Top 3 Tiêu chí lựa chọn lắp đặt thanh chắn an ninh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bây giờ, nhu cầu lắp đặt thanh chắn an ninh cho các doanh nghiệp và cơ quan ngày một tăng cao. Nhằm giúp quý khách hàng thuận lợi hơn trong việc lựa chọn những dòng barie tự động cân xứng, giá tốt Công ty PTH Vina chia sẻ một số ít thông tin hữu ích dưới đây:

3 Tiêu chí lựa chọn lắp đặt thanh chắn an ninh

Xác định ví trí cần lắp đặt thanh chắn an ninh

Xác định nhu cầu lắp đặt thanh chắn an ninh là điều đầu tiên mà các chủ công trình cần quan tâm. Barie tự động giúp tiết kiệm công sức của con người của con người, kiểm soát điều hành và điều hành giao thông hiệu quả hơn.

Barie tự động thưởng được lắp tại Cổng cửa cơ quan hành chính, khu công nghệ cao; khu công nghiệp, trung tâm thương mại, bãi giữ xe, trạm thu phí,….

Auto Draft

 Lưu lượng xe

Việc căn cứ vào lưu lượng trung bình ra vào của phương tiện kiểm soát mà lựa chọn tần xuất và tốc độ đóng mở của barie phù hợp. Thanh chắn an ninh thường có vận tốc đóng mở, nâng hạ từ 2-6s.

Độ dài cần barie

Mục đích kiểm soát và điều hành sử dung, chiều dài đường đi (lối thông thủy)mà lựa chọn chiều dài thanh chắn(cần barie) cho cân xứng.

Kiểm soát điều hành phương tiện xe con, xe tải,…thường sử dụng barie có chiều dài 4-6 mét,6- 8 mét.

Điều hành và kiểm soát xe máy; người đi bộ thường sự dụng barie có chiều dài 1-2 mét, 3 mét.

Thanh chắn an ninh có những loại nào?

Lắp đặt barie tự động,Barie tự động giá tốt nhất có thể , Báo giá barie tự động, báo giá thanh chắn barie, Báo Giá cần barie, giá barie cần thẳng, báo giá thanh chắn barrier, bảng giá cần barie, giá barie cần thẳng, barie giá tốt, báo giá thanh chắn barie, bảng giá cần barie, giá barie cần thẳng, barie giá rẻ, giá barie chắn đường, báo giá thanh chắn barie, barie giá rẻ, báo giá thanh chắn barie,

Phân loại barie thanh chắn tự động theo tiêu chí cần chắn chúng tôi đã đưa ra 3 loại barie đó là: barrier cần thẳng; barrier cần gập và barrier hàng rào. Vậy trong 3 loại thanh chắn tự động này; loại nào phù hợp để lắp đặt ?

  • Tại cổng chính: Thường loại thanh chắn an ninh cần thẳng hoặc barie rào chắn với chiều dài lớn sẽ được lắp đặt ở vị trí này để bảo đảm an ninh.
  • Tại cổng các bãi đỗ xe, khu vực kiểm soát thu vé: Lắp thanh chắn cần gập với chiều dài ngắn.
  • Tại các khu tầng hầm, khu có mái che hạn chế về chiều cao: Barie cần gập được sử dụng phổ biến.

 

Các thương hiệu barie tự động nên sử dụng?

Hiện nay, các dòng barie tự động của đa số các thương hiệu có xuất xứ khá đa dạng, đến từ các nước châu Âu, châu Á khác biệt.

Điều này đã khiến các chủ đầu tư băn khoăn, không biết hãy chọn thanh chắn an ninh nào để vừa có sản phẩm cung ứng được nhu cầu sử dụng của cơ quan, doanh nghiệp,  vừa bảo đảm chât lượng bền bỉ và có giá cả hợp lý.

Phân loại barie tự động theo xuất xứ thì tại thị trường Việt Nam phổ biến các dòng sản phẩm sau:

  • Barie tự động đến từ China với các hãng: Baisheng, Shining, Road (Đài Loan). kiến thiết barie phù hợp với kiến trúc hạ tầng khu vực ĐNA, bền bỉ, giá thấp.
  • Barie tự động đến từ Italia: TAU, FAAC. Xuất xứ từ Châu Âu với Thiết kế hiện đại, chất lượng cao và giá thành cao.
  • Barie thanh chắn đến từ Malaysia với hãng: MAG Sản phẩm chất lượng và công suất vận hành ổn định, cũng thuộc dòng hàng tầm trung.

Chất số lượng hàng hóa cao chế độ hậu mãi bảo hành sau bán hàng tốt phụ thuộc vào đơn vị cung cấp; lắp đặt barie. Công ty PTH Vina tự hào là đơn vị nhập khẩu, phân phối thanh chắn an ninh chính hãng và nhiều năm kinh nghiêm trong việc xây cất lắp đặt.

Các bước làm việc chuẩn mực với nhiệm vụ và sự bài bản và chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên lâu năm của Công ty PTH Vina chắc chắn sẽ khiến CĐT hài lòng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier điện chi tiết và miễn phí



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang