khảo.

Những bông hoa trang trí rợp trời từ sàn nhà đến trần cao sẽ tạo nên những dấu ấn độc đáo cho hôn lễ của hai người và gây ấn tượng mạnh mẽ với quan khách hai họ.

Xem thêm các sản phẩm : hoa that trang tri của chúng tôi tại đây.

Chắc chắn, không một cặp đôi nào lại không muốn có một đám cưới trong mơ với sự góp mặt của những loài hoa trang trí đẹp như: Hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa ly, hoa tulip, hoa lan,…

Cùng điểm qua vài ý tưởng sắp đặt hoa trang trí bàn tiệc ấn tượng nhất nhé:

Hoa trang trí trên cao

Ý tưởng sử dụng hoa trang trí trên cao thả xuống tạo vẻ bập bềnh và lãng mạn sẽ làm cho đường lên sân khấu của lễ cưới chính thức sống động, ấn tượng hơn. Bạn có định thử ý tưởng này trong lễ cưới của mình?

 

 

Hoa trang trí ghế cô dâu, chú rẻ

Những bông hồng oắt con tô điểm cho ghế của cô dâu chú rể sẽ góp phần làm nổi bật nhân vật chính của buổi tiệc.

Hoa hoa trang trí dạng treo

Thay vì cách bố trí hoa theo truyền thống bạn có thể áp dụng cách trang trí hoa dạng treo cao trên đầu bàn. Các trang trí ấn tượng này vừa làm sảnh tiệc rộn rã và nổi bật, vừa đỡ chiếm diện tích mặt bàn nên được nhiều cặp đôi áp dụng.

 

 

Hoa trang trí lối đi

Còn gì tuyệt vời hơn khi không gia buổi lễ cưới chan chứa hoa. Hoa trên tay vịn lan can, lối đi vào sảnh,… tạo vẻ sang trọng, ấn tượng và lãng mạn cho tiệc cưới của các cặp đôi.

Hoa bện trên váy cô dâu

Những cô dâu yêu thích sự lãng mạn sẽ không khỏi mê mẩn trước những cánh hoa được đính ở phần đuôi áo ngọt ngào tựa nàng công chúa.

 

 

Sàn nhà ẩn hoa

Ý tưởng rải hoa dưới sàn nhà cũng được nhiều người triển khai. Bạn sẽ cảm thấy kì nếu tham sự một đám cưới với những cánh bông hồng rải vương khắp sàn sảnh tiệc. Vậy bạn có muốn thử nghiệp không nào?

Một cách sắp đặt hoa trang trí trong tiệc cưới nữa đó là để hoa trang trí chảy tràn từ bàn trên xuống dưới tạo cảm giác không gian tràn ngập sắc hoa.

 

 

Bạn đã chọn được ý tưởng sắp đặt hoa trang trí cho đám cưới của mình? Nếu còn băn khoăn hãy để gian hàng Hoa Hồng Magic giúp bạn nhé.

Mọi thông tin chi tiết về những mẫu hoa trang trí đẹp vui lòng liên hệ tại:

Shop Hoa Hồng Magic

Trụ sở chính: 125 Đường D1 , Phường 25, Q. Bình Thạnh , Hồ Chí Minh.

laptop: 0903.621.374 – 0934.197.108

Email: hoahongxanh24h@gmail.com

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang